CHƯƠNG 13: LỘ DIỆN

85 7 1
                                    

CHƯƠNG 13: LỘ DIỆN

Công ty này đối với Jungkook cậu cảm thấy rất phù hợp, ưu đãi đối với nhân viên cũng rất tốt có điều cậu vẫn chưa hiểu lắm về cách làm việc của cấp trên.

Tuy rằng phòng làm việc của cậu chỉ là một bộ phận trong công ty mà thôi nhưng chuyện nội bộ Jungkook cũng được nghe sơ qua, có trách cũng là trách phòng làm việc của cậu nhiều nữ nhân như vậy, chuyện gì lại không thể đến tai bọn họ chứ.

Jungkook biết được công ty này mua lại cổ phần từ Kim thị, ban đầu khi vào đây làm cậu cứ nghĩ bọn họ là hai bên thân thiết, cũng có thể là người một nhà nên mới cùng nhau phát triển. Nhưng làm việc được hơn 6 tháng ở đây cậu phát hiện hình như không phải như thế. Nói đúng hơn là công ty của cậu chính là muốn đạp đỗ Kim thị, phải nói bây giờ Kim thị đang tuột dốc rất thảm hại cũng vì độ nổi lên của công ty Purple này.

Jungkook còn biết được chủ tịch công ty bọn họ cực kỳ ghét Kim thị, tuy vậy khi Kim thị gần như sụp đỗ thì công ty họ lại mua cổ phần về chứ không để rơi vào tay kẻ khác.

Jungkook rung mình khi nghe các chị tám chuyện. Đúng là làm doanh nhân không dễ mà.

Nhưng Kim thị phá sản, Taehyung sẽ như thế nào nhỉ?

Một dòng suy nghĩ bỗng dưng chạy qua đầu cậu khiến Jungkook bừng tỉnh. Jungkook vỗ vỗ vài cái vào má mình.

Jungkook, mày điên rồi, toàn nghĩ những thứ vớ vẫn.

"Anh Jungkook, sao anh không đi ăn trưa?" Daeun

Daeun nhỏ hơn Jungkook một tuổi cũng vừa được nhận việc vào đây, cô rất hay nhờ cậu giúp đỡ bởi vì công việc của bọn họ giống nhau.

"À, anh ít khi ra ngoài ăn trưa lắm" Jungkook cười cười trả lời cô

"Sao em không đi cùng các chị?"

"Em thấy trưa nào anh cũng ở lại nên em ở lại cùng anh cho vui" Daeun thẹn thùng nói.

"Không cần phải vậy đâu, anh có mang theo đồ ăn mà còn em thì sao?"

"Em cũng có làm đồ ăn, em cũng có là cho anh nữa"

"Em thật là, không cần như vậy đâu"

Jungkook không thể từ chối bửa ăn vì dù sao người ta cũng chuẩn bị cho mình.

"Anh Jungkook này, anh và anh Yoongi sống cùng nhau sao?"

"Ừm. Có gì sao?"

"À, không, tại vì em thấy người đã có có công việc ổn định thì rất ít ai sống cùng người khác. Một mình vẫn thoải mái hơn ý ạ."

"Bọn anh ở chung từ lúc học đại học rồi, sau thấy vẫn ổn nên cũng không muốn đi nơi khác."

"Ồ, hai anh thân với nhau quá nhỉ"

"Bình thường thôi mà"

"Em thấy hai người rất thân mà, hai anh học cùng một ngành rồi đi làm chung, đi về chung lại còn ở chung với nhau nữa."

"Cô gái nhỏ này, em là muốn hỏi cái gì khác phải không?" Jungkook cười cười nhìn cô gái trước mắt mình.

"Bọn anh chỉ là bạn bình thường thôi, anh không có thích đàn ông mà" Jungkook có biết được thời điểm hiện tại có nổi lên một thể loại phim ảnh tiểu thuyết gọi là đam mỹ, mà khán giả của những siêu phẩm này không ai khác chính là mấy cô gái trẻ như thế này. Vậy nên không khó đoán suy nghĩ của Naeun.

[Longfic - VKook] DUYÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ