CHƯƠNG 18: KHÔNG BUÔNG THA
Cảm nhận được người bên dưới ngừng chống cự, Taehyung mới nhếch môi cười khẩy.
"Sao hả? Vừa ý em rồi?"
Jungkook xoay mặt đi hướng khác không muốn nhìn con người kia, nước mắt cũng ướt hết cả hai bên má.
"Nhưng mà tiếc thật đấy, tôi không giống ba tôi"
Taehyung nói rồi đứng lên đi vào nhà vệ sinh. Cho dù bị điều khiển bởi chất kích thích đi nữa, anh cũng sẽ không bao giờ làm ra mấy chuyện dơ bẩn thế này.
Mà đối với Taehyung, Jungkook còn là con riêng của ba mình, nổi hận thù này còn chưa có vơi đi đâu.
Jungkook bởi vì vừa nhục nhã vừa tổn thương. Cậu nhanh chóng mặt lại quần áo vài phần bị xé rách chạy ra ngoài.
Yoongi thấy tình trạng của Jungkook thì không khỏi lo lắng.
"Jungkook..."
Đỡ Jungkook đang loang choạng trước cửa, Yoongi dìu cậu lên giường.
"Cậu sao vậy? Xảy ra chuyện gì?"
"Yoongi, tớ sợ..."
"Đừng sợ"
Yoongi ôm Jungkook vào lòng an ủi mặc dù không biết chuyện gì đã xảy ra.
Thật tình mà nói không phải Yoongi cái gì cũng không biết, cậu là đã thích Jungkook từ hồi trung học rồi. Để ý Jungkook cũng đồng nghĩ với việc bắt đầu chú ý mối quan hệ giữa Jungkook và Taehyung.
Yoongi biết giữa bọn họ không đơn giản chỉ là tình bạn, cái cách mà Jungkook đối xử với Taehyung, nó không giống với bất kỳ ai khác. Âm thầm bên cạnh Jungkook bấy lâu nay, cậu phát hiện ra rằng Jungkook chưa từng quên đi Taehyung.
Yoongi nhiều lần cố ý nhắc đến Taehyung nhưng thái độ của Jungkook lại quá rõ ràng, nếu không còn quan tâm sẽ không có phản ứng mạnh như vậy.
Rồi một ngày phát hiện Taehyung chính là ông chủ lớn của bọn họ Yoongi rất lo lắng, lo rằng Jungkook sẽ một lần nữa rơi vào tay Taehyung nhưng cậu nhận ra mâu thuẫn giữa hai người không hề đơn giản, có vẻ như không thể nào tha thứ được.
Cậu không muốn Jungkook làm thư ký cho Taehyung nhưng không còn cách nào khác, bọn họ cũng chỉ là nhân viên quèn làm gì có quyền đòi hỏi và Jungkook cũng không từ chối.
Từ ngày làm thư ký cho Taehyung, Jungkook thỉnh thoảng sẽ trông rất buồn, Yoongi biết chuyện thế nào cũng sẽ không thể tốt đẹp nhưng không biết làm cách nào để khuyên Jungkook cả. Bản thân mình còn nuôi chưa nổi lấy đâu tư cách khuyên Jungkook thôi việc.
Yoongi đau lòng thay Jungkook, biết ngay là làm thư ký cho cậu ta sẽ chẳng có gì tốt lành mà.
Jungkook khóc được một lúc rồi cũng thiếp đi, Yoongi giúp cậu thay áo rồi đắp chăn, chỉnh điều hòa cho cậu sau đó mới rời phòng.
Yoongi nghĩ, có lẽ mình nên làm gì đó rồi...
Taehyung ngồi chéo chân trên ghế tựa mềm mại ánh mắt lạnh lùng nhìn người phía đối diện kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic - VKook] DUYÊN
FanfictionGIỚI THIỆU Jeon Jungkook, 17 tuổi, gia đình khó khăn, sống với mẹ từ nhỏ, ba mất do tai nạn lao động. Kim Taehyung, 17 tuổi, con trai của một tổng tài giàu có. Vốn nghĩ với hai lối sống hoàn toàn khác nhau này bọn họ sẽ mãi mãi là hai đường thẳng so...