" HOY CAMILA! kanina ko pa napapansin yang pangiti ngiti mo dyan mag isa ah, ano ba kasi iniisip mo? " wika ni Stacey. Ang bff niya.Tumingin siya dito saglit at ibinalik na naman ang paningin sa kawalan habang nakangisi parin. " Last day, I encounter a Dentist. He's so gwapo, hot and yummy, you know! Feeling ko ses,ang sarap niya kahit hindi ko pa siya natitikman. I find him, cute and interesting. He's so funny, natatawa ako sa kanya kanina, parang nanlalamig at nanginginig siya, pinagpapawisan kahit malakas namn Ang aircon. Alam mo yun, feeling ko inonsente siya at conservative. Hindi siya kagaya ng ibang lalaking pag hinarot mo kakagatin kaagad. "
" You mean, pabebe?! "
Napatingin siya dito. " Pabebe?! May lalaki bang pabebe pagdating sa ganung bagay? Nung Makita niya ako parang first time niyang makakita ng ganoong klaseng suot ng isang babae. "
" Okay, Camila. Here's the catch, kapag naka sex mo ang doktor na yun, I'll give you my extra ticket to a concert of Avril Lavigne! Ano, deal?! "
Natawa siya. " Ano ka ba naman, Stacey. Anong akala mo sa akin, pulubi? Walang mai.afford na ticket for VIP? Pero sige, challenge accepted. Gagawin ko ang lahat, para maka sex si Dr. Rain Arreza. " she smiled evilly.
-----------------
Sinalubong ni Rain ang mama niya na kakarating lang galing bakasyon nito sa Boracay.
" Ma, " he plant a kiss in the cheek of his mom. " You didn't tell me, you would be home tonight. "
" Yeah sorry hijo, Hindi ko na nasabi sayo. I forgot. "
" Buti nalang at nag luto si Yaya ng Kare Kare at steak for dinner. Tara ma, Kain tayo. "
" oh sige. Gutom na rin ako. "
Habang kumakain sila ay bigla niyang ini-topic si Camila.
" Ma, may regular patient ka palang Camila San Miguel? " aniya habang hinihiwa ang steak sa kanyang plato.
" oh, yes! Bakit? Pumunta ba siya sa clinic? You met her already? " anito at uminom ng tubig.
" yes. "
" Do you find her beautiful? " nakangiting wika ng Mama niya.
He smirk. " Yeah, but more liberated. Ganun ba talaga siya manamit? Yung labas kaluluwa na? "
" Well, Yes. Ganun talaga si Camila. Pero Wala namang masama dun. Ikaw talaga, wag mo siya husgahan, sanay lang yang mga mata mo sa pananamit ng conservative mong girlfriend. "
" Ma, "
" Oh, bakit? Totoo naman ah. You know what hijo, no offense ha, mas gusto ko pa si Camila kaysa dyan kay Lani. Camila is very sweet, kind and adorable. She got my taste kaya siguro nagkakasundo kaming dalawa. Kung Wala ka lang girlfriend, irereto kita kay Camila. " his mom giggling like a teenager.
" Ma, naman. Irereto niyo ako sa Hindi ko kakilala? "
" Why not? I assure you, Son, you will like her. "
Natawa na lamang siya. " Ma alam niyo, gutom lang yan. Kumain pa kayo, hehehe. "
-------------------
" Ano kaya maganda kong susuotin? " Tanong ni Camila sa sarili habang naka harap sa salamin.
Pinagpipilian niya ang kaniyang mga sexyng damit. Gusto niya, pag nakita siya ni Rain ay maaakit ito.
" Okay, this one! "aniya at isinuot na ang isang sexy backless fit Dress.
" Ayan! Superb! Tingnan ko lang, Doctor Rain, kung hindi kapa maaakit sa akin. " nakangisi niyang sabi.
----------
Dala-dala ni Camila ang isang basket ng prutas ng pumunta siya sa Clinic.
" Excuse me, nasa loob ba si Dok Hottie? " tanong niya sa secretarya.
" Po? "
" Ah, I mean, Si Dr. Rain. " gusto niyang matawa. Basta Basta nalang kasi lumalabas sa bibig niya ang nickname niya para dito.
" Ah, si Dok, nasa canteen pa siya. "
" May appointment ba siya ngayon? "
" Ahm, Wala Naman po ma'am. Mamaya pa po afternoon. "
" Okay, ahm, pupuntahan ko nalang siya sa canteen, may bibilhin rin ako. Pwede bang iwanan ko muna dito itong dala ko? "
" Sige po, ma'am. "
Mabilis siyang tumungo sa canteen. Likod pa lang,alam na niyang si Dr. Rain ito. Wala pang sampung Segundo ay nasa likod na siya ng binata.
" Doktor Rain! "
Napaharap si Rain sa kanya ngunit dahil sa gulat ng makita siya ay natapon nito ang baso ng juice sa dibdib niya. Kumalat ang likido sa damit niya.
" Oh my gad! " tili niya.
Natarantang napahawak si Rain sa kamay niya. " Oh my God, I'm so sorry, let's go to my clinic. "
--------------
" Here, towel. Mag punas ka. "
Tinanggap Naman kaagad ng dalaga ang tuwalya. Ngunit hindi niya inaasahan na ibababa ni Camila ang dress nito hanggang sa may puson. Lantad tuloy ngayon sa kanyang harapan ang naka bra lang na si Camila.
Mabilis siyang nag iwas ng tingin dito. " Ahm,You can do it in private, Camila. Feel free to use the comfort room. "
" Pero mas komportable ako sa harap mo. "
" Camila, "
" Sshhhh... " she put a finger in his lips. " Touch me, Rain. "
" I can't do that. " aniya at kinuha ang kanyang hoody sa may locker.
Walang ano anong isinuot niya ito sa dalaga para itago ang lantad nitong katawan.
" Rain------- "
" Come on, I will take you home. "
" But------- "
Hindi siya nakinig dito sa halip ay hinatak niya ito palabas ng clinic. Dire-diretso patungo sa parking lot Kung saan naroon ang kaniyang kotse.
" Hop in. "
Pumasok na sila sa loob ng sasakyan.
" You know what, Ang OA mo. " Inis na wika ni Camila.
" What are you planning to do huh? Seduce me? Sorry, pero hindi ako kakagat sa bitag mo. I have a girlfriend, Camila. You can seduce anyone but not me. " Seryoso niyang sabi.
She smirk. " Sinasabi ko sayo, Rain, bibigay at bibigay karin sa akin. Hindi ako titigil hangga't walang nangyayari sa atin. "
" Wow! Seryoso ka talaga dyan ha? "
" Yes! " anito at lumabas ng kotse.
Mabilis siyang bumaba ng kotse para habulin ang dalagang papalayo.
" Camila! Come back! I'll take you home! " sigaw niya.
" No, thanks Dok! " anito at tuluyan na ngang nawala sa kaniyang paningin.
Teka, bakit atat na atat akong ihatid siya? Pakialam ko ba sa kanya? I barely know her. Isa pa, Ang weird niya. Trying to seduce me? Anong nakain ng babaeng yun?!
-------------------
" Aughh! " Inis na tili ni Camila sabay hagis sa kanyang bag sa mesa.
" What Happened to you? Mission failed? " natatawang tanong ni Stacey.
" it's not yet failed. Itutuloy ko parin ang challenge. Sinusubukan talaga ako ng Doktor na Yun, pwes, Kung sa akala niya ay susuko na ako, nagkakamali siya, dahil mas lalo lang akong ginaganahan. " seryoso niyang wika pagkuwa'y napangiti ng nakakaloka.
BINABASA MO ANG
Fall In Love With A slut
Romance" Camila is not a decent girl. She make love with any other men. Offering her body to anyone. So now, how can I fall in love with a slut? " - Zane Mendoza " She's not my dream girl, she's not my love, but she steal my heart in a very wild way. I don...