Chương 60: Cô ấy quyết định

613 54 4
                                    

Ánh mắt nhìn về phía đối diện, Lạp Lệ Sa đang chạm ly với một người đàn ông trung niên.

Nghe âm thanh, ánh mắt của cô dời qua, Thái Anh muốn cũng đã không kịp rồi.

Cô vẫn đang đứng ở chỗ cũ, sau khi người đàn ông bên cạnh nhìn cô, trong mắt lóe lên sự kinh ngạc, sau đó ngoắc tay với cô: “Cô là người mà tổng giám đốc Tưởng đã sắp xếp sao, còn không nhanh qua đây rót rượu.”

Lạp Lệ Sa lặng lẽ thu tầm mắt lại, giống như không quen biết cô.

Thái Anh mỉm cười, nhận lấy rượu trong khay của nhân viên phục vụ, nhanh chóng bước qua đó.

“Rót cho tổng giám đốc Lạp trước đi.”

Thái Anh kiên trì đi đến bên cạnh Lạp Lệ Sa, cúi thấp đầu rót rượu cho cô.

“Tổng giám đốc Lạp, tôi thấy cô gái này lớn lên cũng không tệ, có hứng thú không?” Người đàn ông trung niên ra ám hiệu.

Lạp Lệ Sa lạnh lùng liếc mắt nhìn ông ta một cái.

Người đàn ông lập tức im lặng, biết có lẽ là mình nói sai, dù sao những người xung quanh đều biết Lạp Lệ Sa giữ mình trong sạch, dường như không có chuyện xấu gì, mà rất yêu chiều vị thiên kim nhà họ Cố.

“Cô đi qua bên đây.” Đáy mắt người đàn ông xuất hiện một tia u ám.

Tấm lưng Thái Anh cứng đờ, lén lút liếc nhìn Lạp Lệ Sa một cái, thật sự bước qua.

Ánh mắt của người đàn ông di chuyển trên người cô, tay vươn ra muốn ôm cô.

Thái Anh đang muốn né, lúc này cánh tay bỗng nhiên bị người đằng sau kéo một cái, cô lùi về phía sau, cả người đều ngã vào trong ngực của Lạp Lệ Sa.

“Đi đâu?” Nhiệt độ xung quanh chợt hạ xuống, giọng nói của cô lạnh lẽo.

Cô còn dám tìm người đàn ông khác trước mặt của tôi, quả thật chính là đang khiêu chiến sức chịu đựng của tôi.

“Chẳng lẽ cô không biết hả?” Thái Anh nhỏ giọng hỏi ngược lại, lườm Lạp Lệ Sa một cái, muốn đứng lên.

Lúc nãy người đàn ông ngồi bên cạnh cũng ra hiệu cho tôi rồi, cô còn không hiểu à, bây giờ còn hỏi ngược lại tôi.

Lạp Lệ Sa ôm cô càng chặt hơn, đang muốn cảnh cáo cô, ngoài cửa lại truyền đến tiếng bước chân lộn xộn, ngay sau đó, cánh cửa bị đẩy ra từ bên ngoài.

“Cô dám đùa giỡn với tôi.” ĐạiPhát rắc rao trừng mắt về phía Thái Anh: “Tôi còn nói sao tìm hết khắp nơi mà không thấy cô, còn dám chạy thoát khỏi tôi để đi tìm người khác, xem xem tôi có chơi chết cô không.”

Má ơi, chuyện gì vậy chứ, tên Đại Phát này mới là diễn viên đoạt giải Oscar, tốt lắm.

Thái Anh có muốn động cũng động không được.

Đại Phát nhìn sang bên đây, cô ta hận không thể giết chết cô, khí thế bừng bừng mà bước qua, sau lưng còn có mấy tên đàn em đi theo.

Thái Anh hơi sợ hãi, nhưng nghĩ đến có Lạp Lệ Sa ở bên cạnh, trong lòng lại bình tĩnh hơn chút, trên mặt ngược lại còn treo nụ cười, cô thuận thế ôm cánh tay của người phụ nữ, cả người đều dán lên người cô ta, làm nũng nói: “Tổng giám đốc Lạp, em là người của chị, chị phải bảo vệ cho em đó.”

[Chaelisa]Showbiz phồn hoa - Quan khiết (Cover). DropNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ