Chương 77: Thật đáng yêu...

2.3K 95 25
                                    

Nhưng mà Lạp Lệ Sa nghe thấy thế thì không vui như vậy nữa, cô thẳng thừng ra lệnh: “Đổi tên khác đi.”

“Vì sao? Từ này rất hay mà, tổng giám đốc Lạp, cũng không thể đến tên của thú cưng chị cũng quản chứ?”

Giọng điệu của Thái Anh rất vô tội, dường như nàng hoàn toàn không biết đến cái tiểu tiết phạm húy này, cứ như thật sự vô tình chọn vậy, nhưng mà Lạp Lệ Sa biết, nàng chỉ đang khua môi múa mép thôi.

Tô Mẫn cảm thấy bầu không khí này có gì đó không đúng lắm, tuy cô không được lanh lợi cho lắm, nhưng tốt xấu gì cũng là một người quản lý đạt tiêu chuẩn, thế là cô liền ho một tiếng để xoa dịu đi.

“Đúng rồi tổng giám đốc Lạp, cái tên này rất hay mà, hơn nữa còn trùng với tên của chị, nghe thật đáng yêu…”

Càng về sau, giọng nói của Tô Mẫn càng nhỏ, cuối cùng cô cũng nhận ra bản thân mình đã “nói lời không nên nói”.

Thái Anh ngay lập tức dở khóc dở cười, nàng còn đang hi vọng quản lý của mình giúp mình giải vây, ai ngờ là làm mình phải nhảy vào nước sôi lửa bỏng.

“Ở đây không còn chuyện của cô nữa.” Lạp Lệ Sa nói với Tô Mẫn, giọng điệu rõ ràng là không được vui lắm.

Tô Mẫn vừa hối hận vừa lo lắng nhìn về phía Thái Anh, nhưng Thái Anh chỉ thản nhiên nói: “Mẫn Mẫn, em về trước đi, lát nữa chị liên lạc với em sau.”

“Nhưng mà…”

“Không sao đâu.” Thái Anh nhìn cô nháy mắt, dùng ánh mắt ra hiệu cho Tô Mẫn, Tô Mẫn biết mình tiếp tục ở lại nơi này chỉ thêm phiền phức, chỉ có thể quay người bỏ đi.

Đợi cô ta đi khỏi, Lạp Lệ Sa lập tức nổi cáu: “Biết là gần đây em to gan lắm, nhưng không ngờ em láo đến mức này.”

Thái Anh tỏ ra vô tội: “Tổng giám đốc Lạp, chị nghĩ nhiều rồi, chỉ là một cái tên thôi mà, cũng không có hàm ý gì khác, em chỉ cảm thấy nghe hay mà gọi cũng thuận miệng, hơn nữa, trên đời này cũng không phải mỗi tên chị mới có chữ “Sa”.”

“Nếu như đã là tùy ý đặt, vậy cũng tùy ý đổi đi.”

Lạp Lệ Sa cúi xuống nhìn con mèo một cái: “Gọi là “Anh Anh” đi.”

Thái Anh cau mày, không thể không nói, trên một số phương diện nào đó, cái bộ dạng so đo từng tý của cô quả thật hơi trẻ con.

“Gọi “Sa Sa” quen rồi, đổi tên nó nghe không hiểu đâu.” Thái Anh nói rất đúng lý hợp tình, cô gọi con mèo một tiếng “Anh Anh”, con mèo lông vàng quả nhiên không thèm ngẩng đầu lên mà tiếp tục cọ xát rồi liếm lông.

Thái Anh nhướng mày: “Chị xem~”

Lạp Lệ Sa cũng nhìn vào con mèo lông vàng, nó đang ở bên chân cô đi qua đi lại, dáng vẻ ngoan ngoãn làm cô không khỏi nghĩ đến người phụ nữ trước mắt, nhưng mà vẫn không đi đến bế nó lên.

Thái Anh biết cô thích sạch sẽ, những loài động vật nhỏ có lông này cô hầu như là sẽ không chạm vào, thế là nàng liền bế mèo lên hướng về phía cô rồi mỉm cười: “Tổng giám đốc Lạp, thật sự chỉ là một cái tên thôi mà, chị là tổng giám đốc, phải có tấm lòng bao dung chứ, tính toán mấy chuyện nhàm chán này làm gì.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 16, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Chaelisa]Showbiz phồn hoa - Quan khiết (Cover). DropNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ