"wag na kayong matakot. aminin niyo na mas masarap ako magluto kesa sa mama niyo." saad ni chungha at tumawa ng malakas, habang inaalis yung apron na nakasuot sakanya.tumawa naman yung kambal at patuloy na kumain ng lasagna na ibinake ng kanilang tita. nag-pout naman si jennie at niyukuan din yung nakahandang parte niya.
"dahan dahan ah, hindi pa kayo nagbibihis." babala ni chungha at umupo sa tabi ng kanyang kapatid.
kakauwi palang kasi ng kambal at saktong katatapos niya lang mailuto yung lasagna, hindi na nga nakapagbihis yung dalawa dahil sa kaexcitedan sa pagkain.
"how's your day? both of you." baling ni jennie sa dalawang anak. tumingala naman si byul at nag-thumbs up, indicating na okay ang kaniyang araw.
"no, i want the details." saad niya at sumubo ng lasagna. she loves listening, kung ano ang nangyari sa mga araw nito.
nilunok muna ni byul yung kinakain at uminom ng tubig, saka ulit tumingin sa ina. "hmm. ano nga ba?" saad nito. "ah! mama, sumayaw ako kanina." nakangiting saad niya.
"wow!" saad ni chungha at pumalakpak. "anong sinayaw mo?"
"hmm, isa sa mga kanta ni dada." nahihiyang saad ng batang lalaki at kinamot yung batok nito.
"ang galing naman ng anak ko." masayang saad ni jennie at inabot ang ulo nito, para bigyan ng kaunting pats. kahit awkward bean ang kanyang anak, basta talaga pagdating sa sayawan hindi ito patatalo.
"how about you baby girl?" kung hindi niyo matatanong, magkaiba ng seksyon ang kanyang anak. hindi ito magkaklase dahil nga, magkaiba sila ng mga gustong gawin. si byul kasi more on books, kaya nasa first section siya, si nari naman ay nasa second section, sa kadahilanang mas active ito sa outdoor activities.
BINABASA MO ANG
all about you | jenlisa
Fanfic➵ all about you | jenlisa ↳ started: 090120 ends: 000000 lowercase intended "you promised, you told me that you'll love me until the end!" jenlisa jennie kim x lisa manoban © | vminsooneul, 2020.