Lúc Lục Hình Văn đến sân bay, ngồi trong xe bảo mẫu, mới có 2 giờ chiều.
Lương Hoa hỏi: "Trực tiếp tới phim trường, hay là khách sạn?"
Lục Hình Văn hôm qua đã đặt lịch trình, nói với Lương Hoa, không cần báo trước cho Phí Khả. Anh muốn trực tiếp tới đó, dọa dọa bạn nhỏ một chút.
Lúc nghe xong, nội tâm của Phùng Kiệt và Lương Hoa: "............"
Lục Hình Văn nhắm mắt dưỡng thần, trực tiếp nói: "Phim trường."
Lương Hoa đã gọi điện thoại cho Bào Tiểu Thụy, hỏi ra vị trí của phim trường, để cậu phát định vị qua, lại dặn dò, tuyệt đối không được nói với Phí Khả.
"Lục tiên sinh muốn cho Phí Khả một kinh hỉ." Lương Hoa nói.
Sau khi cúp điện thoại, Lục Hình Văn trừng mắt, hỏi: "Tôi lúc nào nói là muốn cho cậu ấy một "kinh hỉ"?"
Lương Hoa: "......."
Ý của anh không phải là "kinh hỉ" hay sao???
Một tiếng đồng hồ sau, xe bảo mẫu tới phim trường.
Hôm nay Lục Hình Văn ăn mặc rất đơn giản, áo thun đen và quần dài vải mềm, khẩu trang màu đen, nón lưỡi trai.
Lúc xuống xe, Bào Tiểu Thụy đã chờ ở cửa để đón.
Các nhân viên công tác đi tới đi lui hiếu kỳ nhìn anh mấy cái.
Lục Hình Văn vừa nhìn là biết là minh tinh, thân hình thẳng tắp, khí chất nổi bật. Nhưng ở phim trường thì nhiều nhất là minh tinh, mọi người cũng không nói gì, cũng không chú ý nhiều.
Bào Tiểu Thụy dẫn Lục Hình Văn đi về phía trước, có chút kích động, lại có chút nghi hoặc.
Kích động là vì đây là ảnh đế, nghi hoặc là vì, uhm, Lục Hình Văn với Phí Khả là kết hôn giả mà, tại sao Lục ảnh đế lại đột nhiên muốn đến tham ban, cho Phí Khả "kinh hỉ"?
Bào Tiểu Thụy dẫn Lục Hình Văn đến xe bảo mẫu của Phí Khả, nói: "Vừa mới quay một đoạn, đoạn sau không có phần diễn của Phí Khả, cậu ấy đang nghỉ ngơi trong xe. Đợi bọn họ quay xong, còn phải quay một đoạn nữa là xong việc rồi."
Lục Hình Văn gật đầu, trước tiên gõ gõ vào cửa kính xe, sau đó kéo mở cửa xe.
Phí Khả bên trong xe đang nằm, mắt cũng không mở, hỏi: "Tiểu Thụy?"
Lục Hình Văn không lên tiếng.
Phí Khả nghi hoặc mở mắt ra, lập tức giống y như suy đoán của Lục Hình Văn, bị dọa nhảy dựng.
"Anh, Lục, Lục tiên sinh, sao anh lại tới?"
Lục Hình Văn đánh giá Phí Khả, xác thực là mệt lắm rồi.
Nét mặt mệt mỏi, trên cánh tay còn có mấy vết thương.
Lục Hình Văn tháo khẩu trang, hỏi: "Tay bị làm sao?"
Phí Khả ngại ngùng nói: "Lúc quay cảnh đánh nhau, em không có kinh nghiệm bị trượt ngã xuống đất."
"Thoa thuốc chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hot Search dự định
RandomMá Lưu về đăng lên để cho vào thư viện đọc ngoại tuyến cũng ko yên nữa Ai mượn mấy má đọc Làm ơn đi chỗ khác hộ Đọc của nhà edit chuẩn ấy