Sắc mặt soái ca tóc vàng lập tức còn khó coi hơn ăn phải ruồi, nhưng anh ta nhanh chóng điều chỉnh tâm trạng, cười đáng yêu với Thái Anh: "Cô này, thật sự rất xin lỗi, chỉ cần cô dàn xếp ổn thỏa, sau này cô đến Tinh Nguyệt tiêu xài, đều tính cho tôi, ngoài ra cô còn có yêu cầu gì, cứ nói."
"Bạn tôi đâu!" Thái Anh nhớ tới Tô Mẫn.
"Cô ấy ở bên ngoài, chúng tôi không làm gì cô ấy cả." Vài đàn em lập tức trả lời, sợ bị xử lý. Bình thường cùng Đại Phát hung hăng hống hách, không nghĩ tới sẽ đá phải tấm sắt.
Thái Anh tự cho rằng mình không phải người tốt gì, nhìn những người này cũng không dễ chọc, nếu làm loạn đến sở cảnh sát, sau này nói không chừng còn nhiều phiền phức hơn, còn không bằng nói chuyện riêng. Cô nhìn Lạp Lệ Sa: "Giám đốc Lạp, tôi nói thật sự tính sao?"
"Ừ". Lúc này, điện thoại của Lạp Lệ Sa vang lên, cô nhận điện thoại, đi ra cửa. Thái Anh nói với soái ca tóc vàng "Lần này thì thôi, hy vọng anh dạy dỗ bạn mình thật tốt, còn có anh phải đảm bảo sau này họ sẽ không đến làm phiền tôi, nếu không..." Ánh mắt trở nên sắc bén, chiếu vào người đàn ông.
Người đàn ông hiểu rõ gật đầu, nghiêm túc đảm bảo: "Chuyện này cô yên tâm." Anh ta lại lấy một tấm danh thiếp đưa cho Thái Anh: "Đây là số điện thoại của tôi, nếu có gặp phiền phức, có thể tìm tôi". Chuyện phiền phức, cô không muốn lại gặp phải, nhưng nhớ tới thân phận của mình có thể khá đặc thù, vẫn là nhận danh thiếp. "Cảm ơn." Thái Anh xoay người, bước nhanh ra cửa. Đại Phát đứng một bên chỉ có thể nhìn trừng trừng cô rời đi.
Đợi trong phòng chỉ còn lại người của mình, hắn ta lập tức chạy tới bên cạnh soái ca tóc vàng: " Anh, em chỉ là tìm người phụ nữ mà thôi, anh có cần như vậy không?"
"Hừ!" Soái ca tóc vàng cốc một cái lên đầu anh ta: "Tôi thấy cậu ở nước ngoài hoành hành bá đạo quen rồi cũng không xem đây là ở đâu, đụng đến người Lạp gia, cậu chết thế nào cũng không biết, sau này thấy người thì đi đường vòng, nếu không đến lúc đó đừng trách tôi mặc kệ cậu".Rừ "Anh, em sai rồi, đừng mà, anh ngàn vạn lần không thể mặc kệ em" Đại Phát lập tức cầu xin tha thứ, cảm thấy gặp Thái Anh thật sự là xui xẻo tám đời."
"Cậu không làm loạn , tôi đương nhiên sẽ không mặc kệ cậu."
Thái Anh đi ra liền nhìn thấy Tô Mẫn, cô vội chạy tới: "Mẫn Mẫn, em không sao chứ?"
Tô Mẫn lắc lắc đầu, liếc thấy Lạp Lệ Sa phía sau cô, nhiều chuyện hỏi: "Em vừa nghe thấy bên trong có tiếng đánh nhau, giám đốc Lạp, chị cũng từ trong ra."
Tránh để Tô Mẫn nghĩ quá nhiều, Thái Anh giải thích với cô ấy: "Ừ, giám đốc Lạp giúp mình." Tô Mẫn nghi ngờ "Hey, thật sự quá khéo rồi, lần trước chị bị tai nạn, cũng là giám đốc Lạp"
"Đó là trợ lý Trần, chị nói với giám đốc Lạp, chị là bạn của trợ lý Trần, cô ấy mới ra tay."
Thái Anh cắt ngang lời của cô ấy, miễn cho cô ấy đoán già đoán non. "A" Tô Mẫn hiểu rồi, tiếc nuối nhìn trộm Lạp Lệ Sa một cái: "Nghe nói giám đốc Lạp là cổ đông lớn nhất của Điền Hoan, cũng xem như là ông chủ của chúng ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa]Showbiz phồn hoa - Quan khiết (Cover). Drop
FanficThể loại: hiện đại, showbiz, sủng, sắc, futa. Tình trạng: truyện tạm dừng (do bên dịch truyện hiện k ra chap mới nữa. Nhưng mình sẽ để ý và cập nhật sớm) Hiện tại: 77 chương