🔥 Chapter 8 🔥

990 18 2
                                    


MASAKIT ang ulo ni Rain nang magmulat siya ng mga mata kinabukasan.

Kasing bilis ng kidlat na napabangon siya sa higaan ng makitang katabi niya pala sa kama si Camila na ngayo'y mahimbing pang natutulog.

Dahan dahan niyang sinilip ang ilalim ng kumot at di inaasahang makita ang kahubaran ng dalaga. He saw her white and smooth ass. Nakatalikod kasi ito sa kanya.

" Oh my God. Shit shit shit shit!!!! What Happened last night?! I thought it was a dream that I kissed her! " napatingin siya ulit kay Camila sabay yugyog sa balikat nito upang gisingin. " Camila, Camila, Camila! "

Pagkuwa'y nagising na ang dalaga. Bahagya itong napabangon at nakangiting tumingin sa kanya.

" Hey, what happened last night? Paano ka napunta dito? May nangyari ba sa atin kagabi?! "

She laughs. " Last night, Stacey called me to fetch you at the club coz you were so drunk. Hinatid Kita dito sa bahay niyo and pinunasan Kita at binihisan. Aalis na sana ako ng maabutan ako ng malakas na ulan. Kaya I stayed here..... "

" Paano naging ganito ang ayos natin? "

" coz we are about having sex last night, but unfortunately, tinulugan mo ako. " anito.

" So.....walang nangyari sa atin? "

" Wala. Bakit gusto mo ba meron? " she said in a seductive voice.

" Tumigil ka nga dyan, Camila. You know what, magbihis kana at hintayin mo ako sa baba para maihatid kita. " aniya saka kumuha ng towel sa drawer at inihagis ito sa dalaga.  " Use it. Mag sa-shower muna ako saglit. "

" pwede bang makisabay sa iyo mag shower? " anito sabay kagat labi.

" Doon kana sa bahay niyo mag shower. "

" Ayoko. Gusto ko dito. "

" Sige dito kana mag shower pero ako muna ang Mauna. Hintayin mo akong matapos. " aniya at humakbang na papasok ng banyo.

Katatapos niya lang mag banlaw ng biglang pumasok si Camila sa loob ng banyo.

Kinilabutan siya ng makita itong hubo't hubad. Napangisi ito ng makita siya, napagtanto niya nalang na hubo't hubad din pala siya. Mabilis niyang kinuha ang tuwalya para itakip sa ibabang parte ng kaniyang katawan. Kaagad siyang tumalikod dito.

" Ano ba, Camila! Nasaan yung towel na binigay ko sayo?! "



" Tumigil ka nga dyan sa ka OA-han mo,para ka namang bakla. " Panunukso nito.

" Hindi ako bakla. Just------- "


" Then face me. Hold me, touch me Rain. You can have me, whenever you want. "



" No, Camila. Hindi ko gagawin yun. Wag ako please, I have a girlfriend. " aniya at hinarap ito ngunit sa mukha lang ng dalaga siya nakatingin.



" Rain.... " she walk towards him.


" Stop right there, Camila. Don't you dare. Mag shower kana, kung gusto mo. "

Kaagad siyang humakbang para lumabas na ng banyo. Nang makalabas naman siya ay nakahinga na siya ng maluwag.

Mabilis siyang nag bihis bago pa siya maabutan na naman ni Camila na naka hubad.

Nauna na siyang bumaba ng sala para dito na hintayin ang dalaga. Saglit pa'y bumaba narin si Camila.

Tumayo na siya. " Tara, ihahatid na kita sa inyo. "

Fall In Love With A slut Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon