Phí Khả, Bào Tiểu Thụy và Lý Lỵ Hinh ăn cơm tối xong, sắp xếp chén bát xong, hai người đi về phòng nghỉ ngơi.
Hôm nay Lục Hình Văn không biết quay đến mấy giờ mới xong việc, cơm tối cũng ăn ở trường quay.
Phí Khả lấy điện thoại ra lên mạng.
Lục Hình Văn lúc quay phim không có xem điện thoại, những người khác không có việc gấp cũng không gọi điện cho anh. Bây giờ chắc chắn là Lục Hình Văn vẫn chưa biết chuyện trên mạng.
Phí Khả không nói rõ được cảm xúc hiện tại của mình, không hy vọng Lục Hình Văn nổi giận, nhưng cũng không hy vọng Lục Hình Văn hoàn toàn không nổi giận.
Cậu không biết bản thân mình làm sao nữa.
Cậu lấy khối sô cô la trong túi ra, quyết định ăn luôn bây giờ.
Nếu đợi chút nữa Lục tiên sinh nổi giận, có lẽ muốn lấy lại sô cô la này.
Phí Khả vừa ăn sô cô la vừa lên weibo xem, cậu lại lên top tìm kiếm, lần này chỉ có mình cậu.
# Phí Khả - bạn gái mối tình đầu#
[Những cư dân mạng tinh tế một chút sẽ phát hiện là, căn cứ vào cách nói của Phí Khả, cậu cùng Lục Hình Văn đã yêu nhau hơn một năm rồi mới kết hôn, bây giờ là mới kết hôn một năm, nhưng trong post ngày tháng là ba năm trước, tính toán thời gian, Phí Khả tháng mười một vẫn còn đang nồng tình mật ý với bạn gái mối tình đầu, tháng mười một Phí Khả báo danh tham gia thi chọn tài năng, sau đó không lâu thì quen biết với ảnh đế, cái tốc độ biến cong này cũng quá nhanh rồi đi?]
Bên dưới bình luận xôn xao.
[Doanh tiêu hào đừng có tạo scandal* nữa đi.]
*nguyên văn: NMSL never mind scandal & liber.
[Cười chết tôi rồi, năm nay là thời đại nào rồi, mấy người sợ là không biết rằng trên thế giới này có đồng tính luyến, dị tính luyến, còn có song tính luyến a? Quen với bạn gái thì không thế quen với bạn trai sao?][Haha, mười mấy cái doanh tiêu hào đều phát cùng một loại nội dung để bôi đen Khả Khả, vẫn nhìn chưa ra sao? Chắc chắn là có người đứng sau giật dây.]
[E là Khả Khả nhà mấy người vì ôm đùi ảnh đế mà bỏ rơi bạn gái trong trường của mình đi?]
[Không sai, trên thế giới có song tính luyến. Nhưng sao mỗi lần có chuyện đều là người nhà mấy người a? Người khác yêu đương kết hôn thuận thuận lợi lợi, còn nhà mấy người, woah, vừa ra scandal thì công bố yêu đương, sau đó còn cấp tốc mà kết hôn. Kết hôn xong còn truyền ra tin tức là kết hôn giả, ngay cả chương trình thực tế cũng có người tiết lộ là hai người này căn bản là không có giống như vừa mới kết hôn.]
[Cứ cho là song tính luyến cũng quá khoa trương rồi đi? Tháng 11 còn nắm tay ăn cơm, tháng 12 báo danh thi tuyển chọn tài năng xong liền nói mình độc thân à! Mấy người xem cái tiết mục lúc đó đi. Chia tay quá nhanh đi? Mà cũng không nhìn ra có chút đau khổ nào?]
[Mấy chương trình thực tế thường có quy tắc như vậy, lúc tham gia đương nhiên là nói bản thân mình độc thân, nếu không làm sao thu hút fan a.]
[Woah, các cậu xem cái video này, Phí Khả tự mình nói, lần đầu tiên gặp Lục Hình Văn cảm thấy Lục Hình Văn giống như thiên sứ. Các cậu xem thời gian đi, là trung tuần tháng 12.]
[Cạn lời rồi, tháng 11 còn cùng bạn gái tay trong tay, tháng 12 liền cảm thấy ảnh đế giống như thiên sứ, cái này là come out rồi đi?]
[Không có chứng cứ mà mấy người nói như đúng rồi.]
[Cái này còn không tính là chứng cứ a? Thời gian trên chương trình rõ ràng như vậy, LOOK nữ hài mù hết rồi à?]
[Mấy người có phát hiện không... hôm nay là ngày 11 tháng 4! Đây không phải là kỷ niệm ngày cưới của Lục Hình Văn và Phí Khả sao.]
Phí Khả vô thức nhìn ngày tháng trên điện thoại, đúng thật là ngày 11 tháng 4.
Cậu không nhớ, Lục Hình Văn cũng không nhớ, thậm chí ê kíp cũng không ai nghĩ ra. Hoặc là mọi người đều nhớ, nhưng cảm thấy cũng chẳng có cái gì để chúc mừng.
Vốn dĩ là một cái ngày kỷ niệm giả mà.
Phí Khả nhìn bình luận một vòng, những lời châm chọc khiêu khích đều rất nhiều, đa số là chửi bới Phí Khả, nói là cậu đi quá trớn, nói là cậu vì nổi tiếng mà vứt bỏ bạn gái đi ôm đùi lớn của ảnh đế. Fan của cậu rơi vào thế yếu, những bình luận nổi nhất đều là mấy lời chửi bới.
Phí Khả đại khái biết là, đây là có thủy quân, có người cố ý bôi đen cậu.
Cậu tắt điện thoại, không muốn quan tâm tới mấy cái bình luận trên mạng nữa.
Không ảnh hưởng đến Lục tiên sinh thì tốt rồi.
Hai ngày tiếp theo Phí Khả không có cảnh quay, buổi tối có chút rảnh rỗi. Cậu đem cuốn tiểu thuyết nguyên tác ra, muốn xem một chút.
Cậu ngồi trên cái ghế mà Lục Hình Văn hay ngồi trong phòng sách, bắt chước Lục Hình Văn mở đèn lên, chỉ mở đèn bàn, yên tĩnh mà đọc sách.
Chín giờ hơn, Hân tỷ gọi điện thoại tới.
"Tiểu Khả, tra ra rồi." Hân tỷ la mắng, "Là Khổng Vĩ Tư cái tên tiện nhân đó."
Phí Khả bị lời nói của Miêu Hân làm cho phát ngốc, trong một lúc quên mất phải trả lời.
"Khổng Vĩ Tư ghi hận lên người em, chị đoán là, vì Lục Hình Văn giáo huấn hắn giữa chốn đông người. Còn có, năng lực nghiệp vụ của hắn không đạt, đọc 1234 cho qua lời thoại bị cư dân mạng phát hiện ra, bị nhân vật Không Bình Dịch của em lấy hết nhân khí, tức sắp muốn hỏng người rồi. Mấy cái doanh tiêu hào và mấy trang truyền thông đăng tin mới, đều là đơn vị hay hợp tác với công ty của Khổng Vĩ Tư, thậm chí là công ty của Trương Dược Hoa."
"Chắc là không phải đâu? Đều đã qua lâu lắm rồi, phim cũng chiếu xong rồi...." Phí Khả nghi ngờ.
Miêu Hân tức mình: "Sao lại không phải! Khổng Vĩ Tư tên tiện nhân này, cái gì cũng có thể làm ra, tâm nhãn so với cái lỗ kim còn nhỏ hơn! Chị đoán là, điều làm hắn hận em nhất, là việc Trương Dược Hoa nhìn trúng em. Bây giờ kéo ra được chỗ hở của em, hắn còn không vội vã đi kéo sao! Lại nói, hai người đều cùng một hướng phát triển, đều là hình tượng mỹ thiếu niên, hắn đàn áp được em, thì sẽ tự tạo thêm nhiều cơ hội cho chính mình!"
"Vậy Trương Dược Hoa thì sao? Tại sao hắn cũng tham gia vào chuyện này?"
"Chị với Phùng ca phân tích, một là vì bây giờ Khổng Vĩ Tư đang là người của hắn, hắn đương nhiên muốn dỗ dành y, hai là, hắn đàn áp được em, để cho em biết thủ đoạn của hắn lợi hại, hắn không phải đối với em có chút ý nghĩa sao? Có lẽ vẫn muốn em và Lục Hình Văn càng sớm chia tay càng tốt! Thứ tà tâm bất tử!"
Nói tới nói lui, vẫn là cái giới giải trí quá dễ dẫn dắt dư luận.
Phát tin lên mạng, phát động doanh tiêu, phát động truyền thông, chuyển phát. Mấy đợt thủy quan dẫn dắt bình luận, dư luận liền xiên vẹo.
Phí Khả thở dài: "Nếu mà có công ty truyền thông của chính mình thì tốt rồi."
Miêu Hân có chút lờ mờ: "Em sao tự dưng lại nói cái này..... tóm lại, ê kíp đã thương lượng một chút, tạm thời không phản ứng. Bây giờ dư luận đối với em tương đối bất lợi, cơ bản đều tập trung bôi đen em. Loại chuyện này càng khuấy thì độ hot càng tăng cao, chúng ta cũng có mấy đợt thủy quân đi khống chế dư luận là được rồi. Dù sao thì bây giờ em cũng tiến tổ tập trung quay phim, cũng không cần phải làm hoạt động gì. Qua mấy ngày độ hot hạ xuống, mọi người sẽ quên đi."
Phí Khả trả lời: "Được rồi."
Miêu Hân bất đắc dĩ: "Trước đây có nói là sau một năm thì tách ra.... Tối qua chị và Phùng ca thương lượng một chút, sợ là không được. Em và Lục Hình Văn độ hot quá cao rồi, so với tụi chị tưởng tượng cao hơn nhiều lắm, năm nay đã vô số lần lên hot search rồi, thật sự tiết kiệm rất nhiều tiền quảng cáo mua hot search cho phòng công tác..... có lợi thì cũng có hại, CP hot thì đối với em cũng có ích rất nhiều, năm nay tăng thêm không ít nhân khí. Nhưng như vậy, em và Lục Hình Văn tạm thời không thể chia tay được. Phùng ca nói, hai người quay bộ phim này, năm nay sẽ quay xong, làm xong hậu kỳ, cũng phải năm sau mới ra rạp được, đến lúc đó lại hot một trận nữa, tình huống năm sau cũng hơi quá sức."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hot Search dự định
RandomMá Lưu về đăng lên để cho vào thư viện đọc ngoại tuyến cũng ko yên nữa Ai mượn mấy má đọc Làm ơn đi chỗ khác hộ Đọc của nhà edit chuẩn ấy