Seulhyun (END)

624 27 8
                                    

- Joohyun à~ em đói -

- Joohyun à~ em đau lưng quá! -

- Joohyun à~ mát xa chân cho vợ với-

- Joohyun à~ lấy cho em cái điều khiển tivi đi -

.
.
.
.

Cụ thể thì chắc nhiều không kể hết được, nhưng đó là những công việc mà Joohyun thường đều đặn làm khi Seulgi đang mang thai ấy. Chị đã bỏ lại công việc ở công ty mà ở hẳn nhà chỉ để phục vụ bảo bối của mình thôi. Joohyun là người không mang thai nhưng nhìn còn phờ phạc hơn cả người đang mang thai đang ăn trái cây trên ghế sofa kìa.

Seulgi dạo này nhìn đầy đặn hơn hẳn, da dẻ căng bóng, ngũ quan xinh đẹp. Joohyun có vài đêm ngắm vợ mình ngủ mà cùng thèm lắm, nhưng phải tiết chế. Thế là cả đêm đó Joohyun không ngủ, và nắm thật chặt chăn gối để ngăn bản thân mình không chồm lên để đè Seulgi.

Và cay nhất là khi chị chuẩn bị nhắm mắt và tận hưởng một giấc ngủ thật ngon sau nhiều ngày mất ngủ thì tên chị lại được réo thật to vang vọng từ dưới nhà lên. Sau đó Joohyun lại uể oải đứng dậy, xỏ cái dép vào rồi xuống nhà cung phụng cho cô vợ của mình.

Ngoài cái việc tính cách của Kang Seulgi thay đổi rõ mồn một ra thì khi Seulgi nhờ chị làm gì chị cũng không khó chịu lắm đâu. Joohyun biết là khi đến những tháng cuối của thai kì thì tính cách và cảm xúc của bà bầu sẽ trở nên nhạy cảm hơn mà, chị biết rõ điều đó, rất rõ. Vậy mà Kang Seulgi còn khiến chị muốn đập đầu xuống đất mà chết luôn cơ, đúng vậy! Joohyun không đùa đâu. Seulgi nếu như bình thường được Joohyun cưng nựng thì sẽ không nói gì đâu và ngược lại còn thấy rất vui vẻ nhưng chỉ khi Joohyun mang nhầm Pringles của cô thôi mà cô đã khó chịu rồi cau mày sau đó lại bắt bẻ chị. Hay là khi Joohyun chậm trễ một việc gì đó, khi chị chưa làm việc nhà thì cô sẽ nổi đoá lên và mắng chị lười nhác này nọ. Hoặc là khi chị nhắn tin bàn việc với group của công ty thì Kang Seulgi lại tưởng chị nhắn tin với cô nào rồi lại bât đầu khóc lóc bảo chị thấy cô bầu bí xấu xí thì đi tìm người khác.... Ủa??!! Bae Joohyun mệt lắm.

Đó mới là lí do khiến chị nhìn phờ phạc, mệt mỏi thế đấy.

Nhưng mà không sao, vì tiểu bảo bối trong bụng Seulgi mà chị sẽ cố gắng để không ngửi hương trước khi đứa nhỏ này ra đời.

.
.
.
.

Rồi cái gì đến cũng phải đến, Kang Seulgi đã vào viện nằm trước mấy ngày để đề phòng rồi. Bae Joohyun cũng đang ngồi trên giường với Seulgi đây này. Seulgi đang buồn chán xem tivi trong khi nhai mấy miếng táo, Joohyun thì ngồi xoa chân cho cô.

Dạo này Kang Seulgi bị thiếu ngủ trầm trọng luôn á, cô ngủ ít lắm, chỉ vài tiếng một ngày rồi sau đó là đối mặt với cơn đau âm ỉ dưới bụng cùng vài lần nghén. Vậy nên lúc sóng yên biển lặng như thế này, Seulgi sắp chìm vào một giấc ngủ hiếm có thì một cơn đau đến chảy nước mắt bất ngờ ập tới khiến Seulgi không tự chủ được mà kêu lên. Bae Joohyun ngồi cạnh giật mình đứng dậy lo lắng nhìn Seulgi lo sợ không biết cô có làm sao không.

- Em có làm sao không? Hyun gọi bác sĩ vào cho em nhé? - Joohyun đứng cạnh nhìn Seulgi mà không ngừng thương xót. Nếu biết có thai mệt mỏi như vậy thì chị đã đồng ý làm người mang thai rồi. Nhưng lỡ rồi, chị chỉ biết ở bên cạnh động viên và phục vụ cô chứ biết làm gì hơn giờ.

[ Seulrene ] Thanh xuân của em dành cho chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ