Lục Hình Văn vừa ra khỏi sân bay, nhìn một cái là phát hiện ngay Phí Khả.
Đã hơn mười hai giờ đêm, có lẽ cảm thấy đêm khuya người ít, Phí Khả mang khẩu trang liền đứng bên cạnh xe để chờ anh.
Bạn nhỏ mặt áo thun trắng và quần jean mang giầy thể thao, trẻ trung giống như một học sinh vậy. Mặc dù mang khẩu trang, nhưng vẫn vô cùng đẹp mắt, người qua đường lúc nào cũng quay đầu nhìn cậu.
Lục Hình Văn không hiểu nổi, bạn nhỏ đẹp mắt tới mức thu hút sự chú ý của người khác như vậy, tại sao lại cảm thấy bản thân mình là một người bình thường, không thể nào ra mắt trong giới giải trí.
Mà bộ sậu cao tấng của Lịch Phong cũng bị mù rồi, cư nhiên để một ngôi sao nhỏ lấp lánh như vậy, kí xong hợp đồng lại bỏ phế cả năm trời, trừ mấy event và một vai phụ nát bét ra thì chẳng cho tài nguyên gì.
Lục Hình Văn đã nghe Phùng Kiệt nói về quyết định của bạn nhỏ, cảm thấy vô cùng đúng đắn.
Còn ở Lịch Phong hợp tác với mấy người đó nữa, e là sẽ tự làm mình phá sản hoàn toàn.
Đợi bạn nhỏ thông minh học xong, vừa lúc thay mình mở phòng công tác, quản lý tài chính.
Vừa nhìn thấy Lục Hình Văn, lông mày bạn nhỏ cong lên, nhón chân một chút, bộ dáng nhảy nhót, giống như muốn nhào tới Lục Hình Văn.
Có người nhận ra Lục Hình Văn, ở chỗ cách bạn nhỏ 50 mét, ùn ùn lại thành một nhóm nhỏ.
Lục Hình Văn từ tốn ký tên và chụp ảnh với họ, nhìn bạn nhỏ lại nhón chân một chút, lại nhón chân một chút nữa, bộ dáng có chút vội vã.
Đoàn người tản đi, Lục Hình Văn cũng bước tới trước mặt bạn nhỏ.
Bạn nhỏ nhìn anh, có lẽ không biết hai mắt của mình đang phát sáng, giống như cún con đợi được chủ nhân đi xa trở về. Chủ nhân trở về rồi, vui vẻ không giấu được mà tràn ra mỗi cử chỉ mỗi hành động, tuy là rất dễ xấu hổ, nhưng giọng nói vẫn tung tăng: "Lục tiên sinh!"
Lục Hình Văn chăm chú nhìn cậu, chỉ xoa xoa đầu cậu, nói: "Ngoan."
Sau khi sắp xếp hành lý vào xe, hai người lên xe.
Lý Lỵ Hinh được chồng tới đón, tự mình rời đi.
Lương Hoa ngồi kế bên tài xế.
Vừa lên xe, Lục Hình Văn nhấn nút trên ghế ngồi, kéo tấm chắn ngăn giữa khoang phía sau và khoang lái lên. Vì để chủ nhân chiếc xe có thể lên xe mà bàn công việc, mở cuộc họp nhỏ, bảo vệ bí mật của chủ nhân, để chủ nhân yên tĩnh nghỉ ngơi vân vân, cách âm của tấm chắn xe này vô cùng tốt.
Khi kéo lên, người ngồi phía trước không nghe thấy tiếng nói của người ngồi sau.
Phí Khả nghĩ là Lục Hình Văn mệt rồi, sau khi ngồi xuống liền nói: "Ngài nghỉ ngơi đi, tới nhà em sẽ gọi ngài."
Lục Hình Văn tháo nón lưỡi trai xuống, xé một miếng khăn ướt, tỉ mỉ lau tay: "Em ngồi xa như vậy làm gì? Đến ngồi trước mặt anh."
Phí Khả sợ làm phiền Lục Hình Văn nghỉ ngơi, ngồi cách Lục Hình Văn cả một đoạn nhỏ.
Phí Khả không hiểu, ngoan ngoãn tới ngồi trước mặt Lục Hình Văn, nói: "Ngài không ngủ một chút sao?"
Xe khởi động rồi.
Lục Hình Văn hỏi: "Em đã nghĩ rõ ràng chưa?"
Phí Khả đỏ mặt, cậu đột nhiên phát hiện ra không khí lúc này, đặc biệt giống như không khí lần trước lúc cậu đến tham ban Lục Hình Văn.
Trên xe bảo mẫu, hai người bọn họ cũng là ngồi đối diện nhau như thế này.
Lục tiên sinh............
Phí Khả gật đầu, kiên định nói: "Nghĩ rõ rồi."
Lục Hình Văn vỗ vỗ lên đùi mình: "Nghĩ rõ thì tới đây ngồi."Phí Khả ngốc luôn.
Lục Hình Văn hỏi: "Vẫn chưa nghĩ rõ?"
Phí Khả lắp bắp: "Nghĩ, nghĩ rõ rồi!"
Lục Hình Văn chờ cậu.
Tóc Lục Hình Văn vẫn chưa dài ra, vẫn còn là dạng đầu đinh của Lý Tề, lúc quay phim cả người đều đen đi rất nhiều, lại mặc một thân màu đen, có một khí thế khó nói nên lời.
Anh yên tĩnh ngồi ở đó, tay vẫn đang đặt lên đùi của mình, giống như vô thanh mà thị uy thân phận của chính mình: anh là chủ nhân, phải phục tùng anh.
Phí Khả đã hơn một tháng không gặp mặt anh. đã quay gần xong, chỉ còn lại những ngoại cảnh cuối cùng sẽ quay lại thành Đông Minh. Cả đoàn phim đều chuyển về thành Đông Minh. Hôm nay Lục Hình Văn về nhà, trưa mai phải lập tức đến khách sạn hội họp với đoàn phim, thảo luận cảnh quay ngoại cảnh.
Phí Khả nhớ tới lần tham ban kì trước, ẩn ẩn biết là qua đó ngồi sẽ phát sinh cái gì.....
Cậu còn chưa đi qua, ngón chân đã bắt đầu run rẩy nhẹ, co rút lại.
Lục Hình Văn lại hỏi một lần nữa: "Vẫn không qua? Hửm?"
Tài xế và Lương Hoa vẫn đang ngồi phía trước, chỉ cách có một tấm ngăn.....
Phí Khả chậm chạp tiến tới một chút, liền bị Lục Hình Văn kéo qua, ấn cậu ngồi đùi mình rồi ôm lấy.
Khoang xe tương đối chật hẹp, Phí Khả chỉ có thể cúi đầu xuống, chôn mặt vào cổ Lục Hình Văn.
Vùng da phần cổ của Lục tiên sinh, nóng tới phát bỏng.
Lục Hình Văn giọng nói trầm xuống: "Cái này mà nói là nghĩ rõ rồi? Mệnh lệnh cơ bản nhất cũng không tuân thủ."
Phí Khả đột nhiên nhớ tới mấy tháng trước, ở phim trường Tiên Hoa Tông, sự đau đớn trên vai cậu lúc bị treo trên dây cáp, Lục tiên sinh vì thấy cậu bị bắt nạt, nổi nóng ngay tại chỗ.
Lúc đó cậu đã muốn co vào lòng Lục Hình Văn, ôm cổ anh, nói cho anh biết là vai mình đau lắm.
Ở trước mặt người khác, cậu vĩnh viễn là một bộ dáng kiên cường, độc lập, nhưng không biết vì sao, ở trước mặt Lục Hình Văn, cậu luôn muốn biến thành một đứa trẻ.
Phí Khả ôm chặt cổ của Lục Hình Văn, cố ý nói: "Không phải nói là cứ nghĩ cho đến khi bộ phim sát thanh, phải nghĩ cho tới cuối tháng sáu sao? Hôm nay đâu phải ngày 30 tháng 6."
Lục Hình Văn nghẹn lời, qua một lúc mới nói: "Được, vậy thì cứ nghĩ cho tới cuối tháng sáu."
Nhưng bọn họ cũng không có ai buông người kia ra.
Phí Khả mở miệng: "Em không phải Tiểu Hòa, anh không phải Lý Tề, em đã sớm thoát vai rồi. Em đã nghĩ rất rõ ràng, từ sớm đã nghĩ rất rõ ràng."
Không đợi cậu nói xong câu này, Lục Hình Văn đã hôn Phí Khả, vừa hôn vừa nói: "Bé hư."
Một cái hôn rất sâu rất sâu.
Mỗi một cái hôn của Lục Hình Văn đều làm Phí Khả không thể quên được.
Nụ hôn đầu tiên ngày hôn lễ, nụ hôn dài lúc giao thừa khi ngồi trên nắp ca pô xe, nụ hôn lúc tham ban......
Còn nữa, nụ hôn ngay lúc này.
Phí Khả chưa từng biết được là khi môi chạm môi, đầu lưỡi chạm đầu lưỡi là loại cảm giác này, thân mật vô cùng, thận mật tới mức không thể tách rời.
Lục Hình Văn càng lúc càng kích động, một tay ôm lấy đầu Phí Khả, một tay luồn vào dưới y phục của cậu, không ngừng dán vào da Phí Khả mà xoa xoa tấm lưng trơn bóng, xoa xoa eo cậu.
Phí Khả run rẩy, dán sát vào Lục Hình Văn, mê hoặc chìm đắm vào vuốt ve của Lục Hình Văn.
Cậu rất nhanh liền cứng rồi.
Xe ngừng lại.
Lục Hình Văn còn đang hôn hôn tai cậu, Phí Khả cuối cùng cũng nhớ ra bọn họ đang ở đâu, giẫy dụa một chút, dùng giọng nói nhẹ đến đáng thương mà nói: "Xe ngừng rồi, tới nhà rồi."
Lục Hình Văn tựa đầu vào trước ngực Phí Khả, hít một hơi thật sâu mùi vị của Phí Khả, một lúc sau mới lười nhác mà hỏi: "Làm sao vậy?"
Phí Khả giẫy từ đùi Lục Hình Văn xuống: "Hoa ca bọn họ còn đang ở phía trước...."
Lục Hình Văn mỉm cười, bộ dáng xấu xa: "Bọn họ đã đi rồi."
Phí Khả đẩy Lục Hình Văn ra, thấp thỏm lúng túng mà đợi cái bộ vị đó hòa hoãn lại. Trong không gian chật hẹp này, cậu đứng ngồi không yên, lúng túng, xấu hổ, loại kích thích giống như lén lút vụng trộm này làm cho một bé ngoan trước giờ đều nghiêm túc khuôn phép như cậu cảm thấy choáng váng.
Lục Hình Văn mở cửa xe, làm Phí Khả giật mình: "Đừng!"
Trong nhà xe yên tĩnh, tài xế và Lương Hoa quả nhiên đã đi rồi.
"Đi thôi." Lục Hình Văn tay vẫn giữ cửa xe, đợi Phí Khả xuống xe.
Phí Khả ngây người, theo đó là một cảm giác đau xót không rõ, nhịn không được nói: "Hoa ca bọn họ đúng là kinh nghiệm phong phú." Dứt lời tự mình xuống xe trực tiếp đi vào nhà.
Bỏ lại Lục Hình Văn một mình.
Lục Hình Văn không hiểu, nhưng lại cười.
Bé ngoan có lúc không nghe lời, cảm giác lại càng đáng yêu.
Lục Hình Văn đẩy hành lý vào nhà, Phí Khả vừa mới mở đèn phòng khách.
Lục Hình Văn hỏi: "Câu em vừa mới nói là ý gì?"
Phí Khả không trả lời.
Lục Hình Văn ném hành lý ngay tại chỗ, bước tới ôm lấy mông cậu bế cậu lên. Phí Khả giật mình, giẫy nhẹ, Lục Hình Văn cúi đầu liếm vào cổ cậu một cái, cảnh cáo: "Không được lộn xộn."
Phí Khả giống như bị một dòng điện xuyên qua người, nằm nhoài lên vai Lục Hình Văn rồi bất động.
Lục Hình Văn từng bước từng bước, ôm cậu lên phòng ngủ tầng hai, để cậu ở trước cửa phòng tắm, nói: "Tắm xong, tới phòng của anh."
Câu này ý tứ quá rõ ràng rồi, Phí Khả ngay cả lỗ tai cũng đỏ lên.
Lục Hình Văn nhéo nhéo cằm cậu, bắt cầu ngẩng đầu lên: "Trễ quá rồi, nhưng hôm nay chúng ta làm một chút luyện tập nhỏ, để em hiểu một chút, anh nói chi phối và thuần phục là ý gì."
Phí Khả trong phòng tắm kì kèo đến nửa tiếng đồng hồ.
Cậu gội đầu, nghiêm túc tắm táp, đánh răng, do dự một chút, còn dùng sữa rửa mặt mà rửa mặt.
Có nên phun nước hoa hay không, cậu cũng do dự hết mấy phút, cuối cùng quyết định không phun.
Nước hoa là do Lục Hình Văn tặng cho cậu, nói là phù hợp với cậu, một mùi gỗ nhẹ nhàng, giống như mùi cỏ, rất tươi mới, vừa ngửi thấy liền cảm thấy giống như một học sinh ngoan ngoãn đang ôm sách trong khuôn viên trường đại học.
Lúc chọn đồ ngủ, Phí Khả không tốn thời gian là mấy. Lúc ngủ cậu mặc đồ rất đơn giản, áo ngắn quần ngắn bằng vải bông thuần sắc, không có kiểu dáng gì đặc biệt.
Nhưng tối nay, lúc cậu ăn mặc như vậy đẩy cửa phòng Lục Hình Văn, lập tức cảm thấy hối hận rồi.
Trên thân Lục Hình Văn là một áo choàng ngủ bằng tơ tằm màu đen, tĩnh lặng ngồi trên ghế sô pha đợi cậu. Trong phòng chỉ bật một ngọn đen, Lục Hình Văn vừa vặn ngồi ngay trung tâm ánh đèn.
Những đường vân tinh xảo của tơ lụa đen thẳm dưới ánh đèn nhẹ nhàng dao động mà sáng lóa, chỉ là một chiếc áo khoát ngủ, nhưng phủ lên người Lục Hình Văn lại giống như trường bào của quốc vương.
Hai tay Lục Hình Văn giao nhau, đang đợi bạn nhỏ của anh.
Anh là một kỹ sĩ bóng đêm anh tuấn, đang đợi tình nhân bí mật của mình.
Phí Khả cảm thấy bản thân mình nhất định là trông rất ngốc nghếch, rất ngu ngơ. Cậu cảm thấy bản thân mình ngớ ngớ ngẩn ngẩn như vậy, so với Lục Hình Văn anh tuấn mà ưu nhã khác biệt xá qua, chẳng trách antifan luôn nói là bọn họ kết hôn giả, vì nhìn qua thật sự không xứng đôi chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hot Search dự định
DiversosMá Lưu về đăng lên để cho vào thư viện đọc ngoại tuyến cũng ko yên nữa Ai mượn mấy má đọc Làm ơn đi chỗ khác hộ Đọc của nhà edit chuẩn ấy