NAPATAAS nalang ang kilay ni Camila ng makita mula sa nakabukas na pintuan ang kaniyang ama na nakikipagtalik na naman sa isang babae.Augh, as usual, Camila. Lagi ng ganyan ang daddy mo, iba ibang babae ang dinadala sa bahay para ikama.
aniya sa isipan.Bumaba na siya sa sala bitbit ang kaniyang bag. Nursing student si Camila, and graduating na siya ngayong taon.
" Good morning, Yaya Gege! " masayang bati niya sa kanyang yaya na halos 21 years ng naninilbihan sa kanila. Mula nung 1 years old pa kasi siya ay ito na ang naging Yaya niya, Kaya hindi maipagkailang close silang dalawa.
" Good morning, Camila. Ito na ang paborito mong breakfast. " nakangiting wika nito sabay lapag ng mga pagkain sa Mesa.
" Salamat, Yaya. " umupo na siya at nagsimulang kumuha ng pagkain.
" Siyanga pala, kumusta ang tulog mo? Mukhang madaling araw kana nakauwi. Ibang lalaki na naman ang naghatid sa iyo kanina ah. "
She giggled. " Actually, mga 3am na po ako nakauwi. And that guy, he's hot. Heheh. "
" Ay naku, ikaw talagang Bata ka. Kumain kana dyan baka mahuli kapa sa klase mo. "
" Yes, Yaya. " she smiled at nagsimula ng kumain.
-----------------
Katatapos lang ng klase ni Camila ng bigla siyang tawagan ng daddy niya.
" Hello, dad? " aniya sa kabilang linya.
" Hija, ngayon mo na ba kukunin ang perang hinihingi mo? "
" Opo. Pwede po bang paki transfer nalang sa account ko? "
" I have no time, hija. May meeting pa ako with my lawyer. If you badly need it then come and meet me at Lutica Restaurant. "
Napabuntong-hininga siya. " Okay, fine. Coming. " aniya saka ibinaba ang telepono.
----------
She saw her daddy talking to man, siguro ito Ang lawyer ng daddy niya. Agad na siyang lumapit dito.
" Dad, "
Napatingin ang ama niya sa kanya. " Oh, andito kana pala. " anito at kinuha na ang cash mula sa wallet nito at ini.abot sa kanya.
" thanks Dad, I have to go----- "
" Wait, before you go, I would like to introduce you to my lawyer, Attorney Zane Mendoza. Attorney, this is my daughter, my unica hija, Camila."
Napalingon siya sa kaharap ng daddy niya. Actually, na shock siya saglit ng makita ito. He's not a typical old man lawyer, na may malaking bilbil at makunot Ang mukha. He's young and hot. Ang gwapo pa, mestizo ika nga. Kaya lang mukhang bugnutin at masungit.
" Nice to meet you, Miss San Miguel. " pormal na wika nito sabay lahad ng kamay na agad niya namang tinanggap.
" Nice to meet you too, Attorney Mendoza. "
Nag shake hands sila saglit at nagbitiw na ng mga kamay.
Lumingon siya ulit sa daddy niya. " Dad, aalis na ako. Dadaan pa ako sa dental clinic. "
" Oh sige. Ingat. "
" Thanks. "
---------------------
" Naku, Ma'am, Wala po ngayon si Doktora Arreza eh. Naka leave po siya ng ilang buwan. " wika ng secretarya.
" Huh? Schedule ko sana ngayon sakanya eh. "
" Opo, wag po kayo mag alala. Andito naman po ang anak niya si Dr. Rain Arreza.Dentist din po. "
" Talaga? May anak pala si Doktora? "
" Opo. Siya po ang temporary na papalit dito kay Doktora. "
" Ganun ba, okay sige. "
" Halika po, ma'am, dadalhin Kita sa kanya. "
Sumunod naman siya dito.
------
Katatapos lang ni Rain bunutan ng ngipin ang isang batang lalaki at masaya niya itong kinakausap ngayon. Binigyan niya pa ito ng maliit na teddy bear.
Nahinto ang kanilang pag uusap ng biglang pumasok sa loob si Paz kasama ang isang babaeng naka palda na kay ikli-ikli at damit na halos iluwa na ang malulusog nitong dibdib.
Pakiramdam niya ay namumula na siya kaya agad niyang iniwas ang tingin dito.
" Dok, nandito po yung regular patient ng mama niyo. Schedule niya po Kasi ngayon para sa dental check-up niya. " Wika ni Paz.
" Ah, oh sige. Ako na ang bahala. Pakihatid nalang ng Bata sa labas, samahan mo siya hanggang sa bumalik na ang mama niya. May binili lang kasi saglit. " aniya at ibinaba ang bata mula sa pagkakaupo nito sa mataas na upuan.
" Babye, Dok Pogi! See you. 😊 " Cute na sabi ng bata at sumama na kay Paz sa labas.
Biglang nag init ang kaniyang mga pisngi at nanginginig ang mga kamay ng maiwan silang dalawa ng babae.
" Hi, Dok. Ako nga pala si Camila. Camila San Miguel. " biglang pakilala nito at inilahad ang kamay sa kanyang harap.
Nagkaroon siya ng hesitation kung tatangapin niya ba ang kamay nito.
" I'm Rain Arreza. " matipid niyang sabi at hindi tinanggap ang kamay nito. SA halip ay umiwas siya at tumungo sa cabinet para kumuha ng kung ano.
" Your momma didn't tell me that she have a handsome son. I find you, hot and sexy. And bagay sayo ang suot mong puting uniform. " madaldal nitong sabi.
" Ahm------ " Hindi niya natapos ang sasabihin ng bigla niyang maramdaman ang isang kamay ng dalaga na gumagapang sa kanyang likod paakyat sa kanyang batok at huminto sa kanyang balikat.
" Dok........ Magsisimula na ba tayo? " Malanding sabi nito.
God! What happening to my system?! Ang lakas ng aircon pero pinagpapawisan ako ng malagkit. My hands keep trembling. Nakakainis.
He silently took a deep breath and face her. " Yeah, let's start. " gusto niyang batukan ang sarili ng mapasulyap na naman siya sa malusog nitong suso.
After 5 minutes natapos Rin ang check up.
" Thank you, Dok. " anito at tumayo na.
" You're welcome. " aniya habang hindi man lang siya nag angat ng tingin dito.
" Hope to see you again. Dok hottie! " anito sabay dampi ng halik sa pisngi niya na kanyang ikinagulat.
He was speechless. Nakatitig lang siya sa dalaga na napakagat labi pa bago lumabas ng clinic.
Shit! What's that for? Why she gave me a kiss on the cheek? Ang tindi ng babaeng yun. aniya sa isipan at napabuntong-hininga na lang.
BINABASA MO ANG
Fall In Love With A slut
Romance" Camila is not a decent girl. She make love with any other men. Offering her body to anyone. So now, how can I fall in love with a slut? " - Zane Mendoza " She's not my dream girl, she's not my love, but she steal my heart in a very wild way. I don...