Chu Di mang mọi người tụ lại với nhau, phân thành hai đội, thi hái dâu tây, đội nào thua thì trưa sẽ không có cơm ăn.
Nông trường Bái Tuyền Giang là một khu nghỉ dưỡng, có vườn dâu tây, có cây anh đào, còn có một thao trường có thể cưỡi ngựa. Tối qua Phí Khả bọn họ ở trong nhà nhỏ của nông trường, là khách sạn của Bái Tuyền Giang. Chương trình nói là không có nước không có điện, thật ra bên trong đều được trang bị hiện đại hóa, rất thoải mái.
Vừa hi hi ha ha hái dâu tây, vừa chế tạo hoa quả đóng hộp, xong rồi lại đến trại ngựa cho ngựa ăn và cưỡi ngựa.
Nói là thi đấu, thực ra mọi người chỉ là đến đó chơi thôi.
Nhóm chiến thắng vào buổi trưa có cơm ăn, nhóm của Phí Khả thua, mỗi người chỉ được phát một cái bánh bao khô cứng ngắc và một bình nước khoáng, hết.
Mười người cùng Chu Di đến vườn cây anh đào, ở phía dưới cây anh đào đang nở hoa đầy trời dã ngoại.
"Thật đẹp a!" Giang Thần Hy cảm thán, "Ở đây ăn cơm, bánh bao cũng biến thành ngon miệng."
Mọi người hi hi ha ha bật cười.
Vườn cây anh đào của Bái Tuyền Giang là thắng cảnh nổi tiếng, khách du lịch đến đến đi đi rất nhiều, nhìn thấy bên này đang quay tiết mục, đều tụ đến vây xem. Có người nhìn bọn Giang Thần Hy chỉ có một cái bánh bao ăn, nói: "Tôi nghiệp quá nha, cho cậu bình sữa nè."
Giang Thần Hy là người cực kỳ ham vui, vừa nhìn thấy có người cho đồ ăn, lập tức la lên: "Whoah, cảm ơn tỷ tỷ tốt bụng, chị thật là tốt a. Chị lén lén cho em, đừng để chương trình nhìn thấy, bọn họ rất xấu xa."
Bà thím tốt bụng bị cậu ta làm cho thích thú bật cười, lại có người đem trái cây, đồ ăn vật muốn cho bọn họ.
Giang Thần Hy liền nhận lấy, còn bảo bọn họ nhanh nhanh tới lấy.
Đạo diễn chương trình đứng kế bên la lên: "Không được lấy đồ ăn của khách khứa."
Giang Thần Hy đem đồ ăn nhét hết vào lòng Phí Khả, nói: "Chúng tôi không có lấy không nha, chúng tôi sẽ nhảy cho các bạn xem. Các vị hương thân phụ lão, xin hãy cho một tràng vỗ tay a~"
Giang Thần Hy tuy là một ngốc bạch ngọt, nhưng kỹ năng nhảy rất tốt. Còn tự mình hát một bài của chính mình, vừa nhảy vừa hát. Cậu ta vốn dĩ đẹp trai, lại nhảy trong cảnh hoa anh đào bay khắp trời, rất mị nhân, quần chúng vây xem liên tục huýt sáo.
Những người khác nhìn thấy, không chịu thua kèm, liền vì lấy được đồ ăn, cũng bắt đầu bán nghệ, nhất thời, biết hát thì đi hát, biết nhảy thì đi nhảy. Cả đoàn tiểu thịt tươi biểu diễn không ngừng, đem về một đống đồ ăn từ quần chúng vây xem.
Một lúc sau thật sự biến thành dã ngoại, trên thảm cỏ chất đầy hoa quả đồ ăn vặt, Giang Thần Hy cao hứng đến mức không chịu được, giống như bạn nhỏ tiểu học đi du xuân.Một đoàn tiểu thịt tươi tuy là tâm cơ cũng không khác mấy yêu tinh trong động bàn tơ, nhưng vẫn có loại khí chất dương quang xán lạn, mỹ mạo như hoa, nhóm tiểu tinh đều thu lại chút tiểu tâm tư của mình vào lòng, vui vui vẻ vẻ ăn cơm dã ngoại.
Chu Di vừa lột quýt vừa nói: "Hoa anh đào ở đây đẹp quá, lần sau chị muốn đem người nhà đến đây ăn cơm dã ngoại. Chị còn không nhớ rõ lần trước đến đây xem hoa anh đào là chuyện cách đây bao nhiêu lâu luôn."
Ngụy Hạ gật đầu: "Em cũng vậy."
"À, các cậu sau khi tham gia tuyển chọn tài năng, có cảm giác khác khác không? Không thể giống như trước kia tự do tự tại ra khỏi cửa a?" Chu Di hỏi.
Một người ngồi giữa tên là Trâu An Hồng trả lời: "Em cũng không sao, mang khẩu trang vào là mọi người không nhận ra luôn. Đào Tân mới khoa trương, hôm qua cậu ấy đến trạm xe lửa bị vây xem, suýt chút nữa là không lên kịp tàu luôn."
"Thật a?" Chu Di kinh hô.
"Uhm, hôm qua vội quá, thật sự sợ là không lên được tàu cao tốc, đến ghi hình bị trễ." Đào Tân gật đầu cười nói.
Một đoàn người vừa cười vừa nói, bắt đầu tán chuyện. Mọi người đều cố gắng chen vào hai câu, không mở miệng, có thể một cảnh cũng không quay được.
Phí Khả ôm bánh bao, ngồi ở một góc yên tĩnh mà gặm, nghe mọi người nói chuyện.
Đây là đoạn ghi hình cuối cùng, khách mời đều ngồi dưới đất, trong không gian tự nhiên càng cảm thấy thoải mái, lúc này lại càng không phòng bị, nói chuyện một lúc dễ dàng nói ra vài thứ.
Một lúc sau, tổ tiết mục đem tới một cái hộp nhỏ.
Chu Di giải thích: "Trong hộp này là một số câu hỏi mà chúng tôi chọn ra từ cư dân mạng hôm qua, bây giờ, chúng ta rút ra từng câu hỏi của các bạn trên mạng, mỗi người cần trả lời một câu a!"
Chu Di cho tay vào hộp, hưng phấn nói: "Các bạn trên mạng đều rất sắc bén nha, không biết bọn họ có thể hỏi những vấn đề kích động nào đây."
Chu Di rút ra mẩu giấy đầu tiên, nói: "Chúng ta từ trái qua phải mỗi người luân phiên trả lời nhé, đầu tiên bắt đầu từ Ngụy Hạ. Chị xem xem câu hỏi là gì, whoah, thật là một câu hỏi thẳng thắn."
"Cậu có thể vì nổi tiếng mà không cố kỵ việc gì không?"
"Có thể a!" Ngụy Hạ trả lời.
Mọi người ồ lên.
Ngụy Hạ mỉm cười: "Tôi có thể vì nổi tiếng, không cố kỵ bất kỳ cố gắng nào!"
"Nói hay lắm!" Chu Di cổ vũ.
Mọi người cũng vỗ tay khen ngợi, nội tâm lại vì câu trả lời có vẻ quang minh chính đại của Ngụy Hạ trợn trắng mắt.
"Được rồi, tới phiên Trương Thụy Thanh. Chị xem xem câu hỏi gì a... "Trong team cùng tham gia thi đấu, cậu thân với ai nhất?"
Mọi người đều nhìn Trương Thụy Thanh.
Trương Thụy Thanh trong lòng cảm thấy mắt trợn ngược, mỗi câu hỏi đều có hố, nói là thi đấu, làm sao có thể thân thiết với ai, các bạn trên mạng là cố ý.
Nhưng cũng không làm khó được Trương Thụy Thanh.
"Phí Khả a, Phí Khả tính khí vừa ngoan vừa tốt."
Trương Thụy Thanh cũng không nói dối, ở trong nhóm này, Giang Thần Hy không có não, Ngụy Hạ là kẻ tâm cơ, Vương Hưng loại nam nhân chăm chút nhan sắc đến phát ngấy*, cũng chỉ có Phí Khả IQ và EQ* của người bình thường.
(dịch lược: 油腻耍帅男 nghĩa là những người đàn ông suốt ngày tỏ ra đáng yêu dễ thương tới phát ngấy)
Câu hỏi từng cái từng cái được rút ra, trong hộp vẫn còn nhiều.
Đến lượt Phí Khả.
"Kế hoạch tương lai của cuộc đời bạn là gì?" Chu Di cao giọng đọc lên.
Phí Khả trong phút chốc sững người.
Tại sao đến lượt câu hỏi của cậu, lại biến thành nghiêm túc như vầy? Nếu là người khác, câu hỏi dạng này đúng là rất tốt, kế hoạch tương lai không phải là tăng cường thực lực của bản thân, cố gắng nỗ lực phấn đấu, đem đến tác phẩm tốt hơn cho khán giả sao?
Nhưng cậu thì không thể đưa ra câu trả lời như vậy.
Kế hoạch tương lai của cậu, là hai tháng nữa sẽ kết hôn, đây tất nhiên là một trong số kế hoạch tương lai, không thể không nói.
Phí Khả đang sắp xếp từ ngữ -- cậu sắp xếp từ ngữ luôn rất chậm, liền nghe Ngụy Hạ hô to: "Kết hôn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hot Search dự định
RandomMá Lưu về đăng lên để cho vào thư viện đọc ngoại tuyến cũng ko yên nữa Ai mượn mấy má đọc Làm ơn đi chỗ khác hộ Đọc của nhà edit chuẩn ấy