20. Người yêu?? (H nhẹ)

850 37 7
                                    

Sáng hôm sau, Joohyun thức dây trước, định ngồi dậy thì cơn tê rần từ cánh tay truyền tới khiến chị đau đến nhăn mặt.

Thì ra cô người yêu bé nhỏ của chị đang gối lên đó mà ngủ ngon lành. Hai bầu má phúng phính cứ lắc lư theo từng nhịp thở của Seulgi.

Chị thích thú ngắm nhìn vẻ mặt thiên thầm lúc say ngủ của cô, gương xinh đẹp không góc chết đốn tim bao nhiêu đàn ông và phụ nữ. Joohyun cứ mê mệt ngắm nhìn mà không quan tâm đến thời gian. Chẳng biết tự bao giờ Seulgi đã tự kéo mình và chị lại gần nhau hơn, cô còn chủ động rúc vào hõm cổ chị như một chú mèo nhỏ tìm hơi ấm trong mùa đông giá rét.

Chị nhẹ nhàng xoa đầu cô rồi trao một nụ hôn nồng thắm đến đôi môi xinh đẹp trên gương mặt đẹp không tì vết ấy.

Từ nhẹ nhàng đến mạnh bạo, đôi môi bé hồng được chị mút mát ửng đỏ, Joohyun đưa lưỡi mình vào bên trong. Một nụ hôn kiểu Pháp nóng bỏng vào buổi sáng thật khiến người ta tỉnh táo đầu óc.

Một màn dạo chơi đầy ướt át ở phía dưới khiến Seulgi từ trong giấc mộng cũng phải giật mình tỉnh giấc. Cô đạp chị ra nhưng mới sáng sớm, chân tay uể oải chẳng có sức, đạp cũng như không.

- Thôi nào, không phải em rất thích sao? - Joohyun dùng chiếc lưỡi điêu luyện của mình rà soát khắp cơ thể cô.

Trên cổ Seulgi giờ đã chi chít các vết đỏ lớn nhỏ, Joohyun mỉm cười với chiến lợi phẩm của mình. Chị dùng tay xé toạc chiếc áo ngủ, cúc áo rơi lạch cạch xuống sàn nhà. Joohyun liếm láp bộ ngực đẫy đà của cô, hai tay chị đưa vào bên trong quần cô, xoa nắn hai khoả mông mềm mại.

Seulgi bị các kích thích trên mà không ngừng rên rỉ, nước tình của cô chảy thấm qua chiếc quần ngủ lụa. Cô khó khăn vật lộn với cơn ái tình chị mang lại, một cảm xúc thật mới tuyệt vời khiến Seulgi đắm chìm vào đó.

Sau một hồi thì chiếc quần duy nhất trên người cô cũng yên phận với sàn nhà lạnh lẽo, Joohyun đưa tay chà nhẹ lên cô bé của Seulgi nhưng điều đó lại càng khiến thứ nước trắng đục chảy ra nhiều hơn, đến ướt cả ga giường.

- Vào đi....làm ơn... - Seulgi khó khăn hô hấp cầu xin Joohyun, cô chưa bao giờ nghĩ rằng mình lại phải hạ thấp bản thân vào chuyện này. Thật đáng xấu hổ mà.

Joohyun nhìn Seulgi một cách tà dâm, chị một ngón tay vào, cảm thấy vẫn chưa đủ, hai ngón, rồi ba ngón tay cùng ra vào.

Seulgi sung sướng rên rỉ bên tai Joohyun, tên của chị mỗi lúc một lớn lại thêm cùng nhiệt lửa tình thiêu đốt căn phòng nhỏ khiến nhiệt độ tăng cao.

Tên Joohyun được kêu mỗi lúc một lớn, tiếng va chạm cùng nước bên dưới cũng vì thế mà gia tăng, Seulgi thở khó khăn hai tay ôm lấy tấm lưng trần trụi của Joohyun.

Dòng nước trắng đục chảy xuống được Joohyun hứng hết vào miệng. Từng giọt tinh tuý của cô được chị nếm như thứ nước yêu thích, không giữ cho riêng mình mà chị còn chia sẻ cho cô bằng một nụ hôn thật nồng cháy sau cuộc ân ái.

.
.
.
.

Nhưng có lẽ Seulgi đã quên điều này, nhà của cô không có cách âm... vậy nên tất thảy những âm thanh nãy giờ đều lọt đến tai của hai vị phụ huynh đang ngồi dưới nhà dùng bữa sáng.

[ Seulrene ] Thanh xuân của em dành cho chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ