FALINIWeeks had passed. Mas napabilis ang pag galing ni Zatch. Magkasama naming inalagaan ni Zach ang anak namin. And I couldn't help to adore my fiancé more.
He really is sweet and caring to my son. He's a good father and a lover to me.
He won't let us alone in our house. Sa bahay na namin kami nag stay dahil iyon ang gusto ni Zacharry. And i cant say no.
May dalawang nurse na nag babantay sa lagay ni Zatch. Up until now. Kahit sinabi kong kaya kong ako nalang ang mag alaga kay Zatch. He wouldn't let me.
He says, he wants me to just lay back and rest. Own everything and act like a queen. Ang weird nya pero I find it really sweet. My Zacharry is really unpredictable.
The day he proposed to me. Agad kaming bumalik sa hospital para sa anak namin. And we used my car. The matte black lambo he gave me years ago. And it's still as cool as it is. Walang pinag bago at halatang alagang alaga nya.
Pagkarating namin sa hospital room ni Zatch. Agad kaming sinalubong ng kantyawan at asaran ng mga pinsan ko. Kasi naman, grabi maka kapit saakin si Zach. At pag kapasok na pagka pasok namin ay hinalikan ako sa panga at sa leeg.
Kaya naman nagsihiyawan sila at tuwang tuwang tinitigan at inasar kami. Lalong lalo na si Alleona. Grabe talaga ang bibig ng isang yon.
"Uhuy Marimar! Sweet ah! Parang hindi magkaaway kahapon!" Sigaw nya na hanggang ngayon ay kumakain parin.
"Naks! Kuya Zach baka maubos si ate sa kakahalik mo!" Si Charisse na naka upo at naka ngisi saamin.
Bigla namang pumagitna si Teodoro at inakbayan si Alleona saka ito niyakap. Ginaya ang posisyon namin ni Zach. "Taray ng ate mo! Blooming oh!"
Tumawa naman ng malakas si Alleona at nanunuksong tinignan ako. "Yiee! Bagong dilig ba?!"
And as if on cue. What happened earlier flashed in my mind. I felt my face reddened when all of them laughed. Lapastangan tong mga to!
"Marami rami din yon! Ilang taon ka ba nabakante kuya Zach?" Tanong nya pa.
Tumawa naman si Zach na naka yakap saakin. Nag angat ako ng tingin sakanya and i gave him a warning look. But he just winked while smirking. Napa pikit nalang ako ng mariin sa iritasyon sakanya.
"Four long years." He said in a teasing tone.
"Yawa! Patay ka ate! Mukang hindi ka makakalakad ng maayos sa mga susunod na araw!" Natatawa nyang sabi.
"Wheelchair ate?" Sagot ni Rhina. "Ako na bahala don! Galingan mo nalang performance mo." She winked.
"Pain reliever? Energy drink? Sige ate ipapadala ko nalang sayo." Sabat ni Rodelyn.
"Ihi lang pahinga mo ate!" Sagot ni Charisse. "Dont worry! Sagot ko na arinola para tuloy tuloy ang exercise nyo."
Pinukol ko ng masamang tingin ang mga pinsan ko at saka umiling para senyasan sila na huminto na. But they wouldn't listen of course! They just mocked me and continued shitting me. Sasakalin ko talaga tong mga to!
"Kuya Zach. Naiintindihan kita." Si Teodoro naman. "Pero sana wag pang gigilan ha? Yung makakalakad pa sana si ate Falini."
"Fight lang ng fight ate!" Sigaw ni Alleona. "Giling lang ng giling!"
Nagsitawanan naman silang lahat sa pang iinis nila saakin. Tinignan ko ng masama si Zacharry pero hindi nya ako pinansin at patuloy parin sa pag tawa. Kinurot ko sya sa tagiliran pero ako lang ang nasaktan. Ang tigas eh.
BINABASA MO ANG
Collided by Fate
RomanceFalini is just a simple girl with a simple life. She's got a lot of dreams and goals for her family. So, she decided to go abroad. She went to the city of london. Only to meet someone who she doesn't know would turn out to be her new dream. Zacharry...