🔥 Chapter 13 🔥

999 19 1
                                    

KINABUKASAN natagpuan ni Camila si Rain sa may dalampasigan habang nakatanaw sa karagatan.

She took a deep breath bago siya humakbang palapit dito.

" Good morning! " aniya sabay hilaw na napangiti ng hindi siya nito pinansin.

Bigla siya nitong tinalikuran at humakbang palayo. Napakunot noo siya sa inasta nito. Akala niya ba ay okay na sila?

Hindi na siya nakapagpigil at humarang siya sa daraanan nito.

" Hey, can you talk to me? "

Looks like she doesn't exist. Patuloy lang ito sa pag hakbang kaya siya ay pa atras rin ng paatras.

" Rain, ano ba! I thought we are okay na, bakit galit galitan kana Naman? Hindi ba maganda gising mo? " aniya pero para parin siyang nakikipag usap sa hangin.  " Siguro nagseselos ka nuh? "

Sa wakas ay napatingin narin ito sakanya. Kumunot ang noo nito sa sinabi niya.

" What the hell are you talking about? I don't care if you are flirting with other guys, the hell I care! At pwede ba umalis ka sa dinadaanan ko.  inis na wika nito.

" Ey bakit ka naiinis--------- " hindi na natapos ang sasabihin ng aksidenteng maapakan niya ang isang sea urchin.
" Ahhh! Aray, aray.."

Nag aalalang napatingin si Rain sa kay Camila at kaagad itong dinaluhan.

" Anong nangyari sayo? "

" Naapakan ko yung salungo. Ang sakit..  huhuhu. "

" Halika nga, gamitan natin yan ng first aid. " aniya at binuhat si Camila patungo sa kanilang hotel room.

Nang makapasok sila ay idineretso niya ito sa may banyo at pinaupo sa water closet.

" Anong igagamot mo dito? " tanong nito.

" Pumikit ka, " utos niya dito.

" Bakit? "

" basta pumikit ka Sabi. "

" Fine! " pumikit na nga ito.

Inihian niya lang naman ang talampakan ni Camila na naka apak ng salungo. Pagkatapos ay pinamulat niya na ito ulit.

" Ano bang nilagay mo sa talampakan ko? Bakit medyo mainit init? "

Gusto niyang matawa but he tried to act formal in front of this Beautiful lady. Seryoso siyang napatitig rito.

" Ihi. " matipid niyang sabi.

Napalaki ang mga mata nito. " Ihi?! Ewwww!!!!! Gamot ba yun? "

" Yes, hindi mo ba alam yun? "

" Eww! Kadiri! "

" ayan na ang resulta sa kakulitan mo! "

She furrowed her eyebrows. " So ako pa ang may kasalanan ngayon? "

" Kung hindi ka lang kasi humarang harang sa dinadaanan ko edi sana-------- "

" Edi Sana ano?? Ikaw yung nakaapak sa salungo na yun?! "

" tapos ikaw naman ang maglalagay ng ihi sa talampakan ko? "

" Eww!!! Bakit ako? Marami namang mapagkukunan ng ihi! Andyan naman si Ray, si Ion at si Dominic! " mataray nitong sabi.

" Ikaw ang gusto ko, "

Saglit na natigilan si Camila sa sinabi niya.

" Ano? "

" Gusto ko ikaw ang gumamot sa akin. " aniya.

Nakahinga na ito ng maluwag. " Hmmm, sure papayag ako basta ikaw ang mag tatanggal ng panty ko. "

Fall In Love With A slut Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon