"w-what are you doing?!" agad na lumapit si lisa kay jennie at harsh na inagaw yung phone, saka in-end yung call.kahit nanginginig yung tuhod ni jennie ay tumayo siya at inagaw ulit yung phone kay lisa, hindi hinayaan ni lisa na makuha ni jennie yung phone niya na nagresulta sa pag-aagawan nila.
ginamitan ni lisa ng lakas si jennie at itinulak ito, hindi naman ganun kalakasan, pero sapat na para hindi na maagaw pa yung kanyang phone.
"what the fuck are you doing?" inis na saad ni lisa.
jennie can't believe what just happened. she can't believe it.
galit niya na tiningnan si lisa.
"NO! WHAT THE FUCK ARE YOU DOING TO ME?" jennie said emphasizing the word you, at tinuro pa si lisa.
of course, lisa being the actress, acts like a stupid innocent wife she is.
kung kani-kanina lang kinocongratulate ni jennie yung sarili niya dahil sa akalang hindi siya iiyak ngayong araw na ito ay binabawi niya.
kung may racing lang na tungkol sa luha, nanalo na siya. sunod sunod na pumatak yung kanyang mga luha ng marealize niya kung anong nangyari.
"YOU'RE FUCKING CHEATING ON ME!" sigaw ni jennie. nanginginig siya, nanlalamig, at higit sa lahat nanakit yung puso niya.
"w-what are you-" saad ni lisa na halatang nagulat sa sinabi ng asawa, dahil sa panlalaki ng mata nito.
"fuck." bulong ni jennie, at sinabunutan yung sarili niya. hindi niya kaya, hindi niya kaya, mababaliw siya, mababaliw siya dahil kay lisa.
"DON'T LIE TO ME!" sigaw niya kay lisa, sa kabila ng panlalambot ng tuhod niya, lumapit siya kay lisa at binigyan ito ng malaking sampal. at nag-salita agad, not giving lisa a chance to lie again.
BINABASA MO ANG
all about you | jenlisa
Fanfiction➵ all about you | jenlisa ↳ started: 090120 ends: 000000 lowercase intended "you promised, you told me that you'll love me until the end!" jenlisa jennie kim x lisa manoban © | vminsooneul, 2020.