" NAKITA NIYO ba si Rain? " Tanong ni Camila sa grupo nila Dominic na nag kukumpulan dito sa isang resto.
" Hindi eh, bakit? Wala ba siya sa kwarto niyo? " anito.
" Wala eh, kanina pa yun umalis. "
" Ganun ba, sige, hanapin mo muna, para makapag dinner na tayo, medyo lumalalim narin ang Gabi. "
Napabuntong-hininga siya. " Okay, fine, ako na ang maghahanap. "
Sinuyod ni Camila ang buong baybayin ngunit hindi niya natagpuan si Rain.
" Saan ba nagpunta ang lalaking yun? " naiinis niyang bulong sa kawalan.
Sinubukan niyang pumasok sa isang bar kahit alam niyang hindi ito ang klaseng lugar na pupuntahan ng binata. Well, nagbabakasakali lang naman siya.
Pagkapasok niya ay sari-saring tao Ang nandito. May foreigner at local tourist. Amoy alak narin sa loob.
" Hi, miss, ang ganda mo naman at sexy, Wala ka bang kasama? " manyak na tanong ng isang lalaki nang lapitan siya nito.
Gwapo sana, mukha nga lang jologs!
" Ahm------ " hindi niya natuloy ang sasabihin ng may mga kamay na humawak sa kaniyang braso.
" Excuse me, she's with me. You can leave now. " wika nito.
At sa kanyang pag lingon dito hindi niya inaasahang makikita si Rain Arreza. Matalim itong nakatingin sa lalaking nangmamanyak sa kanya.
" Oh, sorry! I didn't know! " Wika ng lalaki at lumayo na.
Bago pa siya makapagsalita ay nahatak na siya ni Rain palabas ng club.
" What are you doing here? Clubbing again?! Hindi kapa ba nagsasawa Doon sa city?! " inis na tanong nito.
" What?! I'm looking for you, that's why I'm here, ikaw bakit ka nandito?! "
" It's none of your business! "
" Teka nga, I'm not here to argue with you. Pinapahanap ka sa akin nina Ray, para makapag dinner na tayo. Okay? Ang hot mo naman. " aniya at hinila ito.
" Just let go of my hand, kaya kong maglakad. "
" Ayoko. "
Nadala niya nga ito sa resto kung saan naghihintay sa kanila ang kanilang mga kaibigan.
" Oh, andyan na pala kayo. Kainan na. " wika ni Stacey.
Magkatabi sila ni Rain sa mesa. Wala naman kasi itong choice. Habang kumakain sila ay nasa hita ng binata ang Isa niyang kamay. Pilit siyang sinasaway nito ng palihim ngunit ayaw niyang magpatinag. Nginingitian niya lang ito ng nakakaloka.
---------------
" One bed, and two of us. " aniya.
Nakatayo si Rain sa may bintana habang siya ay nakaupo sa kama.
" Sinong may sabi na sa iisang kama tayo hihiga? "
" Ako. " Malandi niyang sabi.
" Sa tingin mo papayag ako? Of course not! "
" bakit, may choice ka ba? "
" Oo, I can sleep at the floor. "
She rolled her eyes. " Fine... Bahala ka kung saan mo gusto matulog. "
BINABASA MO ANG
Fall In Love With A slut
Romance" Camila is not a decent girl. She make love with any other men. Offering her body to anyone. So now, how can I fall in love with a slut? " - Zane Mendoza " She's not my dream girl, she's not my love, but she steal my heart in a very wild way. I don...