Link:https://xiangyangfangjun.lofter.com/
〔 hoa thích 〕 thanh đèn hành 1. Kiếp này thản nhiên không còn nữa triệt
Trọng sinh một lần thích dung, một cái khác song song thế giớiKhông nhất định ấn nguyên tác cốt truyện đi, tư thiết như núi
Sủng thích dung
Hành văn tra, viết cho chính mình sảng
ooc
Thích dung trọng sinh, trước mặt cùng hắn tướng mạo bảy phần tương tự bạch y người ngọc ôn nhu mỉm cười, toàn thân phát ra trang trọng cao quý hơi thở vẫn là như nhau kiếp trước 800 năm trước hắn trút xuống một khang thâm tình sùng bái hoa quan võ thần xuất sắc bắt mắt. Hắn hiện tại mới vừa bị mang tiến hoàng cung, bần dân tiểu nhi, khẩu không che thể, có cái thích đánh bạc thành tánh nổi điên đánh người không biết có phải hay không bị hắn chú đã chết phụ thân cùng yếu ớt mất sớm trước nhờ người đưa hắn vào cung mẫu thân, một thân dơ hề hề, rách rưới trăm kết, giờ phút này bộ mặt phức tạp mà nhìn trước mắt cùng hắn cách khác nhau một trời một vực Thái Tử biểu ca tạ liên.
Hắn đã từng coi tạ liên vì không người có thể cập thần minh, sau lại cũng thật thành thần —— hoa quan võ thần. Khi đó hắn vẫn là cái tiên nhạc quốc tiểu kính vương, quá vô ưu vô lự vinh hoa phú quý nhật tử, thả có cái đối hắn hảo, sẽ không bởi vì chính mình thân thế khi dễ hắn Thái Tử biểu ca, liền mỗi ngày đem Thái Tử biểu ca treo ở bên miệng, cả ngày dán tạ liên. Ai từng tưởng tạ liên bại, quốc gia diệt, tạ liên mang theo quốc vương cùng vương hậu trốn đông trốn tây, hoàn toàn quên mất còn có một cái vẫn luôn đi theo hắn cái đuôi mặt sau biểu đệ. Nhưng mà hắn ở bị người phân thực khi còn đang suy nghĩ giữ gìn tạ liên thần tượng. Tan biến không chỉ có là tín ngưỡng cùng hướng tới, còn có chính mình bị người trong nước không được ưa thích lại như cũ yêu thích quốc thổ.
800 năm thời gian cho hắn căm hận tạ liên, thật vất vả ngao xuất đầu, kết quả lại nhân không đủ hận tạ liên mà lúng ta lúng túng tạp ở ' gần tuyệt ' cái này cảnh giới. Hồi tưởng lên, hắn trải qua không một không cùng tạ liên có quan hệ.
Cảnh đời đổi dời, sớm đã phân không rõ hắn đến tột cùng là ngưỡng mộ vẫn là phẫn hận. Bất quá này đã không quan trọng, bởi vì đương hắn cho rằng chính mình cả đời đều phải sinh hoạt ở bóng ma khi, hạt kê cái này tiện nghi nhi tử làm hắn hưởng thụ đến nhân gian ôn tồn, hắn cuối cùng liều mình cứu hạt kê xuất phát từ một loại phụ thân quan tâm. Cái gì ân oán không cam lòng toàn ở cùng hạt kê sinh hoạt cùng kia tràng đốt hỏa tiêu ma hầu như không còn.
trở lại một đời, hắn không muốn giẫm lên vết xe đổ, cũng đã sớm mệt mỏi với trước kia đủ loại bất kham, kiếp trước vẫn luôn nhớ kỹ phục hưng tiên nhạc quốc, cái này nhưng đến bảo hảo.
một khi đã như vậy, thích dung đại gia ta còn có cái gì nhưng làm ra vẻ, hắn tạ liên tính cái rắm! Sống qua đại gia ta tiêu sái, ai cũng ngăn không được!
————— tác giả có chuyện nói ———————
Thích dung kiếp trước bị hạt kê có điều cảm hóa, trong lòng có giấu kia một chút thiện lương ấm áp bị nhu hòa ra tới, hắn tuy rằng không nói, nhưng trong lòng ghi khắc phục quốc tâm nguyện cùng nơi chốn chịu người ghét bỏ không người quan ái không cam lòng, khai trọng sinh chi lộ sau, có bất đồng 800 trong năm tình cảm, sẽ nghĩ thay đổi đi.
YOU ARE READING
Tổng hợp đồng nhân về Thích Dung - TQTP
FanfictionAll Thích, chủ yếu là Hoa Thích, Liên Thích, Cốc Thích.... Bản QT chọn lọc chưa qua sự đồng ý của tác giả. DON'T REUP ANY WHERE!!!