Tin tức bên lề của ảnh đế ngày tiếp theo được tung ra, cư dân mạng vốn yên tĩnh được vài ngày nay sục sôi trở lại.
"Lục ảnh đế ngọt ngào hẹn hò cùng bạn trai nhỏ."
"Hôm qua, Lục ảnh đế cùng bạn trai mới công bố tình cảm - Phí Khả, ngọt ngào đi chơi. Hai người khiêm tốn xuất hành, không đem theo trợ lý, trước tiên đến kịch trường Thanh Mộc trên đường Phố Khê xem thoại kịch thực nghiệm, hành trình hẹn hò của ảnh đế cũng khá là văn nghệ nha. Được biết, vở diễn ngày hôm đó là thoại kịch thực nghiệm được cải biên từ chính tác phẩm "Một Ngày" của Lục Hình Văn nhiều năm về trước."
"Là bạn trai của Lục ảnh đế, không biết Phí Khả có xem qua bộ phim này chưa? Theo phóng viên quan sát, ngày hôm qua tại kịch trường bạn trai nhỏ thế mà không có nghiêm túc xem, xem một lúc rồi ngủ ngon lành! Thực sự là hình thức diễn dịch của thoại kịch thực nghiệm khá mới mẻ, ngày hôm qua tại kịch trường trong số khán giả cũng có người nói là xem không hiểu! Nhưng hai người không vì như thế mà ảnh hưởng tâm tình, sau khi vở kịch kết thúc 10 phút thì vui vẻ cùng nhau đi tới một nhà hàng nổi tiếng ăn tối."
Trong bài viết còn kèm theo tấm hình chụp Phí Khả ngủ tới mức đầu suýt gục xuống đụng tới ngực, còn có tấm hình bọn họ cùng nhau đi ra từ nhà hàng, một trước một sau ngồi xe rời đi.
Phí Khả không hề ngờ rằng, lúc đó ở kịch trường ánh sáng u ám, không biết phóng viên cầm theo loại máy chụp hình nào, mà có thể chụp được tấm hình cậu đang ngủ. Hình không quá rõ ràng, nhưng vẫn có thể nhìn ra là cậu.
Quần chúng ăn dưa hưng phấn hẳn lên.
[Quá chân thật rồi, tôi giống như là nhìn thấy chính mình a.]
[Thật sự là quá chân thật rồi, đây chính là tôi lúc xem "Một Ngày", xin lỗi mấy Lục fan kế bên, tôi ngay cả phim điện ảnh xem cũng buồn ngủ. Thật sự không biết tiểu khả ái làm sao có thể chịu đựng nổi phiên bản thăng cấp cải biên thành thoại kịch thực nghiệm này...]
[Mấy fan CP thật sự có thể tự thôi miên chính mình, tỉnh lại đi, chủ tử của nhà mấy người kiếm bạn trai giả cũng lười đến mức ủng hộ cũng không nổi, trực tiếp ngủ luôn, cái trình độ gì thế này?][Người qua đường, mới đầu tôi cũng hoài nghi rằng tiểu minh tinh này là do Lục Hình Văn tìm tới để PR cứu vãn hình tượng, nhưng hiện tại lại có chút tin tưởng rồi...? Đây đúng thật là tôi lúc bị bạn trai kéo đi xem phim nghệ thuật. (không có ý hạ thấp phim nghệ thuật đâu nhé).]
Các bình luận trên mạng ngoài ý muốn rất ấm áp, chỉ chen lẫn số ít vài bình luận hắc ám.
Miêu Hân ngồi trên xe bảo mẫu kéo xem hết bình luận phía dưới mấy trang giải trí, cảm thán: "Tâm ý của cư dân mạng thật sự khó đoán quá mà, chỉ là cái trình độ nghiệp vụ xem phim của ảnh đế đến mức ngủ luôn này của em mà cũng có thể khoa trương lớn như vậy."
Phí Khả thật sự muốn để Miêu Hân đến xem thử món thoại kịch thực nghiệm ấy...
Miêu Hân lôi ra một bảng kế hoạch lịch trình, dặn dò: "Hôm nay chở em tới trường quay, tối nay bắt đầu quay tiết mục, ngày mai kết thúc. Tiết mục này tháng trước đã ra thông báo rồi, không có từ chối được. Tình huống đại khái thì em cũng biết rồi, đến lúc đó, cùng vài người lên tiết mục, em tự mình lưu ý một chút, hiện tại đang đứng đầu ngọn sóng, cố gắng nói ít thôi."
Phí Khả gật gật đầu.
Lúc trước Phí Khả có tham gia một tiết mục gọi là "Cuộc sống kỳ diệu", là một chương trình thực tế tự chế của đài Bola*. Mỗi kỳ đều là khách mời cùng với người dẫn chương trình đi du lịch đến một nơi mới, ăn ăn uống uống, làm nhiệm vụ, nói chuyện, rất nhẹ nhàng. Nội dung của chương trình này cũng giống như các tiết mục khác, không có gì đặc biệt. Chống đỡ cả chương trình là nhờ vào sự điều tiết của host Chu Di.
Chu Di là một chị làm host của đài Bola, là host của một số chương trình tổng hợp khá nổi tiếng của đài Bola. Chân chính là host cấp quốc dân. Sáu năm trước lấy chồng sinh con, dần dần ra khỏi tầm mắt của công chúng. Năm ngoái mới bắt đầu quay lại, nhưng vì chăm lo cho gia đình, trong tay chỉ nhận mỗi chương trình tổng hợp "Cuộc sống kỳ diệu".
Điều thần kỳ của Chu Di là, cô ấy là host, nhưng thường làm cho khách mời quên mất việc cô ấy là host. Phong cách thân thiết, năng lực quan sát chu đáo, kỹ xảo nói chuyện cao siêu, thường làm cho khách mời cởi mở tấm lòng, bất tri bất giác lún sâu vào cuộc đối thoại, nói hết những bí mật thâm sâu nhất.
Những kỳ trước lúc phỏng vấn, Chu Di thường hỏi ra được những đáp án của các vấn đề riêng tư mà bản thân khách mời vốn dĩ không muốn nói, thậm chí là làm cho khách mời nói chuyện tới mức rơi lệ.
Ở chương trình "Cuộc sống kỳ diệu", Chu Di cùng khách mời giống như là tùy ý nói chuyện, lại thường có thể nói ra những điều rất đặc biệt.
"Phùng ca đã gọi điện cho tổng đạo diễn để thống nhất vài chuyện rồi, sẽ không hỏi em quá nhiều vấn đề liên quan đến Lục Hình Văn. Nhưng cũng cần trả lời hai ba câu, chị đã liệt kê cho em, em xem đi, đến lúc đó cứ chiếu theo đáp án trả lời là được." Miêu Hân chuyển cho Phí Khả một phần văn bản qua điện thoại.
"Chu Di rất lợi hại, có nhiều người trước mặt cô ấy liền vô tri vô giác đem hết chuyện trong lòng nói ra. Tới lúc đó em nhớ kỹ là, nói nhiều sai nhiều, nói ít sai ít."
"Cũng không cần quá lo lắng, cũng còn may là lần này có mười người cùng nhau tham gia, tiêu điểm không phải toàn bộ đều trung lên người em."
Mười người, năm người là năm giải đầu lấy ra từ chương trình tuyển chọn tài năng của đài Bola vào năm trước, năm người là năm giải đầu của tuyển chọn tài năng năm nay. Năm nay đài Bola tăng cường đầu tư cho tiết mục tuyển chọn tài năng này, 5 người đạt giải của năm nay, độ nóng so với bọn người năm trước như Phí Khả cao hơn nhiều. Trận bán kết và chung kết của 5 người này, đầu được dùng hình thức phát sóng trực tiếp mà tiến hành.
Vì giúp cho trận chung kết lần này tăng độ nóng, cũng vì tạo ra danh tiếng cho năm người này, đài Bola mời tới năm người của năm trước, cùng nhau tham gia "Cuộc sống kỳ diệu" để thu hút fan.
Nói thì là nói 5 giải đầu, nhưng Phí Khả lúc nhận được thông cáo này thì trong lòng đã biết là, bọn họ ba người, bất quá là làm nền cho quán quân Ngụy Hạ cùng á quân Giang Thần Hy mà thôi.
Ra mắt một năm rồi, chỉ có Ngụy Hạ và Giang Thần Hy có chút nổi bật. Một người tự ra album cá nhân, ở bảng xếp hạng được fan đưa lên đầu bảng; một người quay phim thần tượng, diễn vai nam thứ hai đầy khổ tình, hấp dẫn lượng lớn fan bạn gái, độ nổi tiếng đứng đầu trong số năm người.
Ba người còn lại, tốt xấu cũng ra được một single, quay được một bộ phim truyền hình, đều so với Phí Khả tốt hơn một chút.
Thực sự là trong năm người Phí Khả là người không có chút tiếng tăm nào, chỉ là vì tiết mục này muốn mời năm người, mới mời cậu tới cho đủ số lượng.
Không ngờ răng, không tới một tháng, trong số năm người này Phí Khả trở thành người được nhắc tới nhiều nhất, nhiều tiết mục giải trí lớn khác đều muốn mời cậu tới làm khách.
Tổ tiết mục nằm mơ cũng muốn cười thành tiếng, đoán cũng biết là kỳ này số lượng người xem sẽ tăng đột biến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hot Search dự định
RandomMá Lưu về đăng lên để cho vào thư viện đọc ngoại tuyến cũng ko yên nữa Ai mượn mấy má đọc Làm ơn đi chỗ khác hộ Đọc của nhà edit chuẩn ấy