28. Hạnh phúc (H)

838 32 15
                                    

Bước vào phòng, căn phòng rộng lớn chỉ có một bóng đen nằm thù lù trên giường.

- Hyun?? - Seulgi lên tiếng khi cô vào đây được vài phút rồi nhưng cái cục đen ấy vẫn không dịch chuyển dù chỉ một chút.

- Này chị sao đấy? - Seulgi ngồi lên giường, bỏ tấm chăn lớn đang che phủ cả người bên trong ra.

Joohyun vẫn ngồi ở đó, còn quay lưng ra với Seulgi, Seulgi ngốc nghếch lấy làm lạ. Cái con người này hôm nay bị gì vậy, tính tình sáng nắng chiều mưa của Joohyun khi nào mới ngưng lại đây trời? Má này sáng thì cười ha hả, tối thì lại im phăng phắc chẳng nói câu nào. Bộ đa nhân cách hử?.

- Chị mà không trả lời tôi thì ra đêm nay tôi xuống đất nằm cho chị vừa! - Cáu ghê, cứ để người ta phải cọc cơ. Seulgi dùng đôi chân "dài" của mình đạp vào lưng Joohyun.

Nói vậy Joohyun mới quay ra nhưng chẳng thèm nhìn mặt Seulgi. Hai đôi mắt cúi xuống, đôi bàn tay vân ve tấm chăn giường.

Tự dung cái Seulgi đè Joohyun xuống làm chị hết hồn à, đang tính lật lại thì cái người này hôm nay khoẻ dữ thần.

Seulgi dùng tay bóp cằm Joohyun ép chị nói

- Làm sao? Nói đi không đêm nay chị thành tiểu thụ của tôi đấy! -

Lòng sĩ diện của một người nằm trên không thể để một tên muôn đời thụ như Kang Seulgi sỉ vả như vậy được. Dù không muốn nói đâu nhưng Joohyun vẫn nói.

- Tại vì hôm nay em dám không nói chuyện với tôi, em bơ tôi, đến cả ba mẹ tôi còn không coi tôi ra gì....vậy nên..

- Hyun dỗi em hả? - Seulgi phì cười, hôm nay còn biết giận dỗi cơ đấy. Nhìn cái bản mặt kìa, còn bĩu môi luôn.

Seulgi áp môi mình vào môi chị, dành tặng cho chị một nụ hôn phớt lờ lên môi nhưng không ít tình cảm đâu, thương lắm mới hôn đó.

Cái nụ hôn vừa rồi chẳng thấm vào đâu cả, đối với Joohyun thì là như thế. Chị đòi hỏi hơn cơ, chị thích mùi vị cherry trên môi Seulgi, bờ môi mềm mại mà quyến rũ. Càng nhìn càng mê, càng mê càng muốn, vậy đấy. Chung quy lại, Joohyun chỉ muốn Seulgi thôi.

Vậy nên Seulgi đang nằm trên người chị thì bị lật lại. Cảm giác lúc bấy giờ là thấy không ổn rồi, thôi rồi..sáng mai nghỉ làm. Chẳng ngoài dụ đoán, Joohyun ngay lập tức đánh chiếm lấy đôi môi hồng hào ấy, một nụ hôn nóng bỏng khi hai đầu lưỡi hồng quấn quýt nhau không rời. Một nụ hôn đầy nóng bỏng và mạnh mẽ, kĩ thuật hôn của Joohyun khiến Seulgi không làm chủ được bản thân mình. Chân tay cô mềm nhũn, phía dưới hạ bộ đã bắt đầu ngứa ngáy.

- Hyun mau dừng lại đi, ở dưới nhà sẽ nghe thấy đó- Hơi thở gấp gáp của Seulgi lại khiến Joohyun hứng tình hơn bao giờ hết, một vài giọt mồ hôi lăn dàu trên trán cô, vài lon tóc rối bời bết lại trên má cô, hai gò má đã ửng hồng. Joohyun chưa bao giờ thấy Seulgi câu dẫn như hôm nay, lại cộng thêm bộ quần áo ngủ mỏng hai dây khiến bộ ngực đẫy đà của Seulgi thoắt ẩn thoắt hiện dưới đôi mắt của chị.

Seulgi cả người dẫy dụa dưới thân chị, hai tay cô từ lúc nào đã bị chị giữ chặt trên đầu giường. Seulgi muốn đạp Joohyun ra nhưng một phần do sức nặng của Joohyun đè lên người và cũng một phần do cô quá yếu đuối đi, tên mãnh thú đang ngồi trên người mình có làm gì được đâu chứ.

[ Seulrene ] Thanh xuân của em dành cho chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ