Chương 66: Ghen

1K 54 2
                                    

Thái Thành cảm thấy vô cùng bối rối.

Trên đường về cậu chỉ quan tâm đến sự đau lòng của bạn gái, hơn nữa trong lòng tự trách mình vì đã không bảo vệ được cô.

Vì vậy, Cố Thi Anh đưa ra bất cứ yêu cầu gì, cậu đều đồng ý, nhưng đến khi đã về đến nhà, cậu mới phát hiện là không nên.

"Thi Anh, như vậy không được tốt lắm, hay là anh giúp em tìm một khách sạn"

Anh vẫn chưa nói xong, nước mắt của Cố Thị Anh liền rơi xuống. "Ngay cả anh cũng không cần em sao? Người nhà em ghét em, bây giờ ngay cả anh cũng không cho em ở lại... được rồi, em biết bản thân mình dư thừa, em không nên theo anh về!"

"Không phải, Thi Anh!" Thái Thành là một chàng trai đơn thuần, sao có thể chịu đựng được việc con gái vừa khóc vừa ồn ào như vậy, lập tức thỏa hiệp.

"Vậy em ở lại đây đi, anh không có ghét bỏ em, anh, anh rất thích em!"

Nghe thấy Thái Thành đột nhiên tỏ tình, Cố Thi Anh vừa ngạc nhiên vừa vui mừng khẽ chớp mắt: "Vậy sao? Thích đến mức nào?"

Lúc này Thái Thành mới nhận ra bản thân mình đã nói những gì, lập tức đỏ mặt.

"Chính, chính là rất thích."

Cố Thi Anh ranh mãnh chớp mắt: "Thành, em cũng thích anh."

Trên người cô vẫn đang mặc bộ lễ phục, vẻ ngoài lại xinh đẹp như vậy, trong ánh mắt của Thái Thành, sợ là cô gái xinh đẹp nhất trên thế giới chính là dáng vẻ của Cố Thi Anh lúc này, cậu cũng không thể kiềm chế được, ánh mắt dần dần trở nên mơ mơ màng màng.

Cảm nhận được phản ứng của bạn trai, trong lòng Cố Thi Anh phấn khích giống như pháo hoa nổ.

"Thành, không sao, em... bằng lòng."

-----

Xa xa trên cầu vượt Yến Kinh, một chiếc ô tô chạy như bay trên đường. Lạp Lệ Sa lái xe rất nhanh, Thái Anh ngồi phía sau bất mãn lên tiếng: "Chị muốn đưa tôi đi đâu?"

Nhưng lại không nghe được câu trả lời của người phụ nữ. Từ bên cạnh nhìn thấy khuôn mặt u ám của Lạp Lệ Sa, Thái Anh biết điều lựa chọn không lên tiếng, nàng không bao giờ khiêu chiến với sự kiên nhẫn của người này, đỡ phải tự mình tìm thấy đau khổ.

Một giây sau, Thái Anh liền cảm thấy hối hận, bởi vì bản thân đi giày cao gót bị Lạp Lệ Sa kéo đi, trong lòng càng cảm thấy bất mãn. "Lạp Lệ Sa, chị bỏ tôi ra! Rốt cuộc chị đưa tôi đi đâu?"

Người phụ nữ không thả nàng ra, mà kéo nàng đến một đường băng, không chút do dự đẩy vào trong máy bay Thái Anh ngẩn người, muốn xuống máy bay nhưng lại không kịp nữa rồi, chỉ có thể trơ mắt nhìn bản thân ngoan ngoãn lên máy bay, mà phi công ở phía trước đã hạ vách ngăn xuống, ngăn cách không gian với bọn họ.

"Lạp Lệ Sa, chị phát bệnh à?"

Thái Anh khó hiểu nhìn chằm chằm vào người phụ nữ ở trước mặt.

Ánh mắt của Lạp Lệ Sa tối lại, thấy vậy, trái tim của Thái Anh đột nhiên đập nhanh hơn: "Chị nhìn tôi như vậy làm gì?"

[Chaelisa]Showbiz phồn hoa - Quan khiết (Cover). DropNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ