Hai người họ đến ngồi trước bàn ăn, Thái Anh vốn dĩ cảm thấy rằng nên chọn chỗ ngồi cách xa chỗ của cô ta nhất, nhưng mà dưới ánh mắt sắc bén của đối phương liền phải ngoan ngoãn di chuyển đến bên cạnh cô.
Quả thật là cứ túm lấy nàng không tha, rõ ràng là không thích nàng, vì sao cứ phải cố chấp với mấy tiểu tiết này mới được? Làm cho nàng cứ luôn có những cảm giác sai lầm không nên có.
"Nếu như đã có gan bảo tôi đến đón em, hà tất phải quan tâm đến danh tiếng của nhà họ Lạp." Đến giữa bữa cơm, Lạp Lệ Sa đột nhiên phá vỡ sự im lặng.
Thái Anh sao có thể nói rằng yêu cầu đó là một cái cớ, tuy là nói ra những lời độc địa, nhưng không ngờ rằng cái tên Trần Nhạn nghiêm túc và thật thà này vậy mà lại thật sự gọi điện cho cô ta, bây giờ làm nàng lâm vào thế bí.
"Không phải lúc này em đang rối rắm sao?" Thái Anh thành thật.
"Hi vọng chị Lạp đây có thể chú ý đến em, nhưng mà cứ nghĩ đến bởi vì em, chị sẽ bị cuốn vào mặt xấu của những lời đồn đại, em lại rất áy náy."
Lạp Lệ Sa ngước lên nhìn nàng bằng ánh mắt sâu thẳm.
Bỗng chốc Thái Anh cảm thấy hơi chột dạ, nhưng nàng biết Lạp Lệ Sa thích nhất là phụ nữ vừa biết nói ngọt vừa ngoan ngoãn, chỉ cần nàng thể hiện tốt, hôm nay nhất định cô ta sẽ không làm khó nàng, cho nên cứ phối hợp với cô ta mà giả vờ.
"Không phải em hận tôi sao?" Lạp Lệ Sa lạnh nhạt hỏi.
Cô vẫn còn nhớ lúc đã từng cưỡng ép nàng, sự giận giữ và căm thù trong mắt nàng, đều là thật, nhớ lại vẫn là chướng mắt như vậy.
Thái Anh từ tốn đáp lại: "Con người đều có lúc sẽ thay đổi, đó là lúc trước, bây giờ em hiểu ra rồi, nếu như tổng giám đốc Lạp vẫn muốn duy trì mối quan hệ hai năm đó, thật ra cũng không có gì không tốt, dù sao chị cũng sẽ cho em mọi thứ em muốn, không phải sao?"
Một câu trả lời hoàn hảo không chút thiếu sót, nhưng Lạp Lệ Sa nghe thấy thì lại cảm thấy bực bội.
Mối quan hệ hai năm trước, nói trắng ra thì chỉ là một cuộc giao dịch theo nhu cầu, cô ham mê thân thể xinh đẹp của nàng, nàng cần tiền tài để chống đỡ tiền thuốc men cho người nhà, chỉ là vậy thôi, nhưng bây giờ, cô lại muốn nhiều hơn.
Cô muốn chiếm lấy có lẽ không chỉ là thân xác nàng thôi đâu.
"Đúng rồi, tổng giám đốc Lạp, mạo muội hỏi một chút, cái cô Triệu Hồng Ngọc đó bây giờ ra sao rồi?" Cái chủ đề mà Thái Anh không muốn nói đến đang rơi vào mâu thuẫn, nàng liền dứt khoát thay đổi chủ đề khác.
Lạp Lệ Sa thờ ơ đáp lại: "Đến viện điều dưỡng ở nước ngoài rồi."
Thái Anh giật mình, đồng thời trong lòng cũng hơi run sợ.
Quả nhiên, cái kết cho việc đắc tội với người phụ nữ này đều bi thảm hơn bất kì ai.
Ai cũng biết nhà họ Triệu chỉ có hai đứa con gái cưng, vốn dĩ những nhà làm ăn rất khinh thường và không thèm để ý đến giới giải trí, ít nhiều gì cũng có chút xem thường, cho nên lúc đầu nhà họ Triệu không hề đồng ý cho Triệu Hồng Ngọc bước vào giới giải trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa]Showbiz phồn hoa - Quan khiết (Cover). Drop
FanficThể loại: hiện đại, showbiz, sủng, sắc, futa. Tình trạng: truyện tạm dừng (do bên dịch truyện hiện k ra chap mới nữa. Nhưng mình sẽ để ý và cập nhật sớm) Hiện tại: 77 chương