CHƯƠNG 5: CANH CÁNH TRONG LÒNG

87 9 0
                                    

CHƯƠNG 5: CANH CÁNH TRONG LÒNG

Taehyung nghĩ việc cần làm nhất hiện giờ là giữ khoảng cách với Jungkook bởi vì cứ ở gần Jungkook, Taehyung sẽ không thể kiềm chế được cảm giác muốn gần gũi vơi cậu.

Taehyung trước đây chưa từng trải qua loại cảm giác này. Bởi vì tuổi thơ không mấy vui vẻ, cậu thậm chí còn ghét tiếp xúc với người khác huống chi là có tình cảm với ai đó.

Như một phép màu kì lạ nào đó, ngày Taehyung theo Jungkook về đến nhà, biết được hoàn cảnh của cậu, Taehyung lại nảy sinh cảm giác muốn giúp đỡ, muốn che chở và cũng có phần ganh tỵ

Hiện tại cậu cũng không dám chắc đó có gọi là yêu hay không nữa nên cần lắm một người giúp cậu tháo gỡ đám dây nhợ rối mù này. Mà người đó không thể là ai khác ngoài Namjoon.

Theo lịch khám của Namjoon gửi cho cậu, cậu lựa chọn khung giờ phù hợp nhất mới đến tìm anh. Cậu biết anh không rảnh nhưng vẫn nhín chút giờ nghỉ để nói chuyện với cậu.

"Nói anh nghe từ đầu xem nào" Namjoon từ tốn đẩy gọng kính lên nhìn Taehyung nhẹ nhàng nói, miệng có hơi cười lộ ra đôi má lúng đồng tiền.

"Em chuyển trường gặp được cậu ấy"

"Này Taehyung, em có thể nào nói một câu dài hơn không"

Namjoon không còn lạ gì với cái tính này của Taehyung nhưng lần nào cũng muốn ghẹo cậu.

"Thôi được rồi, đừng nhìn anh mày với cái ánh mắt đó nữa. Em chuyển đến, sau đó gặp cậu ta, hai đứa quen thân với nhau rồi em nhận ra em đối với người ta có cảm giác muốn được nhiều hơn? Phải không?"

Taehyung gật đầu. Đúng là Namjoon hiểu cậu nhất.

"Em thấy cậu ta là người như thế nào?"

"Tốt, rất tốt"

"Cụ thể hơn đi"

"Cậu ấy sau giờ học còn phải đi làm thêm kiếm tiền phụ giúp mẹ, cuộc sống tuy cực nhưng bọn họ vẫn rất hạnh phúc. Tuy rằng quen nhau chưa lâu nhưng cậu ấy sẵn sàng ngõ lời trở thành gia đình thứ hai của em."

"Anh hiểu cái cảm giác hiện giờ của em. Nhưng Taehyung em nghe anh nói, em sinh ra trong một hoàn cảnh à...ừm anh xin lỗi nhưng ý anh là em không nhận được nhiều sự quan tâm từ gia đình. Có thể khi gặp Jungkook, cậu ta đối tốt với em khiến em sinh ra cảm giác muốn ở bên cạnh. Nói thế nào nhỉ, ý anh là em có thể sẽ lầm tưởng giữa tình thương với tình yêu. Vậy nên trước khi quyết định làm cái gì đó, em phải suy nghĩ cho thật kỹ vào. Kẻo đánh mất tình bạn quý giá này."

"Em phải làm sao để xác định?"

"Việc né tránh cậu ta là một việc làm ngu ngốc và em đang làm nó đấy."

"Anh biết?"

"Anh không hiểu em thì chẳng còn ai hiểu em nữa cả."

"Anh..."

"Làm sao a~"

"Em nghĩ em xác định được hơn 50 phần rồi."

"Vậy còn chờ gì nữa"

[Longfic - VKook] DUYÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ