🔥 Chapter 4 🔥

1.1K 20 0
                                    

NAPATAKIP sa bibig si Dra. Arreza nang makita si Camila sa kwarto ng kanyang Unico hijo.

" Ma? "



Napalingon siya sa kanyang likuran kung saan naka tayo si Rain, halatang bagong ligo ito at nakabihis na para pumasok sa trabaho.


" Bakit nandito si Camila? Why she end up sleeping at your bed? " wika niya na may mahinang boses.

-----------

" Aughh... " nagising si Camila dahil sa sikat ng araw na tumatama sa kanyang mukha.



Bahagya siyang bumangon. " Where I am? It's not my room. " at nang ilibot niya ang paningin sa paligid ay nakita niya ang litrato ni Rain na naka suot pa ng puting uniporme.



So, I'm in his room. Wow! Hahahaha. I never thought I would be in Dr. Rain Arreza's bed. Pero mukha namang walang nangyari sa amin. Sayang!



Bumangon na siya at kinuha niya ang frame para mas matitigan niya ng mabuti ang litrato ng binata.



" Ang gwapo talaga. Pero teka, kailangan ko nang umuwi, " she looks for her sandals and pouch and get it.


Dahan dahan siyang lumabas ng silid at bumaba ng hagdan. Nakita niya sa baba na kumakain sina Dra. At si Rain sa may dining room.


Nandito nga si Doktora.....

Binitbit niya nalang ang kaniyang sandals para hindi maglikha ng ingay. Ayaw niyang makita siya ni Doktora in that situation. Nakakaloka.


" Camila! " narinig niyang tawag ni Doktora.


Kaya napahinto siya sa paglakad.


Ohh no.....


Wala na siyang nagawa kundi humarap sa mga ito. She smiled awkwardly.


" Good morning, Camila. " nakangiting bati ng ginang.


" Good morning, Doktora. " She greet her back. Sumulyap din siya sa binata. " Good morning, Rain. "


" come on, hija, join us. "


" Ahm, heheh, salamat nalang po, sa bahay nalang po. "


" Please, hija. Dito ka nalang mag breakfast. "


" Ahmmm, hehe okay po. " aniya at lumapit na sa Mesa.


" Ahm, dun ka umupo sa tabi ni Rain. Heheh. "


" Sure, Doktora. " She smiled naughtily.


Nang maka upo na siya ay nagsimula na itong magtanong.



" So, Rain told me na ikaw nalang daw  ang tatanungin ko, so tell me what happened last night? " seryoso ngunit nakangiting tanong naman ng ginang.



" Ahm, nag clubbing po kami ni Rain kagabi with our friends. So ayun po, nalasing na ako. Then I end up sleeping here. Heheh. "



" She was asleep, hindi ko namn Alam ang exact address ni Camila so I brought her here. Don't worry, Ma. Nothing's happen between me and Camila. I slept at the guest room. " sabat ni Rain.



Ang bakla! Hindi man lang ako tinabihan.


Doctor Arreza rolled her eyes. " Sayang Naman! "


Fall In Love With A slut Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon