1 . Giới thiệu nhân vật

2.5K 81 6
                                    


[ Kang Seulgi ] 18 tuổi, là sinh viên đại học năm nhất tại khoa ngoại ngữ tại đại học Seoul . Cô là người tốt bụng , hiền lành , luôn được các bạn nam và nữ yêu thích , là hình mẫu lí tưởng được nhiều người theo đuổi . Có bạn thân là Seungwan , Sooyoung.

[ Seungwan ] Bạn thân Seulgi , là người hoà đồng , thông minh , xinh đẹp cũng có rất nhiều người theo đuổi.

[ Sooyoung ] Bạn thân Seulgi , cao hơn cô và bạn Seungwan 1 cái đầu , tính tình hoạt bát , nhưng là người thiếu kiên nhẫn đụng vào là nó đánh cho vỡ mồm đấy. ( nhưng mà có một bí mật mà 2 người kia không biết đó là Joohuyn là chị của Sooyoung )

[ Joohyun ] 19 tuổi là sinh viên năm hai tại khoa Sinh học về lĩnh vực tế bào học của đại học Seoul ( tui nói dậy để thể hiện chị là người thông minh đó ) . Chị rất lạnh lùng, sống khép kín, và hầu như chưa có ai nói chuyện với chị bao giờ . Chị rất đẹp , có nhiều người theo đuổi nhưng chị chỉ chú ý duy nhất Park Bogum

Nói một chút về gia đình Seulgi, cô có bố sở hữu tập đoàn KS hùng mạnh , là tập đoàn bất động sản đứng đầu nước . Mẹ là luật sư nhưng tính cách thì không như cái nghề , mẹ cô là người có tình yêu và lòng vị tha lớn nhất đối với cô , gia đình cô rất hoà thuận.

Còn chị. bố Bae cũng rất giàu , là đối tác làm ăn của KS , mẹ là giáo viên văn , tính cách nghiêm khắc . Gia đình cũng hạnh phúc ( nhưng mà chị thì lạnh lùng quá nên không như gia đình của Seulgi nhỉ )

Có gì tôi thêm nhân vật sau nhé
❤️❤️

Wattpad của tôi lỗi Vl nên không cho các bạn xem mấy cái ảnh đáng yêu của Gấu nhà mình được . Chán thực sự :((

11.38
24/7
Hà Nội

[ Seulrene ] Thanh xuân của em dành cho chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ