🔥 Chapter 24 🔥

831 18 1
                                    

" CAMILA, CAMILA wake up! "

Nagising si Camila mula sa mahimbing na pagkakatulog matapos siyang gisingin ni Zane.

Kanina pa ba ito nandito sa kanyang kwarto?

Napaka seryoso ng mga matang nakatitig sa kanya. She stood up in front of him as she look into his eyes.

-------
.

Napasugod si Camila at Zane sa Hospital. They came here for her Dad, ibinalita kasi ni Zane ang nangyari sa Daddy niya. Nasangkot kasi ito sa isang car accident at ngayo'y ipinasok na sa Emergency room.

Napahagulgol si Camila kaya heto at napayakap si Zane sa kanya to comfort her kahit papanu.

" Your Dad will be okay... " wika ng binata habang hinahaplos ang kaniyang buhok.

She's too scared to lose her dad. Na realize niyang hindi niya pala kaya na mawala ang daddy niya at na realize niya ring mahal niya ito at sadyang kinain lang siya ng galit, pero ang totoo Mahal na mahal niya ito, and she needs her dad in her life. Tama ng mawalan na siya ng isang minamahal sa buhay ayaw niya na itong madagdagan pa.

Kaya kung mabubuhay ang daddy niya, she will accept his sorry at patatawarin niya na ito, at sasabihin niyang Mahal na mahal niya ito.

Sana ay hindi pa huli ang lahat.

------------
.

A DAYS AFTER......

Ma iyak iyak na napatitig si Camila sa kaniyang ama na nakaratay sa hospital bed. Putol na ang isa nitong paa. Gising ito at nakangiting nakatingin sa kanya. Kasama niya dito sa loob si Zane, na naka sandal lang sa may pintuan.

" D-Dad..... " she burst in tears at humakbang para yakapin ang ama niya.

" Sshhhh.... Don't cry my Princess. " anito sabay haplos sa kaniyang mahabang buhok.

" Dad, I'm so sorry..... "

" Ako ang dapat na humingi ng tawad sayo anak, patawarin mo ako. "

" Pinapatawad ko na po kayo.... Dad sorry kung ilang taon kong hindi ko binuksan ang puso ko sa inyo... Pero Dad, gusto kong sabihin sa inyo na mahal na Mahal ko kayo. And im scared to lose you. " aniya habang humahagulgol parin.

" Camila, anak, ang importante ngayon, pinapapasok mo na ako dyan sa puso mo. Mahal na mahal din kita. Your my only child at mas lalong ayokong mawala ka sa akin. Lahat ng gusto mo, ibibigay ko... Kung saan at kanino kaman magiging masaya, nandito ako para suportahan ka. "

Nag angat siya dito ng tingin at ngumiti. " Thank you, Dad. " inihilig niya na ulit ang kaniyang ulo sa dibdib nito.

----------

.
ONE MONTH LATER.......

Napatigil si Rain sa pagsusulat ng biglang bumukas ang pinto ng clinic niya at pumasok mula dito si Ray.

" Dude! Busy busy ah, mag chillax ka naman. "

" Dude, wala akong plano mag bar hopping ngayon. Pass muna ako. "

" Hindi naman yung ang ibig sabihin ko eh. " anito saka umupo sa kanyang harapan.

" Then what? Bakit ka ba nandito? Naligaw ka yata. " aniya saka nagligpit ng mga gamit.

" Gusto sana kitang isama sa tagaytay, since I'm going in Tagaytay with my Dad, may business meeting kasi siya doon tsaka vacation narin ng ilang araw. "

" Hmmm, naku, sorry Dude, pero hindi ako sasama, busy ako. Sina Ion nalang isama mo. "

" Hmmp. Sigurado ka bang hindi ka talaga sasama? " anito saka napataas ang isang kilay.

Fall In Love With A slut Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon