CHAPTER 8:CRUSHBACK

101 14 1
                                    


Nagising ako dahil sa naririnig kong ingay mula sa labas ng kwarto.

Ang ingay naman! Pagtingin ko sa alarm clock ko, 8:15 palang.

Tinakpan ko nalang ng unan yung tenga ko at natulog ulit.

Taehyung's POV

Pagkatapos naming maligo at maghanda ng mga bagay bagay, pumunta kami sa room ng mga assistant at staffs.

Sakto, gising na din sila. Naisipan namin na dito nalang mag almusal para maiba naman, lagi nalang kasi kaming pito ang magkaharap tuwing kumakain.

Nagtatawanan sila at may napansin akong kakaiba. Parang wala si Seohyun?

"Hyejin noona, asan si Seohyun?"tanong ko sakanya.

"Ay nandon natutulog pa, ginigising ko nga pero ayaw nya."

"Ahh ganon ba? Pupuntahan ko lang."sabi ko at pumunta sa isang kwarto.

It's okay naman na tanggalan ko sya ng privacy diba? Naging ex ko naman sya at nakita ko na ang lahat sakanya.

Isa lang naman ang kwarto kaya hindi na ako malilito kung saan sya natutulog.

Pagbukas ko ng pinto, nakatakip yung isang unan sa mukha nya.

"Seohyun. Psstt.... Gising na, may lakad pa tayo ngayon."sabi ko sakanya.

"Hhmmm?? Mamaya na unnie, 5 mins."tinaas nya pa talaga yung kamay nya at sumenyas ng lima.

Natatawa nalang ako sa ginagawa nya. Gantong ganto parin sya hanggang ngayon.

Pinatay kona yung aircon at tinanggal yung kumot na nakabalot sa katawan nya.

"Unnie, mamaya na sab----"natigilan sya ng makita nya ang pag mumukha ko.

"T-taehyung? Ba't ka nandito?"nauutal na tanong nya.

Tinaas nya pa talaga yung kumot hanggang dibdib nya Haha!

Akala nya siguro pinagsamantalahan ko sya.

"Ginigising ka."tipid na sabi ko.

"I mean, ba't nandito ka sa room namin? Diba dapat nauna na kayo?"tanong nya.

Andaming tanong!

"Dito kami nag breakfast, ginising kita kasi diba may pupuntahan pa tayo?"

"A-alam ko naman, hindi mona din ako kelangan gising."nag iba yung tono ng boses nya.

Luh? Ang bilis mag mood swings ng babaeng to!

"Ok."sabi ko tsaka lumabas ng kwarto.

Naging rude ba ako don? Tama bang iwanan ko lang sya don o sabay kaming lalabas ng kwarto?

Pagkalabas ko, Sakto lumabas na din sya na may dalang tuwalya. Maliligo ata.

Kumain muna ako saglit, nagutom ako agad!

Seohyun's POV

Lumabas na ako ng kwarto para maligo. Hindi parin mawala sa isip ko yung kanina. Feeling ko namula ako non. Si Taehyung ba naman sa Bts ang pumunta sa kwarto ko ng walang paalam?

Pagkatapos kong maligo nag tapis na ako at lumabas ng banyo.

Anubayan! Ang awkward naman, nakatingin saakin si Taehyung habang papunta ako sa kwarto?

Bumalik na ba yung dati Taehyung? Charr!!

Pagkatawid ko sa kwarto, nilock ko agad ang pinto at nag bihis na.

Second Chance |BTS Fanfiction Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon