.
ONE YEAR LATER...........
Camila is now a different woman. She have the guts now to take the risk at buo na ang kaniyang loob na harapin ulit si Rain. This time hindi niya na ito hahayaang makawala pa sa kanyang mga kamay..
Take it or leave it, now or never she will tell him the truth..
-------------NAABUTAN NI CAMILA sa clinic si Doktora Arreza na katatapos lang mag check up sa isa nitong pasyente.
.
Napangiti ito ng makita siya. Buti nalang walang kasing bait itong si Doktora at napaka bait parin nito sa kanya..
" Come on in, Hija. ".
Umupo na siya sa harap nito..
" Kumusta kana Camila? ".
" Mabuti naman po. Kayo? ". " Heto, mabuti din. And Rain is doing good at London. Actually nag video call kami kagabi at ipinakita niya sa akin ang bago niyang clinic doon sa hospital. Hehe. You know what, mas lalong gumwapo ang anak ko. Hehehe. "
.
She smiled. " Mabuti naman po at nakakapag adjust na siya doon. ".
" Yes, it's been 1 year already. Hmmm, teka, I just want to ask you hija, Wala ka ba talagang gusto sa anak ko? ".
She swallowed. " Honestly, I'm in love with Rain, Tita. ".
" Then why you didn't tell him before? Kung alam lang niya edi sana hindi siya umalis ng bansa. " bumuntong hininga ito at may kinuhang kung ano sa bag.Ini-abot sa kanya ang isang maliit na calling card. " Here's the contact number at address ni Rain doon sa London. He's staying with his Tita Loren. Ngayon Alam mo na kung saan siya pupuntahan, okay? "
Napangiti siya dito at napatayo. " Salamat tita, "
Tumayo na rin ito at niyakap siya. " Good luck hija, "
.
----------------
.
2 days later......
She took a deep breath as she reached her destination. Sa wakas ay nakarating din siya ng London.Nag check in muna siya sa hotel para makapag pahenga sandali.
Kinagabihan ay lumakad na siya, pinuntahan niya ang address na binigay sa kanya ni Doktora.
-----
Nakarating na siya sa isang di kalakihang bahay. Nag doorbell na siya at ilang saglit pa'y pinagbuksan siya ng pinto ni Tita Loren.
.
Hindi na ito nagulat ng makita siya, siguro ay sinabihan na ito ni Doktora na darating siya para kitain si Rain..
" Camila! "" Tita Loren, "
.
" Oh, I know you're looking for my Nephew, right? "
BINABASA MO ANG
Fall In Love With A slut
Romance" Camila is not a decent girl. She make love with any other men. Offering her body to anyone. So now, how can I fall in love with a slut? " - Zane Mendoza " She's not my dream girl, she's not my love, but she steal my heart in a very wild way. I don...