CHƯƠNG 8: BỊ LỪA (H)

143 8 0
                                    

CHƯƠNG 8: BỊ LỪA (H)

Jungkook cũng thật hết cách với Taehyung, mặc dù cậu ra sức từ chối nhưng Taehyung vẫn muốn giúp. Cậu ta nói giải quyết cho xong chuyện này của Jungkook đi, thấy Jungkook phiền cậu ta cũng phiền theo.

Bọn họ còn chưa thực sự lên kế hoạch gì thì có vẻ như Minyoung đã nóng lòng hơn, cô không biết từ đâu xin được số điện thoại của Taehyung, nhắn tin muốn hẹn gặp riêng với cậu. Không phải đổi đối tượng theo đuổi rồi chứ?

Taehyung mặc dù không biết rốt cuộc Minyoung muốn làm gì, cũng nghĩ tạm thời không nói với Jungkook tự mình đi gặp cô ta.

Taehyung đến chỗ hẹn thì đã thấy Minyoung ngồi đó chờ. Taehyung ngồi xuống chiếc ghế đối diện nhìn cô ta, nửa lời cũng không nói.

"À, cái này...thật ra tôi muốn nhờ cậu một việc, không biết cậu có phiền không"

"Phiền" Taehyung là từ đầu đến cuối đều không ưa cô gái này, cậu sinh ra bản tính thẳng thắng không thích nịnh bợ, có sao thì nói như vậy.

"Cậu...vui tính quá" Minyoung như vậy mà lại nghĩ Taehyung là đang đùa.

"Nói nhanh đi"

"Cậu ở chung với Jungkook chắc cũng thân với cậu ấy hả"

Taehyung gật đầu.

"Vậy cậu ấy có bạn gái chưa?"

Taehyung lắc đầu.

"May quá!" Minyoung nhận được đáp án mình muốn thì vui vẻ reo lên.

Taehyung giả vờ nhíu mày nhìn cô với anh mắt khó hiểu.

"À à, thú thật với cậu tôi là bạn gái cũ của anh ấy. Trước đây có chút hiểu lầm nên chia tay, hiện tại Jungkook còn chưa có đối tượng mới, tôi chắc chắn anh ấy vẫn còn tình cảm với tôi"

"Cô ngây thơ quá rồi"

"Ý cậu là sao?"

"Tôi nói cậu ta không có bạn gái, không có nghĩa là không có bạn trai"

"Hả?" Minyoung có hơi bất ngờ nhìn Taehyung rồi lại nói thêm: "Bạn trai thì Jungkook có nhiều mà..."

"Ý tôi là bạn trai trên phương diện yêu đương"

Một câu chốt chí mạng từ Taehyung khiến Minyoung im bặt.

Taehyung định đứng dậy rời đi thì Minyoung lại lên tiếng.

"Cậu nghĩ tôi là trẻ con hả? Trò này cũng đùa được, có phải trước khi đi Jungkook dặn cậu nói như vậy không?"

"Ngu ngốc"

"Vậy cậu mang cậu ta đến đây đi"

"Không cần"

"Sao?"

"Tôi ở trước mặt cô đây!" Taehyung tặng cho Minyoung một nụ cười rồi bỏ đi.

Dù biết chỉ là diễn, nhưng tâm trạng và cảm xúc của Taehyung là thật.

Taehyung về ký túc xá đã thấy Jungkook ngồi đó, đồ ăn cũng mua sẵn chờ cậu.

"Sao không ăn trước"

[Longfic - VKook] DUYÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ