CHAPTER 11:WENDY'S EXISTENCE

86 11 0
                                    


Pagkatapos ng pangyayaring yon, sumunod naman na napili si Hyejin unnie, Jimin at jin oppa.

Nagulat ako ng biglang magring ang phone ko kaya sinagot ko ito agad. Medyo lumayo ako sakanila, nakakahiya naman kung marinig pa nila yung kausap ko.

Napasulyap naman saakin si Taehyung pero agad nyang inalis ang tingin saakin.

[Hello?! Is this Joon Jae's fiancee?!]mataray na tanong ng pamilyar na boses babae saakin.

"Yes, and why?! Who are you?!"mataray na tanong ko din sakanya.

[You don't need to know. Btw, avoid Joon Jae because he already loves someone else, he is just fooling you]

Magsasalita pa sana ako ng patayin nya na ang linya nya.

Buset na babae yon, pano naman nya nasabi na dapat ko ng hiwalayan si Joon Jae? And, her voice seems familiar to me.

Hayaan kona nga, baka wala lang yon magawa sa buhay nya.

Pero back to the topic, bakit ba masyadong dinamdam ni Taehyung yung kamay ko kanina? May something e.

Hindi sa asumera ako pero parang ganon na nga.

Nagsawa narin sila sa larong yon at kumain muna sila dito dahil nagutom, jusko. Mga wala naman silang ambag sa mga stock namin dito tas nakikikain pa.

Naligo na rin muna ako dahil mainit na. Pagkatapos kong maligo, nagdamit na agad ako ng pambahay dahil wala namang masyadong gawain ang mga assistant ngayon.

Bumalik ulit sila sa unit nila, boring din naman daw kasi dito.

Nag ayos ayos din kami dito sa unit para naman matuwa si Pd-nim saamin. Kababaeng tao daw namin, hindi kami marunong mag ayos dito.

Ang boring talaga dito, ano kayang pwedeng gawin?

Parang gusto ko ng umuwi sa Korea kaso hindi ko alam kung paano haharapin si Joon Jae.

Gusto ko syang tanungin kung bakit nya ginawa saakin yon, kung bakit ginaganito nya ako. Nangako sya saakin na ako lang, ako lang at wala ng iba, pero ano yon?!

"Guys geym kayo? Punta tayo sa bar, wag nyo lang sabihin sa bangtan. Baka magsumbong yon kay Pd-nim."yaya naman ni In-ha unnie.

Mukhang maganda yung naisip ni In-ha unnie pero, diba gabi lang nag bubukas yung bar?

"Tanga, sa tingin mo ba may bukas na bar sa gantong oras?"tanong naman ni Hyejin unnie.

"Kaya nga unnie, tsaka baka pagalitan tayo nila Pd-nim nyan. Bad mood pa naman ngayon."dagdag ko pa.

"Wag na nga yang mga bar bar na yan, buti pa, kumain nalang tayo."suggest naman ni Chae unnie.

Food is life talaga si unnie, kaya tumataba e.

"Parang mukbang lang ganon?" Hyejin unnie.

"Oo, dali! Sabi nila masarap daw yung mga pagkain nila dito."Chae unnie.

"Sige geym ako dyan, ikaw Seohyun geym kaba?"In-ha unnie.

Tumango lang ako at ngumiti.

Parang ambilis ko magutom this days.

Nag order na sila ng kung ano anong mga snacks. Basta yung request ko sakanila yung sprite ko. Hihi, parehas kami ni hobi oppa. Favorite ko din yung sprite.

Nagulat ako ng may message request akong natanggap.

Pinindot ko ito at nagtaka naman ako sa pangalan.

Wendy? Wala naman akong kaibigang Wendy ah?!

I told you already, broke up with Joon Jae now. Or else, i will kill you.

Bigla naman akong nagulat ng may word na i will kill you. Sino ba to? Pero may kutob ako. Ito ata ang kabet ni Joon Jae. Hindi ako natatakot sakanya, hihiwalayan ko lang si Joon Jae pag lininaw nya na ang lahat saakin. Masakit pero titiisin ko, papayalain ko sya hangga't maari. Ayokong pinagpipilitan nya ang sarili nya saakin kung ayaw nya na saakin. Madami pa namang lalaki dyan, balang araw makakahanap din ako ng kapalit nya.

Ilang oras pa, dumating na ang inorder nila. Agad naman akong kumaripas sa sala para inumin ang sprite ko. Yung pizza pa pala.

Nagsimula na kaming kumain at nag chikahan ng kung anu ano.

Wendy's POV

a/n:Guys, ito na po ang first ever POV ng kontra bida sa buhay ni Seohyun. Mag timpi na kayo sa babaeng to dahil sisirain nya ang relationship nila ni Joon Jae. Mang aagaw na, malandi, filingera pa. Btw, basaa na ulet kayoo... Daldal ni othor-nim noh?

Nandito ako sa condo ko ngayon. Guess what kung anong ginagawa namin dito? Syempre, nag lo love making kami dito.

Naka upo ako ngayon sa couch at hinahantay si Joon Jae na bumalik. Kinuha nya kasi yung iba nyang gamit dahil dito na sya titira sa condo ko.

Yes, kami na ni Joon Jae. And sobrang saya ko na naging kami dahil sa wakas matutupad na ang mga pinapangarap ko. Hinihintay ko nalang talaga yung girlfriend nya na mag break sila. Binalaan kona nga yung babaeng yon pero parang dedma lang sya, nag friend request nga ako pero hanggang ngayon hindi nya parin ako kino confirm. Gusto ko pa naman sana ipakita kung pano ako masarapan sa boyfriend nya. Sabi ni Joon Jae, inaantay nya na lang daw umuwi yung babaeng yon and then makikipag hiwalay na daw sya. Can't wait na mag hiwalay sila, gusto ko ng maangkin si Joon Jae. Yung akin na talaga, wala ng aagaw.

A/n: Hindi kona guys ma eexplain sainyo masyado kung pano sila maglambingan, hindi ko pa kasi na experience yon. Woaaahhhh, mabuhay ang mga virgin! *tumalon talon* HAHAHAHA hindi naman sa inosente ako masyado pero yung iba hindi ko madiscribe e. Sorry na agad kung hindi nyo mapi feel yung kalandian ni Wendy! Sobra kasi yung kalandian nya kumpara sa ibang mga kabet, Alam nyo yung mala Georgia sa ika anim na utos?! Gege basa na ulet kayo hehe...

Napatayo ako ng may nagdoorbell sa labas.

I think si Joon Jae na yon. Agad ko naman syang pinagbuksan ng pinto at agad nya akong sinunggaban ng halik sa labi papunta sa leeg ko.

"Miss me already huh?"tanong ko habang pinagmamasdan ang ginagawa nya.

"Yeah, namiss ko agad yung labi mo."sabi nya at niyakap ako.

Nilapag nya na yung dala nya at hinalikan ulit ako. Napaka sweet talaga ng baby ko.

"Uh babe, kelan ba yung balik ng girlfriend mo dito?"tanong ko sakanya.

Napatigil naman sya sa paghalik saakin.

"Ewan ko dun, pero I think bukas na ata."sabi nya at bumalik sa ginagawa nyang paghalik saakin.

"Bakit hindi mo pa kasi hiwalayan ngayon? Atat na akong mapasaakin ka."

"Don't worry, masosolo mo rin ako. Just wait until she back here."

Pagkasabi nyang yon ay hinalikan ko din sya pabalik at napahiga kami sa kamang dalawa.

[Oh diba ang landi?! Wag na wag nyong tutularan si Wendy! Haliparot yan jusko!]

Gagawan kona ba si Taehyung ng POV? Wag na muna siguro noh, para mas exciting!

Comment nalang kayo kung gusto nyo na gawan ko si Taehyung ng POV.

Kung walang mag comment edi wala! HAHAHA Makisama naman kayo mga quite reader! Iniinis nyo si othor nim e! De juk lang, hindi ko kayo pinipilit. Lab ko kayo kahit quite reader lang kayo Hihi.

Gege, papaalam na si othor nim. Bye bye!

Second Chance |BTS Fanfiction Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon