Chapter 8

465 15 0
                                    

Maaga ako nagising 4:39 AM, kaya naman naisipan kong mag jog muna sa village. Habang tumatakbo ako, biglang may tumabi sakin, paglingon ko biglang bumilis ang tibok ng puso ko.

"Anong ginagawa mo dito?" tanong ko.

Tinignan naman niya at tinaasan ng kilay.
"Dancing" he said sarcastically.

"What the heck? can you stop being magtitinda ng mais?" naiinis kong sabi.

"Hindi ba obvious?" tanong niya sakin.

I just rolled my eyes, and teka. Kung mag jojogging siya, bakit dito sa village namin?

"Are you following me?" i asked with a serious tone.

"What?" he chuckled.

"I said are you--"

"Narinig ko 'yon. But natawa ako sa sinabi mo na sinusundan ba kita." and he laughed again.

"Bakit nga? Kung nag jojogging ka din, Bakit dito sa village namin?" tanong ko.

"Village niyo? Sanaol may ari ng village. "

Nanlaki ang mga mata ko. Oh my god, dito din siya nakatira?

"D-dito ka nakatira?" tanong ko.

"Yeah, dito kami nakatira ng parents ko." Huminga sya ng malalim.

Di ko nalang pinansin si Sir Sean, at tumakbo lang ng patuloy. Nong makaramdam ako ng uhaw, uminom muna ako sa tubig ko. After ko uminom bigla itong kinuha ni Sir Sean.

"Hey!" sigaw ko.

Pero ininom niya pa din ito. God! indirect kiss! Wahhh! I hate you talaga sean. Bago pa ako makapag react, naubos na nya ang tubig sa lalagyan ko, saka niya ito ibinalik sakin.

"Thankyou" and he winked, saka sya tumakbo ulit. Tatako din sana ako para habulin sya ng matapilok ako. Ohh fuck!

"Shit" inis kong sabi, habang nakaupo na sa sahig. minasahe ko ang paa ko, kung saan may masaket don. Tinignan ko si Sir Sean pero malayo na sya. Kaya naman Dahan dahan akong tumayo, at naglakad ng paika-ika.

Bwesit naman oh! Mag jojogging na nga lang sana, magkaka ganito pa ako. May sumpa ba si Sean Andrei Villian?!

Nahihirapan akong maglakad, bakit ba kasi yun nangyare--

Bigla nalang may bumuhat sakin, na ikinahiyaw ko, pagtingin ko si Sean, buhat buhat niya ako. Bridal Style.

"Ibaba mo nga ako!" inis kong sigaw sakanya.

Pero di siya nakinig, imbes na iuwi niya ako, dinala niya ako sa isang malaking mansion, pero may kalakihan padin yung samin.

"Nasaan tayo?" tanong ko, na medyo kinakabahan.

"Sa bahay namin" seryuso niyang sabi.

"Ano?"

"Just shut your mouth or i will kiss you" and tinignan niya ako. Mata sa mata.

"Ayoko nga" pagmamataray ko.

but he smiled a little.
"So, gusto mong halikan kita?"

"W-what? No! I-I mean... iba ang ibig kong sabihin gago kaba!?" naiinis kong sabi.

"Eh ano ba?" Parang niloloko niya pa ako.

"I mean, ayoko magpa kiss sayo. Yun yun! wag kanang umasa pa!"

"Wehh? gusto molang atang halikan kita eh"

"Fuckyou! Dream well, Mr. Sean--"

"Kuya?" napatingin naman ako sa isang babaeng, straight ang buhok, naka baby pink ito ng dress. Ang cute niya. "Who is she, Kuya?" tanong ng babae.

My Prof is my LoverWhere stories live. Discover now