🔥 Chapter 21 🔥

895 18 3
                                    

PAGKAGISING ni Rain ay siya nalang mag isa sa kama. Agad na bumangon at isinuot ang kaniyang shorts. Napalinga siya sa paligid at napagtantong nasa kwarto nga pala siya ni Camila.

Nakangising lumabas siya ng silid at bumaba. Napakatahimik ng buong paligid, walang anumang sign na andito ang dalaga.

Ngunit nakarinig siya ng ingay mula sa may garage. At nang makapunta dito ay nakita niya ang napaka sexy na dalaga. Naka suot ito ng napaka ikling maong shorts, at fit na white sleeveless.

Sexy na sexy itong nag ca-car wash sa sasakyan niya. At nang magtama ang kanilang mga mata ay napangiti ito ng ubod ng tamis at napakagat labi.

" Good morning, Rain.. "

" Good morning Camila... "

" Maaga kasi akong nagising at walang magawa kaya heto naisipan kong i.car wash tong kotse mo, hehe. "

" hmm, at required talagang magpa sexy ka? " aniya saka napataas ang kilay ngunit nakangiti naman.

" Rain,naman!alangan naman mag pants ako dito nuh... Ano kaba hehe... "

" Hmm, oo na. Heheh... "

Titig na titig si Camila sa binata. She was amazed by his woke up like this look.

Ang gwapo parin talaga ni Rain kahit bagong gising! 😍😍😍

" Wanna join me? " aniya.

" Sure, " nakangiting tugon nito.

Masaya at nagtatawanan nilang nililinis ang sasakyan. Basang basa na silang dalawa ng maglaro gamit ang water hose. Naghahabulan lang naman sila paikot ikot lang sa sasakyan.

At sa wakas ay nakulong rin siya sa mga bisig ni Rain

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


At sa wakas ay nakulong rin siya sa mga bisig ni Rain. She love the way he kisses her nape. She turned to him and she kiss his lips passionately.

Her nerves sing as Rain's tongue slides into her mouth, searching and tasting her. He wraps her tight in his arms. Her head falls back as Rain kisses her again.

Pagkatapos nila dito ay sabay na silang nag shower, at syempre hindi naman mapigilan ang nag iinit na mga katawan kaya naganap na naman ang isa pang pagtatalik.

After that,bumaba na sila sa kusina para pag lutuan ni Rain si Camila ng stuffed french toast for their breakfast.

Aliw na aliw si Camila na nanonood sa binatang busy sa pagluluto. Amoy p a lang ulam na.

" Hindi ko alam ha, marunong ka pala mag luto! "

" Ini-underestimate mo kasi ako eh. " Anito na habang naka focus parin sa ginagawa.

" Hindi naman, hindi ko lang inaasahan nuh na ang isang Dr. Rain Arreza ay pwede rin palang maging chef cook! Heheheh. "  she chuckles.

" Hahaha, pwede. "

Hindi matanggal tanggal ang ngiti sa mga labi ni Camila habang pinagmamasdan ito. Her heartbeat kicking into overdrive.

Anong nangyayari sa akin? Hindi pwedeng tumibok ang puso ko ng ganito. I hate it......

Rain notices her in deep thought and furrows his eyebrows.

" Hey, okay ka lang ba? Ang lalim yata ng iniisip mo... " biglang tanong sa kanya ng binata.

Bumalik na ang kaniyang huwesyo at masayang ngumiti dito.

" Ah, hindi... Focus na focus kasi ako sa kakapanood sayo. Ahm, luto na ba yan? "

" Ah, Yes! Umupo kana dun at Ise-serve ko na to. 😊 "

" Sige. "

Umupo na siya. Nakatitig lamang si Camila kay Rain habang inasikaso siya nito. Hindi niya mai-alis ang paningin sa binata habang nakadikit parin sa kanyang mga labi ang matatamis na mga ngiti.

Habang tumatagal mas lalo kung nakikilala si Rain....  I never thought na may side pala siyang ganito, he's kind, sweet, funny, caring, kahit sa sex napaka gentle, para akong isang mababasaging bagay na talagang handle with care talaga, Akala ko he is a plain cold man, at masungit. Pero Mali ako....and now, I'm seeing the other side of Rain Arreza.

Kumain na sila at halatang halata na nasasarapan siya sa niluto nito. Eh talaga namang masarap! Bigla niyang naisip na ngayon lang pala siya ulit kumain ng breakfast na may genuine happiness sa kanyang puso.

Pagkatapos nilang kumain ay pinagtulungan naman nilang hugasan ang mga pinggan. She don't want to do the dishes talaga, pero ngayon ay nagkusa siyang tumulong sa binata. Sarap na sarap ba talaga siya sa niluto ni Rain kaya nagkakaganito siya ngayon?

" Marunong ka din palang manghugas ng pinggan ha, heheh. " aniya.

" Oo naman. Ako nga rin mismo naglalaba ng mga sarili kong damit. " anito saka siya nilingon.

" Wee?? Really ha? "

" Oo nga, ikaw hindi nuh? " biglang pang aasar nito.

Napa angat ang isa niyang kilay. " Marunong ako nuh! Kahit ipaglabada pa kita eh! "

" Naku,naku, wala akong pampasahod  sayo Ms. Camila San Miguel! "

" Hmmmp, ganito nalang, libre mo nalang ako, nood tayo ng movie sa cinema, matching popcorns and Milk tea! "

" Hmmmp. "

Niyugyog niya ang braso nito saka nag pout. " Sige na, please.... Promise, gagalingan ko sa pag laba, "

Umaksyon pa si Rain na waring nag iisip pa,  " hmmmm, sige, deal! "

Dahil sa tuwa ay napatalon siya at siniil ito ng halik sa labi. Napatigil si Rain sa pag huhugas ng pinggan dahil ang kanyang mga kamay ngayon ay naka pulipot sa beywang ni Camila habang ninanamnam ang kanilang matamis na halik.

" Aherrrmm!! "

Naputol ang halik na iyon nang may marinig silang tikhim na nanggaling sa kung sino.

" Yaya Gege?! " Camila uttered surprisedly nang makita ang matanda at napabitaw sa kanya. Nakangiting lumapit ito dito.

" Camila... "

" Yaya, I thought nasa probinsya pa po kayo. "

" Ah, umuwi na ako dito, iniisip kasi kita walang mag aalaga sayo dito. "

" Yaya naman, I'm big girl now. You can spend anytime with your family. "

" Hmmm, may bisita ka pala, " anito saka napatingin kay Rain.

" Ahh, hehe Opo, ahm, siya nga po pala si Dr. Rain Arreza, son of my regular Dentist. kaibigan ko po si Rain. "

Lumapit naman si Rain sa kanila at nakipag kamay sa matanda. " Nice to meet you, Ho Yaya Gege.. marami na pong na ikuwento si Camila tungkol sa inyo hehe. "

Napangiti ang matanda at muling ibinalik ang paningin sa kanya. " Ikinagagalak ko ding makilala ka, hijo.  Talaga bang magkaibigan lang kayo nitong alaga ko? "

" Ahm, hehe, Opo. Camila and I are just friends.... "

" Dito ka ba natulog kagabi----- "

" Yaya, hehehe, halika po sa kusina may masarap pong iniluto si Rain, gusto niyo pong tikman? " wika ni Camila sabay na dinala ang matanda sa kusina.

Fall In Love With A slut Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon