Cô vui vẻ đi vào nhà , cất giày vào tủ rồi ngồi lên sofa lấy tờ giấy ra rồi gọi cho chị .
Tút .....tút ....tút .....
- Alo - Chị ở đầu dây bên kia lên tiếng .
- Alo ạ , chị có phải là Joohyun không ạ - Cô vui vẻ vì chị đã bắt máy .
- À đúng rồi tôi là Joohyun, em là ..- Chị vẫn dùng giọng lạnh để trả lời .
- À , em là Seulgi, hôm nay em ngồi cạnh chị ở lễ khai giảng ấy và em muốn mời chị đi ăn tối nay ở nhà hàng XXX nếu chị không phiền . - Cô lúc này thực lo lắng không biết chị có đồng ý với lời đề nghị của mình không .
- Tôi sẽ đến , cảm ơn vì đã mời . - Chị ở bên đầu dây bên kia nở nụ cười.
- Cảm ơn vì đã đồng ý lời đề nghị của em , vậy thì 19h tối nay hẹn gặp chị , tạm biệt.- Giọng cô có chút phấn khích, mặc dù chị đã dập máy trước nhưng lúc này cô đang vui sướng cực độ . Có ai mà không vui khi được crush đồng ý lời mời chứ .
Và mẹ cô đã đứng ngoài cửa và nghe ngóng được mọi thứ vừa diễn ra ở trong phòng khách . Cô đang cười toe toét trên sofa, lúc thì nằm lúc thì ngồi , lúc thì đi xung quanh nhà nhưng vẫn cầm điện thoại trong tay .
- Seulgi này có phải là con crush ai rồi không? - Mẹ cô từ đâu đi ra đến sofa làm cô giật mình làm rớt cái điện thoại và nó rớt ngay giữa mặt tiền của cô .
- Aigoo, mẹ về từ khi nào vậy - Cô cầm lấy điện thoại đặt lên bàn rồi ngồi dậy .
- Điều đó không quan trọng, có phải con thích ai rồi không ? - Mẹ cô nắm lấy hai vai của cô nghiêm túc hỏi .
- À thực ra thì con đang thích chị tiền bối trong trường. - Cô bĩu môi nói .
- Tốt quá rồi , cuối cùng cũng có người lọt vào mắt con , nhớ làm cho tốt đó đừng để mất con rể của mẹ nhá - Mẹ cô nhéo hai cái má phúng phính của cô rồi đứng dậy đi vào phòng .
Đã năm giờ chiều, cô nghĩ sẽ lên phòng ngủ một chút tại vì hôm nay biểu diễn có chút mệt .
- Cô chủ , bà chủ nói hôm nay cô có hẹn lúc 7h tối và bây giờ đã 6h 30p rồi ạ , cô nên dậy đi - Bác quản gia đứng ở ngoài cửa nói .
- Vâng ~
Cô uể oải đứng dậy tắm qua rồi lấy một áo phông , quần jeans , và áo blazer khoác ngoài cùng một đôi converse cao cổ rồi bước khỏi nhà cùng chiếc xe yêu thích của mình - Ferrari .
Cô đến đó đúng 7h , bước ra khỏi xe đút chìa khoá xe vào túi áo rồi bước vào bên trong nhà hàng . Vì đây là nhà hàng thuộc sở hữu của Kang gia nên mọi người đều rất kính trọng cô .
- Cô Kang , bàn cô đặt ở phòng VIP số 1 , cô gái tên Bae Joohuyn đã tới đó được 10p rồi ạ - Người quản lí nhà hàng dẫn cô đến phòng rồi cô bước vào . Chị đang ngồi trên ghế bấm điện thoại, vẻ mặt còn rất vui.
- Chị Joohyun, cảm ơn vì đã đến - Giọng cô ôn nhu .
- À , không có gì - Chị đặt điện thoại xuống rồi gương mặt băng lãnh ấy lại hiện ra , đôi mắt chị xa xăm , vô định .
Cô bước đến kéo ghế ra rồi ngồi xuống gọi món . Sau khi gọi món xong , đôi mắt của cô đã đặt lên chị , hôm nay chị quá đỗi xinh đẹp, chị diện một chiếc đầm màu đen bó sát làm tôn lên những đường cong nóng bỏng của chị , đôi môi chị thật căng mọng , thật muốn cắn .
Sau khi cô đến chị cũng đã thầm quan sát cô, chị đánh giá cô rất khác với những người muốn tiếp cận chị. Những người bình thường khi mời chị đến những nhà hàng sang trọng như thế này thì thường ăn mặc rất lịch sự , họ luôn khoác lên mình những bộ trang phục thật đắt tiền để ấn tượng chị nhưng cô gái này thật kì lạ . Cô không mặc bất kì thứ gì quá nổi bật, cô chỉ đơn giản mặc áo phông đi giày thể thao, quần bò và áo khoác . Chị cảm thấy cô gái này khá thú vị . Và nếu mình chơi đùa với cô ấy một chút thì sao nhỉ ? Đó là một chút suy nghĩ của chị .
Chỉ vài phút sau khi đợi thì đồ ăn đã được dọn ra , các nhân viên lui ra để lại khoảng không gian tĩnh mịch.
- Chị ăn đi ạ - Cô lên tiếng.
- Cảm ơn em vì bữa ăn ngày hôm nay , nếu được tôi muốn mời em một bữa vào ngày nào đó . -
Chị nói , giọng không ấm không lạnh . Chẳng qua chị thấy cô mời mình một bữa như thế này quản thật tốn cũng không ít nên muốn mời cô một bữa .- Được chứ ạ , em rất vui- Cô vui vẻ nhận lời , cười híp mắt.
Bữa ăn đã kết thúc , trong bữa cô không ngờ chị lại nói nhiều đến vậy , chị còn nói là muốn làm bạn với cô , vậy là kế hoạch gần gũi hơn đã thành công rồi giờ thì chỉ còn chị có nhận ra được tình cảm của cô hay không thôi .
Cô ngỏ ý muốn đưa chị về nhà vì hôm nay chị không đi xe đến và chị đã đồng ý. Hiện giờ chị đang yên vị trên ghế phó lái , cô nhướn người sang thắt dây an toàn cho chị . Lúc đó tim cô đập như muốn bay ra khỏi lồng ngực còn chị vẫn ngồi yên để cô thắt dây an toàn.
- Nhà chị ở đâu vậy- Cô lên tiếng hỏi sau khi đã trở về chỗ ngồi .
- Đường XX , phố BB , số 17 . - Chị đang quay mặt sang cửa kính .
- Vâng ạ - Cô nói rồi khỏi động xe rồi đi tới nhà chị , đó là căn biệt thự lớn ở gần trường . Cô mở cửa xe rồi chào tạm biệt chị .
Sau khi bóng chị đã khuất dần sau cánh cửa nhà thì cô mới lên xe đi về . Cô cất xe vào gara rồi lên thẳng phòng , tắm thêm lần nữa thay bộ pijama mình con gấu quen thuộc . Cô nhảy lên giường đắp chăn mở điện thoại ra , lưu số chị là " Crush "
" Chị ngủ ngon nhé " Cô nhắn tin cho chị, mặc dù cô thực sự không mong rằng chị sẽ trả lời nhưng điều đó thực sự đã xảy ra rồi . Chị đang rep....
" Em cũng thế " Ở phía bên kia cũng khá ngạc nhiên không biết nên nhắn gì nên thôi nhắn tạm như này là được rồi.
Thế là đêm ấy có một con Gấu nằm trong phòng nhìn tin nhắn mà cười toe toét đến 3h sáng mới chịu đi ngủ .
Thank for read
Cảm ơn các Readers nhé
Dạo này tôi lười quá các bạn ơi sắp thi lên 10 rồi mà sắp bùng dịch thì có chết không chứ . Thôi thì cần cù bù thông minh, tôi sẽ cố gắng ❤️❤️Và lịch ra chap nè 1-2 ngày sẽ ra 1 chap nhé ❤️❤️
Và hôm nay là ngày Thương bình - Liệt sĩ phải biết ơn đến công lao của những người chiến sĩ đã hi sinh để chúng ta có ngày hôm nay đó biết chưa 🙏
15.30
27/7
Hà Nội
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Seulrene ] Thanh xuân của em dành cho chị
FanficThird Truyện mình viết không được hay nhưng mà đó là tất cả tâm huyết của mình đặt vào mong các bạn vào đọc thì có thể cho mình một ⭐️ hoặc cmt cho mình biết mình nên sửa lỗi nhé !! Thèn kiu ~ . - Joohuyn unnie , điều mà em muốn thực không nhiều...