- Thưa tiểu thư đã đến giờ dậy rồi ạ, cô Seungwan đang ở dưới đợi cô - Người đang nói là bác Kim quản gia .
- Cháu biết rồi ~ Cô đang ở trong phòng vẫn nằm ườn trên giường với bộ pijama hình con gấu .
Cô nhấc mông đứng dậy rồi tiến vào phòng tắm, tầm hai mươi phút sau cô xuống với vẻ mặt tươi tắn cùng với áo phông trắng quần jeans và sneaker .
Cô tiến tới bàn ăn lấy bánh mì rồi ăn , mẹ cô đã đi từ sớm , ba cô đang ở trong phòng ngủ còn bạn Seungwan đang ngồi đối diện với cô.
- Biết mấy giờ rồi không mà vẫn còn ngồi đấy mà ăn , xách đít đứng dậy đi học đê . - Seungwan vừa nói vừa túm áo cô kéo đi .
- Từ từ cho tao uống nốt cốc sữa đã - Seungwan mặc cho cô có nói gì thì vẫn lôi cô đi đến trường bằng được để dự lễ khai giảng.
Đến trường đại học Seoul , cô và Seungwan vào trong thì rất nhiều các nam sinh và nữ sinh bao quanh cô và Seungwan khiến hai người đang vội cũng không thể đi chuyển tiếp được .
- Aaaa , Seulgi à cưới em điiiii - SV 1
- Seulgi à cậu đẹp quá điiii - SV2
- Seungwan ơi yêu em nè - SV 3
.....
Cô kéo Seungwan đi thật nhanh vào khu ghế dành cho sinh viên tiêu biểu . Đang mãi mê tìm ghế ngồi của mình thì cô lỡ va phải vào một ai đó .
- Uida, xin lỗi chị , chị có sao không ạ - Cô đứng dậy rồi đưa tay kéo người mà cô vừa đụng phải đứng dậy.
- Tôi không sao , cảm ơn em - Chị- Bae Joohyun phủi quần áo rồi nhặt vài quyển sách lên , chào cô rồi ngồi xuống chiếc ghế cạnh ghế cô .
Cô sau khi nắm lấy tay chị và nhìn thấy ngũ quan trên khuôn mặt xinh đẹp đó thì không khỏi mê mẩn, tim cô đập ngày càng nhanh , nếu có ai nói " cậu có tin vào tình yêu sét đánh không " thì cô sẽ trả lời có ngay lập tức và người làm cô mê mệt đó chính là nữ thần của trường - Bae Joohyun.
Một mùi hương thơm nhè nhẹ của chị thoang thoảng ở mũi cô khiến cô cứ ngây ngất mà đờ người ra cho đến khi bạn Seungwan phải dùng biện pháp mạnh thì có mới choàng tỉnh và trở lại với thực tại .
Buổi lễ khai giảng đã bắt đầu nhưng cô vẫn không thể ngừng ngắm chị , vẻ đẹp khiến cô mê mẩn , muốn được chạm vào để biết được những đường nét đó là thực hay ảo , đối với người yêu cái đẹp như cô thì chị như một cám dỗ , cô u mê chị không thể dứt ra được chị như một chất cấm còn cô như một đứa trẻ đang tò mò thứ chất cấm đó vậy .
- Và sau đây tôi xin mời em Kang Seulgi tân sinh viên đại diện cho các em năm nhất lên phát biểu vài lời - Người vừa mới nêu tên cô là hiệu trưởng.
Cô dời mắt khỏi chị rồi đi lên trên sân khấu của trường . Cô đi lên trong tiếng hò reo của các bạn sinh viên và các anh chị tiền bối trong trường nhưng cô tuyệt nhiên vẫn chỉ nhìn chị .
Lên sân khấu cô chỉnh lại quần áo rồi cầm lấy mic cúi người 90 độ chào mọi người rồi bắt đầu phát biểu . ( Warning : cái lời phát biểu này nó dài lắm nên nếu không muốn đọc thì các bạn có thể kéo xuống cho nhanh nhá , đến tôi nhìn tôi còn chả muốn đọc nữa là các bạn )
- Xin chào ban giám hiệu, các giáo viên, các anh chị tiền bối và các bạn học . Tôi là Kang Seulgi sinh viên năm nhất khoa ngoại ngữ và tôi rất vinh dự khi được đại diện cho các bạn năm nhất để phát biểu đôi lời . Trường đại học Seoul chính là cơ sở chính là cơ sở đào tạo giúp chúng em hiện thực hóa ước mơ, hoài bão, lý tưởng của mình. Chúng em tin rằng, được sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo các khoa, viện; sự truyền dạy của thầy, cô bằng cả trí tuệ, tâm huyết, cùng với sự nỗ lực, cố gắng của bản thân, chúng em sẽ vượt qua những khó khăn ban đầu, phát huy được nét đặc trưng của sinh viên Trường Đại học Seoul. Trong buổi lễ long trọng này, thay mặt cho các bạn tân sinh viên khóa 60, chúng em xin hứa sẽ phát huy nhiệt huyết của tuổi trẻ: trung thực, trách nhiệm say mê, đổi mới, sáng tạo, hợp tác trong học tập và rèn luyện; tích cực, chủ động trau dồi kiến thức, kỹ năng để lập thân, lập nghiệp; phấn đấu tiếp nối được các thế hệ anh chị đi trước, viết tiếp trang truyền thống vẻ vang của Nhà trường, trở thành những công dân có ích cho cộng đồng, quê hương, đất nước, xứng đáng với sự tin tưởng, kỳ vọng của nhà trường, gia đình, và xã hội.
Một lần nữa, chúng em xin kính chúc quý vị đại biểu, quý thầy, cô giáo mạnh khỏe, hạnh phúc. Chúc các anh chị và các bạn tân sinh viên khóa 60 tràn đầy nghị lực, niềm tin, vững bước trên con đường học tập, nghiên cứu để vươn tới thành công.
Em xin chân thành cảm ơn. -
Kết thúc, tiếng hò reo của đám đông rất lớn , nó như thể thông báo cho cô biết rằng bài phát biểu vừa rồi rất tốt , nó tạo nhiều cơ hội cho cô . Cô cúi gập người 90 độ bày tỏ sự chân thành rồi đi đến phía sau cánh gà.
- Vâng và sau khi nghe bài phát biểu hết sức tuyệt vời của Seulgi thì hãy để không khí nóng lên , sau đây Seulgi sẽ biểu diễn How You Like That- Spycho - Monster . Xin cho một tràng pháo tay thật lớn ạ -
Tiếng nhạc sôi động cùng tiếng vỗ tay reo hò của mọi người khiến cô phấn khích hơn bao giờ hết . Cô bước ra từ cánh gà với một bộ quần áo khác . Áo croptop đen làm lộ cơ bụng 11 của cô phối cùng quần jogger trắng .
Sau khi kết thúc buổi hoà nhạc nhỏ này cô thay đồ rồi về lại chỗ ngồi cũ . Cô ngó sang chị , chị vẫn đang đọc sách làm cô buồn hết sức, lúc nãy cô đã cố làm thật tốt để chị cảm thấy vui rồi mà . Cô đành lấy hết dũng khí quay sang chỗ chị vỗ vai chị thật nhẹ .
- Chị ơi có thể cho em số điện thoại của chị được không ạ, em muốn lúc nào đó mời chị một bữa cơm coi như là lời xin lỗi -
- Được - Chị chỉ quay sang gấp cuốn sách vào rồi lấy một tờ giấy và cái bút ra viết số chị vào đó rồi đưa cho cô .
- Em cảm ơn tiền bối ạ - Cô dùng hai tay nhận lấy tờ giấy đó rồi nhét vào túi quần .
Chị chỉ gật đầu cầm lấy quyển sách đứng lên rồi ra về . Seungwan kéo cô đi về , trên đường về cậu không ngớt lời khen về màn trình diễn lúc nãy của cô . Sau đó hai người tạm biệt nhau rồi mỗi người một nẻo , trở về nhà .
Hết nhá
Love diu các Readers ❤️❤️☺️☺️Bye bye ngủ ngon nhé ❤️❤️
00.59
26/7
Hà Nội
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Seulrene ] Thanh xuân của em dành cho chị
FanficThird Truyện mình viết không được hay nhưng mà đó là tất cả tâm huyết của mình đặt vào mong các bạn vào đọc thì có thể cho mình một ⭐️ hoặc cmt cho mình biết mình nên sửa lỗi nhé !! Thèn kiu ~ . - Joohuyn unnie , điều mà em muốn thực không nhiều...