Tiệc cưới kéo dài đến tối muộn.
Bạn bè của Lục Hình Văn, từng người từng người kính rượu, Lục Hình Văn toàn bộ đều không từ chối. Những người này đều là những người có quan hệ tốt với Lục Hình Văn trong giới, chân tâm thật ý đến tham gia hôn lễ của Lục Hình Văn, hoàn toàn không biết là kết hôn giả. Trương đạo một hơi uống sạch ly rượu, chụp lấy vai Lục Hình Văn nói: "Lão Lục, thật không ngờ, cậu thế mà kết hôn rồi. Em trai có ở đây, lão Trương tôi cũng không sợ cậu ấy nghe thấy, tôi đã sớm nói với cậu, ánh mắt phải sáng một chút, cậu không tin! Dù sao thì hiện tại cũng có tiến bộ rồi!"
Phí Khả quay đầu nhìn Lục Hình Văn, thật sự sợ rằng Lục Hình Văn sẽ thay đổi sắc mặt, nhưng Lục Hình Văn lại cười: "Đừng ở trước mặt em ấy nói lung tung!"
Tối hôm nay, đối với ai mà nói, Lục Hình Văn cũng hoàn toàn không có lộ ra bất kỳ sơ hở nào.
Lục Hình Văn nói Phí Khả giới thiệu ba người bạn học, thành khẩn nói: "Em ấy chỉ mời có ba người các cậu, các cậu nhất định là bạn tốt nhất của cậu ấy, tôi làm sao không làm quen được? Lại còn ở cùng một thành phố, về nước rồi, chúng ta hãy liên hệ với nhau nhiều một chút, hoan nghệnh các cậu đến nhà chơi."
Lão đại bọn họ đều hơi kích động, không ngờ rằng đại ảnh đế thế mà lại thân thiện như vậy, vẫn còn nhớ tên của bọn họ.
Ảnh đế cùng bọn họ vừa uống rượu vừa nói, nói tới những chuyện của Phí Khả lúc còn đi học ở trường.
Lão đại bọn họ uống nhiều rồi, lão đại Tiết Minh Dương có hơi kích động, nói: "Tiểu Khả phải bỏ qua cơ hội bảo nghiên mà tiến vào giới giải trí, chúng tôi luôn rất lo lắng. Tính tình cậu ấy như vậy, căn bản là không thích hợp để vùng vẫy trong giới giải trí. Nhưng chúng tôi không khuyên nổi, không có biện pháp nào. Khi cậu ấy vừa nói muốn kết hôn với anh, chúng tôi đều lơ mơ, nghĩ là cậu ấy gạt chúng tôi thôi. Bây giờ thì chúng tôi yên tâm rồi, tận mắt nhìn thấy rồi, chúng tôi đều hiểu rồi, trên mạng toàn là gạt người."
Phí Khả đành chịu, cười cười, trong lòng nghĩ nếu mấy lời này để Lục Hình Văn nghe thấy, không biết sẽ trào phúng cỡ nào.
Lão nhị Lý Triết Nhiễm nói tiếp: "Tiểu Khả này, vô cùng ngoan, thật sự rất ngoan, rất có trách nhiệm với gia đình. Cậu ấy không phải người lớn trong nhà, nhưng tôi luôn cảm giác cậu ấy đều đem trách nhiệm gia đình gánh trên vai mình. Cậu ấy rất bướng, hiện tại có người thay cậu ấy gánh vác, chúng tôi cũng mừng cho cậu ấy! Thật sự!"
Mắt Phí Khả đỏ lên: "Nói cái gì vậy...."Lão tam Hoàng Cẩn vỗ vai Phí Khả.
Lục Hình Văn nâng ly rượu: "Kính các cậu, kính tình bạn, kính Đông Minh! Cảm ơn các cậu đã chăm sóc tiểu Khả."
Phí Khả nhìn Lục Hình Văn, hoài nghi anh đúng là có thiên phú viết kịch bản.
Mỗi câu anh nói, đều thích hợp vô cùng hợp lý thỏa đáng.
Nguyên cả buổi tối nay, khắp nơi đều là bạn bè của anh, không có người nào có chút nghi ngờ nào.
Phùng Kiệt cũng nhìn Lục Hình Văn, lén lén đi bộ lại gần Phí Khả, thấp giọng nói: "Trông chừng cậu ấy một chút, đừng uống nhiều quá."
Phí Khả cười khổ: "Em kéo không nổi."
Phùng Kiệt sốt ruột: "Anh càng kéo không nổi."
Hơn mười giờ, tiệc cưới kết thúc.
Lục Hình Văn vẫn là uống đến mức có hơi say, đi đường lung la lung lay. Nhưng anh đóng chặt miệng, vẫn biết là không thể nói loạn.
Phùng Kiệt gọi Lương Hoa, hộ tống bọn họ về biệt thự.
Stylist cũng đi theo, giúp bọn họ tháo phục trang, dọn dẹp lễ phục xong mới đi. Phí Khả nhìn thời gian, đã hơn mười một giờ rồi. Tự mình đem đồ ngủ, vào phòng tắm ngâm bồn.
Lúc cậu từ phòng tắm đi ra, đèn phòng khách đã bị Lương Hoa tắt rồi, chỉ để lại vài ngọn đèn trên tường.
Lục Hình Văn khoát một cái áo ngủ bằng lụa màu đen, đứng ở trước cửa sổ sát đất, nhìn về phía bầu trời sao và biển lớn ở phía xa. Cửa sổ sát đất mở ra, gió biển mang vị hơi mặn thổi vào phòng, thổi đến mức làm phía sau áo choàng ngủ màu đen hất lên, giống như là vương bào của nhà vua.
Lại giống như là con quạ đen giữa đêm tối, bay phía sau lưng nhà vua.
Phí Khả ngay cả hít thở cũng nhẹ nhàng.
Lục Hình Văn lúc này, không phải là Lục Hình Văn ở trong bữa tiệc cưới kia.
Anh nhìn về phía biển, đọc diễn cảm: "Thế giới là một sân khấu -----"
Âm thanh du dương réo rắt, không phải là dùng toàn lực mà la hét cuồng loạn, nhưng lại vang dội đến mức như kim châm đâm vào màng nhĩ Phí Khả.
Mười mấy năm, mỗi ngày đều kiên trì tập luyện mỗi sáng, không một lúc nào nghỉ ngơi lười biếng, luyện tập ra một cổ họng thật tốt, khí tức thật tốt.
"Thế giới này là một sân khấu,
Và mọi người đều là diễn viên;
Họ cũng bước ra sân khấu và lùi vào cánh gà;
BẠN ĐANG ĐỌC
Hot Search dự định
RandomMá Lưu về đăng lên để cho vào thư viện đọc ngoại tuyến cũng ko yên nữa Ai mượn mấy má đọc Làm ơn đi chỗ khác hộ Đọc của nhà edit chuẩn ấy