11. Kim Jisoo

860 51 6
                                    

- Không sao đâu, người theo đuổi mày nhiều như vậy sao không thử chọn đại một người - Seungwan nói, đúng! Người theo đuổi tôi nhiều đến thế tại sao tôi lại vẫn chỉ thích một mình chị?

Đi lên cầu thang, ba người họ cùng nói chuyện với nhau, có hai người họ cùng nói chuyện, cùng chia sẻ những điều nhỏ nhặt Seulgi cảm thấy mình cũng chẳng phải người cô đơn nhất. Chỉ là trong tim có chút trống rỗng.

Từ cuối hành lang Seulgi nhìn thấy chị và Park Bogum. Họ cũng chẳng ngại gì mà đang làm hành động ám muội ở đó. Cô nhếch mép cười khổ, hai người có thể tìm một chỗ kín đáo hơn chứ không phải là nơi người qua kẻ lại đông như thế này. Nhắm mắt cho qua, Seulgi đi vào lớp học, chỗ ngồi của cô sao lại có nhiều người đứng vây quanh thế nhỉ?

- Có chuyện gì vậy? - Seulgi hỏi.

Mọi người dần dần tản ra, đứng từ phía bên ngoài, Seulgi có thể thấy một cô nhóc tầm 15-16 tuổi, mà sao nhóc này trông quen thế nhỉ.

- Seulgi unnie!! - Nhóc đó chạy đến trước mặt cô sau đó ôm trọn lấy Seulgi trong vòng tay của mình. Từ từ đã, sao nhóc này cao vậy, cao hơn mình nửa cái đầu. Seulgi năm nay 19 cái xuân xanh, cao 1m62 cũng không tính là lùn nhỉ. Giới trẻ ngày nay phát triển nhanh thật đó.

- Em là ai vậy? - Seulgi thoát ra khỏi cái ôm đó.

- Seulgi unnie không nhớ em hả. Em là Jisoo đó!! -

Seulgi ngẩn người ra, Jisoo....cái tên vốn rất quen thuộc nhưng tại sao hôm nay Seulgi lại cảm thấy xúc động thế này. Jisoo là em họ của Seulgi, hồi còn nhỏ hai người rất thân thiết.

- Em là Jisoo sao, em thật sự càng ngày càng xinh đẹp đó. - Seulgi cười, một nụ cười đẹp nhất mà mọi người từng được thấy, nó không mang tính chất công việc hay miễn cưỡng. Chỉ là một nụ cười thật đẹp.

Cô bé ấy đó mặt, cúi gằm mặt xuống. Mọi người xung quanh cười lớn hơn vì sự đáng yêu của cô bé. Seungwan và Sooyoung chưa gặp đứa nhóc này bao giờ nên cũng thật hiếu kì.

- Hôm nay em đến đây có việc gì sao? - Seulgi kéo em ra cầu thang nói chuyện, Seungwan và Sooyoung cũng đi theo.

- Bác trai bảo chị sang Mĩ du học để tiếp quản công ty của ông. - Nói đến chuyện này, khuôn mặt Jisoo nghiêm túc hơn hẳn.

- Tại sao chứ ??!! - Seulgi bất ngờ, hai tay đặt lên vai Jisoo.

- Chị à, từ từ đã, hôm nay em nhập học tại trường này, hôm qua em vừa từ Mĩ bay về đây, trên đường đi có gặp bác trai, bác muốn chị sang bến ấy. Bác ấy biết chuyện tình cảm của chị với chị Joohuyn không được tốt, muốn chị sang bên đó cũng một phần muốn chị quên đi Joohyun unnie. Chị sang đó học đi, sang đó chị sẽ có một cuộc sống tốt hơn. - Jisoo nói chậm, từng lời từng lời một, Seulgi đều nghe rất rõ.

Sang Mĩ ư? Một lựa chọn khá hoàn hảo cho một sinh viên khoa ngoại ngữ như mình. Nhưng còn Seungwan và Sooyoung thì sao?.......

Seulgi rơi vào trầm tư một lúc, đến khi Jisoo vỗ vai cô thì Seulgi mới tỉnh táo lại.

- Không sao đâu, đi một vài năm rồi quay lại, chỉ còn mày đừng quên bọn này là được, sang đấy nhớ sống tốt. - Seungwan nói, tay vỗ vai cô.

-Ừm......thế bao giờ đi. - Seulgi đã suy nghĩ kĩ, cô thực sự muốn đi du học, được học hỏi những cái mới của phương Tây, ai lại không muốn cơ chứ.

- Tối nay đi luôn cũng được a. - Jisoo cười.

- Đi về đi, bọn này xin nghỉ cho, có gì nhớ nhắn tin cho bọn tao. - Sooyoung cười đẩy Seulgi đi về phía cầu thang, Seungwan ném cặp sách của Seulgi đến với chủ của nó.

Seulgi gật đầu, tay chào ba người rồi bước đi. Đợi hình dáng Seulgi lên xe phóng về nhà thì lúc ấy ba người mới mắt chạm mắt với nhau.

- Ủa rồi nhìn em trẻ con thế này mà 18 rồi ấy hả? - Seungwan cần thông não hộ, nhìn cái đứa trẻ măng ở cái trường đại học này mà không khỏi tò mò.

- Em 14 tuổi, được nhảy lớp, bây giờ học lớp của chị đó bà chị ạ. - Nói rồi nhóc đó dung dăng dung dẻ nhảy chân sáo vào lớp. Để lại con chuột ngâu si vẫn đang ngẩn người ở phía sau.

- Thôi thôi, ngậm miệng vào đi, kệ nhóc đó, chúng ta vào lớp nào. - Sooyoung kéo tay Seungwan đi vào lại lớp.........

————————

Tính viết tiếp nhưng toi lười quá, định up lúc 10h vì lúc ấy bên Hàn là 3/9 rồi nhưng suy nghĩ thế nào lại thôi. Để 3/9 ở Việt Nam chúc mừng chị cũng được
Thanks for read❤️❤️
Happy birthday to My Joy - Park Sooyoung
Chị tuổi mới càng ngày càng xinh đẹp hơn nhé. Niềm vui của em ❤️❤️☺️☺️🐤🐥🎉🎉

00.00
3/9
Hà Nội

[ Seulrene ] Thanh xuân của em dành cho chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ