🔥 Chapter 6 🔥

1K 16 0
                                    

UWIAN na kaya lumabas na ng campus compound si Camila para hintayin ang kaniyang driver.

Napataas ang kaniyang kilay ng may itim na kotseng huminto sa kanyang tapat. Lumabas mula dito ang makisig na lalaking naka formal suit at naka suot pa ng shades.

Sumungaw sa mga labi nito ang isang mapusok na ngiti nang masilayan siya sabay tanggal nito sa suot na shades.

" Attorney? " sambit niya.

" Just call me Zane. " He wink at her.

" What brings you here? " aniya sabay kagat sa kanyang ibabang labi.

" I would like to invite you for a dinner, para naman makapag kwentuhan tayo, like getting to know each other? "

Napataas ang isang kilay niya. " Mmm, I know na hindi na lang yun ang gusto mo mangyari sa gabing ito. "

He smirk. " How can you read my mind? "

" Lumang style na kasi yan. Hahaha. " She laugh. " So, bukod sa dinner, what else do you want Zane? "

Humakbang ito palapit sa kanya.

" This is not an ordinary dinner in a fancy restaurant, Camila. I'll give you a challenge. " he whisper in her ears.

-------------

Hinubad ni Camila ang panty niya bago sila bumaba ng kotse. Narating na kasi nila ang fancy restaurant na ito sa may kamuning.

Naka alalay sa kanya si Zane papasok sa loob saka siya pinaupo.

" Gutom ka na ba? " tanong ng binata sa kanya pagkatapos nito makipag usap sa waiter para umorder.

" ahm, medyo. I can wait. " She smiled.

Medyo iniisip niya parin kung ano ang binabalak sa kanya ni Zane. This is her first time to encounter this kind of man. First time niyang mag hubad ng panty in a public place habang naka mini skirt lang siya.

Napatingin siya sa buong paligid at medyo marami ang customer dito. Naka pwesto sila sa may dulo ng area, kung saan konti lang ang kumakain.

" This is your oder sir, ma'am. " Wika ng waiter sabay lapag sa mga masasarap na pagkain sa kanilang mesa pagkatapos ay umalis na.

Sa wakas after 15 minutes ay dumating na ang kanilang order. Medyo nagutom na rin siya.

" Mauna kanang kumain. " he said.

Tutunawin yata siya sa mga titig nito.

" Why? Hindi kapa ba kakain? " aniya habang naglalagay ng tubig sa kanyang baso.

" May iba pa kasi akong kakainin. I need a creampie appetizer. " he said with those meaningful smile.

" What is that? "

" It's under the table. "

Napalunok siya sa sariling laway. Dito na nag sink in sa utak niya ang gustong mangyari ni Zane. He wants to eat her pussy.

" Sigurado ka ba? Tsaka baka may makakita sayo. " there is uncertain in her voice.

" I'm sure. And walang makakakita sa akin, hanggang sahig naman ang mantel na ito, enough to cover me. "

" Can we do this in a private place instead? "

Never been in her life pa kasi na gumawa ng sexual activity in a public places.

" NOPE. I want to eat your pussy here, Camila. " seryoso nitong sabi.

" Fine, if you say so. "

Fall In Love With A slut Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon