15. Nói yêu tôi đi (H)

1.3K 50 4
                                    

Ngọn lửa dục vọng đang nhen nhóm dần trong người chị, quấn quít mãi với đôi môi thơm mọng của cô, mãi chị mới rời ra.

Seulgi thở hổn hển trên giường vì mệt, nhân lúc em không có phòng bị, Joohyun dùng sức, giữ lấy hai cánh tay của em đặt trên đầu. Chị ngồi lên chân em, phòng không cho em đạp mình. Chị rải từng nụ hôn lên trán, má, môi, cổ. Chị lưu lại cổ một lúc lâu, để lại vài ấn kí riêng của mình.

Seulgi không ngừng giãy giụa, nâng đầu gối lên đập vào lưng chị nhưng vẫn không lay chuyển được con người đang ngồi trên người mình. Tay Seulgi bị chị kiềm chặt, không thể rút ra được.

Seulgi không cử động được, bất lực buông xuôi. Nhưng trong tâm trí hàng ngàn hàng vạn lần cầu xin chị đừng tiếp tục. Joohyun phả từng hơi nóng vào tai cô, rùng mình một cái, khoái cảm cũng dần dần nhen nhóm trong cô. Seulgi cảm giác được phía dưới đã ướt đẫm nước tình, cảm giác vô cùng ngứa ngáy khó chịu.

- Làm..làm ơn, dừng lại đi, em xin chị đấy - Seulgi dần dần bỏ cuộc, cầu xin Joohyun buông tha cho mình.

Joohyun dường như không quan tâm đến lời cô nói, đôi tay táy máy đã dừng lại trước đôi gò bồng bềnh của cô.

Seulgi ở nhà đều có thói quen không mặc nội y, chỉ cần những cái chạm từ ngoài lớp vải đã khiến cô mẫn cảm mà nổi da gà.

- Chẳng thoải mái chút nào!! - Không nói không rằng, chị thẳng tay xé chiếc áo phông duy nhất trên người cô. Khung cảnh tuyệt mỹ hiện ra trước mắt chị, đôi thỏ ngọc lắc lư theo từng nhịp thở.

Chị đặt tay lên đó xoa nắn một cách mạnh bạo, lưỡi thì liếm quanh hạt tiểu hồng đậu nhỏ khiến nó cương cứng lên.

Seulgi cắn chặt răng, không để tiếng rên rỉ thoát ra khỏi miệng mình.

- Đừng cứng rắn như thế, hãy rên rỉ sung sướng dưới thân tôi đi -

Chị rải thêm các nụ hôn lên ngực rồi đến bụng em. Chán chê, chị lui xuống, nhìn chiếc quần lót nhỏ ướt đẫm nước tình mà không khỏi buồn cười.

- Bảo bối à, em bảo không muốn nhưng sao lại ướt hết rồi thế này? - Chị cười, tay vân ve bên trên cửa hang động kì quan cách một tấm vải.

Mặt Seulgi phủ một tầng phiếm hồng, không nói gì, căn bản là đầu óc cô giờ đã chìm trong dục vọng đen tối, không muốn gì hơn là những ngón tay làm thoả mãn phần bên trong đang ngứa ngáy của mình.

- Làm ơn, xin chị, hãy vào đi - Seulgi trong lúc đầu óc mụ mị đã không biết mình đang nói cái quái gì, chỉ muốn một cảm giác ấm nóng, được lấp đầy.

- Được, là em cầu xin tôi a~ Chị nhếch mép, cởi phăng quần nhỏ của cô ném xuống sàn nhà lạnh lẽo.

Vùng tam giác rừng rậm thoắt ẩn thoắt hiện trước mắt chị, tấm thân trong trắng 25 năm của Seulgi bị chị khám phá chẳng thiếu nơi nào.

Nhận ra phía bên dưới mát lạnh, đầu óc Seulgi đã tỉnh táo phần nào, nhưng khoái cảm của dục vọng vẫn còn đang vương vãi ở đó, cảm giác muốn lấp đầy dường như không thể kiềm chế được nữa, nước tình lại được dịp tuôn ra ướt đẫm ga giường.

[ Seulrene ] Thanh xuân của em dành cho chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ