"Được rồi, hôm nay là một ngày quan trọng, mẹ không cho phép con tùy hứng"
Giọng nói của Trương Bội Bình hiếm khi nghiêm túc như vậy, nắm lấy tay của Cố Thi Anh đưa Cô ta đến trước gương trang điểm, vừa ra hiệu cho thợ trang điểm tiến hành trang điểm, vừa tận tình khuyên bảo, làm công tác tư tưởng với con gái.
"Thi Anh, con nghe mẹ nói, sau bữa tiệc con muốn chơi như thế nào thì tùy con, nhưng hôm nay mẹ không cho phép con quậy phá trong bữa tiệc."
Trong lòng Cố Thi Anh không vui, nói một cách lấy lệ: "Biết rồi, tùy ý hai người sắp xếp."
Không phải khoe ra dáng vẻ đoan trang, cao quý của cô chủ nhà họ Cố sao ? Nghĩ đến đây đều là vì bộ mặt của nhà họ Cố, mà ngay cả người đàn ông mà mình yêu cũng không thể đưa đến bữa tiệc được, trong lòng cô ta đáng chất chứa một ngọn lửa.
Phòng khách nhà họ Cố, được trang trí bằng hoa tươi, ánh đèn rực rỡ, ngoài bầu không khí vui tươi còn có không gian lãng mạn.
Mọi người chỉ cần để ý một chút cũng có thể biết được hôm nay tuyệt đối không chỉ là một bữa tiệc sinh nhật đơn giản.
Trong phòng khách, tất cả những người đang chạm cốc, bắt chuyện đều là những nhân vật nổi tiếng, quyền quy nam thì mặc vest, đi giày da, nữ thì muôn vàn dáng vẻ,
Nhưng, sau khi Lạp Lệ Sa đến, tất cả mọi người đều trở thành phông nền của cô.
Bộ vest màu đen cao cấp ở trong phòng tiệc không phải là không có người mặc, nhưng mặc trên người có tỉ lệ cơ thể vàng như Lạp Lệ Sa lại làm nổi bật lên sự hoàn mỹ của bộ vest, trong đôi mắt sâu và đen của cô hiện lên sự thờ ơ, xa cách, cho dù như vậy, tiểu điểm của phòng tiệc vẫn là cô.
"Chị Thái Anh, chị Thái Anh"
Ánh mắt của Thái Anh lướt qua bóng dáng cao gầy của Lạp Lệ Sa, Hồ Thành Dương đang gọi cô nhìn qua "Sao vậy? Hồ Thành Dương khẽ cau mày, khuôn mặt đầy sự lo lắng hỏi:
"Em muốn hỏi chị là chị làm sao thế vẻ mặt của chị trông có vẻ không được tốt, có phải có chỗ nào khó chịu không"
"Không có, chỉ là có chút đói, tôi đi ăn một chút điểm tâm"
Giọng điệu của Thái Anh có chút miễn cưỡng. Nếu như biết đây là sinh nhật của Cố Thi Anh, cho dù có nhàn rỗi ở nhà cũng không đi.
"Chị Thái Anh, chị muốn ăn cái gì, em đi lấy cho chị."
Hồ Thành Dương giống như kẹo dẻo dán lên người Thái Anh, thân thiết hỏi.
"Tôi cũng không phải là không có tay, được rồi, cậu chăm sóc tốt bản thân mình là được rồi."
Hồ Thành Dương bĩu môi, dáng vẻ có chút lạc lõng và vô tội: "Chị Thái Anh, có phải là chị hối hận vì đi ra ngoài với em?"
"Không có." Thái Anh có chút dở khóc dở cười trả lời: "Thành Dương, cậu đến đây thực ra có thể tiếp xúc một chút với những tiền bối kia. Này, người đàn ông mặc bộ vest màu xám bên kia là người đã giành được danh hiệu ảnh để ở giải thưởng "Ngọc Bích", xin anh ta chỉ dạy một chút cũng sẽ gặt hái được rất nhiều điều, nghe nói con người anh ta cũng rất tốt bụng"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa]Showbiz phồn hoa - Quan khiết (Cover). Drop
FanficThể loại: hiện đại, showbiz, sủng, sắc, futa. Tình trạng: truyện tạm dừng (do bên dịch truyện hiện k ra chap mới nữa. Nhưng mình sẽ để ý và cập nhật sớm) Hiện tại: 77 chương