NAPA ANGAT ng tingin si Rain ng may kumatok sa pinto. He was supposedly waiting for his last patient ngunit iba ang dumating. Isang bisitang hindi niya inaasahan.
" Hi, Dok Hottie! " masayang wika ni Camila.
As usual, she looks so sexy again. Wearing this hot red dress.
" Why are you here? Hindi pa schedule mo diba? " aniya habang seryosong nakatitig sa dalaga.
Naglakad si Camila palapit sa kanya saka ito umupo sa kanyang mesa.
" Wala lang, I just missed you... " anito sabay hinaplos ng mga daliri nito ang labi niyang naka awang. " Specially your lips. Can we kiss again? "
Umiwas siya. " Camila, stop it. That kiss was nothing, forget it. Don't mention it anymore. "
Bumaba si Camila mula sa pagkaka upo sa mesa at humakbang palapit sa kinauupuan ni Rain. She lean in him closer. He can feel her heat.
" I know it was nothing.....but I like it more. I'm craving for your kiss, Dok Hottie. " halos imudmod na ni Camila ang mukha sa mukha niya.
" Why are you bothering me? Ano ba talagang kailangan mo sa akin? "
" Simple, let's have a one night stand. " She bite her lower lip in seductive way.
Napaiwas siya ng tingin dito. " Are you insane? Bakit ako pa? Andami namang lalaki dyan eh. Isa pa, Wala akong hilig sa ganyan, and if you're looking for a guy na wild sa kama, pwes hindi ako Yun. "
Ikinulong ng my palad ni Camila ang mukha niya. " I find you interesting, at Iba ka sa mga lalaking nakilala ko..... Dahil sa pagiging conservative mo, mas lalo akong ginaganahan.. and I won't stop, hangga't hindi kita nakukuha. "
" You're crazy. You know what, umalis kana, pumasok kana sa klase mo. "
" Mamaya pang 6pm ang klase ko. "
" Then go in other places, wag lang dito dahil nag tatrabaho pa ako. This is a working area, Camila. "
" I won't go anywhere. I will stay here. "
Tumaas ang isa niyang kilay. " Are you serious? "
" Yes. "
" Augh! Fine, ang kulit mo talaga. But if you want to stay, doon ka sa couch. Go. " Utos niya.
Tumayo na ng maayos si Camila at napatitig sa kanya, specifically in his lips.
" What? " aniya.
She gave him a quick kiss in the lips that made his sense gone for a while.
Namumula ang kaniyang pisngi. Nakakunot noong sinundan niya ng tingin ang dalagang kakaupo lang sa couch at malanding napasulyap sa kanya.
" Camila! "
" Sorry, I can't help it. " She giggled.
Sa pangalawang pagkakataon ninakawan na naman siya nito ng halik sa labi. And Everytime Camila did it, he felt guilty towards his girlfriend.
He sigh. Pagkuwa'y kumatok sa pinto si Paz at kasunod dito ang isang mag ina.
" Dok, sila na po ang last patient niyo this day. " wika ni Paz.
" Oh sige, salamat Paz. "
" Ahm, Dok pwede na ba akong umuwi? Emergency lang po eh. "
" Hmmm, pero------- "
" Sige na Dok, please. "
" Oh sya sige. "
" Thank you, Dok! " Anito at umalis na nga.
BINABASA MO ANG
Fall In Love With A slut
Romance" Camila is not a decent girl. She make love with any other men. Offering her body to anyone. So now, how can I fall in love with a slut? " - Zane Mendoza " She's not my dream girl, she's not my love, but she steal my heart in a very wild way. I don...