CHƯƠNG 14: GẶP LẠI

92 6 0
                                    

CHƯƠNG 14: GẶP LẠI

Taehyung cậu sau khi nhận ra trên đời này chẳng có gì tốt đẹp quyết định sang nước ngoài du học, chừng ấy năm cố gắng phấn đấu, lao đầu vào học tập cái gì cũng muốn làm, cái gì cũng muốn thử.

Taehyung bởi vì nuôi quyết tâm đánh bạn ba mình, một đồng từ Kim cậu cũng không muốn nhận nhưng cậu sẽ biến chúng thành của mình.

Hơn bốn năm nay Taehyung chưa bao giờ biết mệt, ở nước ngoài cố gắng hết sức hoàn thành chương trình học. Năm thứ hai đã bắt đầu hợp tác cùng bạn bè làm ăn tích lũy được một số vốn khổng lồ. Năm thứ ba liền quay về Hàn Quốc mở công ty, trong một năm đưa công ty vượt mặt tất cả đến nổi Kim thị cũng phải chịu thua.

Mà Taehyung dẫu sao cũng là người phàm, thành công như ngày hôm nay cũng không phải là không có đánh đổi. Trừ lần duy nhất ba cậu giúp cậu xuất ngoài ra, cậu sống chết cũng không nhận thêm một khoảng chi phí nào. Số tiền mẹ cậu để lại cũng nhanh chống hết sạch, Taehyung chỉ biết tự thân vận động kiến tiền, Cậu không ngại khổ chỉ là đất khách quê người không dễ tìm việc, có đôi khi bị người khác lừa chẳng trả một đồng lương nào.

Vừa làm việc vừa đâm đầu vào học tập, Taehyung có mấy lần kiệt sức đến nhập viện cũng không có ai bên cạnh. Ba Kim tuy rằng không thật sự bỏ rơi con mình nhưng cũng hết cách với cậu chỉ biết âm thầm thanh toán tiền viện phí và nhờ một người quen giúp đỡ Taehyung bằng không trên đời này thật không dễ có người sẵn sàng hợp tác cùng cậu khi cậu chẳng có bao nhiêu tiền, đương nhiên Taehyung không biết người này là bạn của ba mình bởi vì năm đó còn quá non nớt, cứ cho rằng trên đời này thật sự có người tốt.

Taehyung bây giờ thành công chiếm trọn được tất cả cổ phần của Kim thị, các bài báo cũng lần lượt đưa tin. Có người cho rằng ông Kim quá lớn tuổi không còn giỏi giang như thời niên thiếu nữa, Kim thị nếu không có người thay thế trước sau gì cũng rơi vào tay kẻ khác.

Tuy rằng thành công vang dội như vậy Taehyung chưa một lần ra mặt, người ta cũng từng truy lùng muốn biết vị chủ tịch của công ty Purple này là người như thế nào lại lợi hại đến như vậy nhưng cố gắng cũng bằng không bởi vì đanh tính thật sự rất bí ẩn. Ngay cả người trông công ty, nếu không phải người có chức cao cũng sẽ không được tiếp xúc với chủ tịch mà cho dù đã tiếp xúc ngoài biết rằng vị chủ tịch này rất trẻ ra thì chẳng biết thêm gì nữa cả.

"Lần này công ty thành công lớn, cô sắp xếp cho mọ người trong công ty một bửa tiệc mọi chi phí tôi sẽ chi trả" Taehyung qua điện thoại nói với thư ký của mình, thư ký của Taehyung là một người đáng tin. Ả Minhee chỉ là để lợi dụng mà thôi.

"Mấy đứa, chủ tịch của chúng ta lần này chơi lớn tổ chức một bửa tiệc ra mắt, mọi người lần này ai cũng sẽ được nhìn thấy chủ tịch đấy"

Haeri vui vẻ nhận tin từ thư ký sau đó chạy vào thông báo với mấy đứa nhỏ trong phòng làm việc của mình.

"Thật ạ? Chủ tịch chịu ra mặt rồi, em thật sự rất muốn nhìn thử người lợi hại trông sẽ như thế nào" Daeun cũng vui vẻ không kém, cô rất hâm mộ chủ tịch của mình, nghe nói tuổi rất trẻ lại còn lợi hại như vậy nữa.

[Longfic - VKook] DUYÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ