CHƯƠNG 20: THUA CUỘC RỒI

99 12 1
                                    

CHƯƠNG 20: THUA CUỘC RỒI

Taehyung lần đó gửi cho Jungkook một tin nhắn quả thật về sau không hề làm phiền đến cuộc sống của cậu nữa. Tin tức đính hôn của anh mấy tháng về trước đến nay vẫn còn rất nóng dẻo, độ nổi tiếng của công ty Purple cũng ngày càng lan rộng.

Chủ nhật, Jungkook không phải đi làm nhưng mẹ cậu thì vẫn đi bình thường. Jungkook dọn dẹp nhà thì phát hiện ra phiếu xét nghiệm năm ấy mẹ đã đưa cho cậu. Để có được thứ này mẹ cậu đã làm việc vất vả lắm mới gôm đủ tiền.

Nhớ lại năm đó trên tay cầm thứ này đi tìm Taehyung, trong lòng luôn vững tin rằng có nó Taehyung sẽ không giận. không buồn mình nữa nào ngờ không từ mà biệt đến tận bây giờ ý định muốn đưa thứ này cho Taehyung cũng không còn.

Quả nhiên ngày xưa tuổi trẻ coi tình yêu là trên hết, lần đầu trải nghiệm cảm giác kỳ lạ khi bên cạnh một người đồng giới. Vui có, hồi hộp, lo lắng cũng có. Cái gì đối với cả hai cũng mới mẻ thế mà lại chẳng có một kết cục nào cả, chấm dứt ngay cả người trong cuộc cũng hoang mang.

Cất lại nó vào ngăn kéo, Jungkook khẽ cười. Một đoạn tình cảm đẹp nhưng đã không còn.

"Yoong, tớ nghe" Đang mãi suy nghĩ thì điện thoại Jungkook reo lên.

"Tới rồi đây, mau ra mở cửa nào"

"Chờ chút, xuống ngay"

Hôm nay Yoongi hứa sẽ ghé nhà Jungkook chơi, bắt đầu tuần sau cậu ấy sẽ đi làm lại.

"Dì vẫn đi làm sao?"

"Ừ, tớ khuyên cở nào cũng không được. Mẹ tớ bảo công việc này nhẹ mà lương cao. Nhưng tầm trưa là mẹ sẽ hết ca ngay thôi."

"Jungkook này, vốn của tớ cũng kha khá rồi, làm vài năm nữa chắc sẽ mở công ty, lúc đó sẽ rước cậu về"

"Chúc mừng cậu nha"

"Còn chưa có đâu vào đâu mà"

"Cậu ngồi đấy, tớ đi lấy nước cam cho cậu"

Yoongi không chịu ngồi yên mà theo Jungkook đi vào nhà bếp.

"Jungkook, tớ nghe nói sau khi thôi việc ở Purple không lâu thì cậu bị bắt quay trở lại. Là vì sao vậy?"

"Taehyung gây khó dễ ở công ty tớ ứng tuyển buộc tớ phải quay lại. Nhưng cũng không lâu sau đó Taehyung chấp nhận đơn thôi việc, tớ cũng không hiểu, có lẽ chơi đùa chán rồi"

"Cậu không định kể tớ nghe chuyện đó sao?"

"Chẳng có gì đâu, quên đi, tớ không muốn nhắc đến. Hôm nay cậu đường xa đến đây chi bằng ra ngoài ăn món gì đó trong lúc chờ mẹ tớ đi"

"Được"

Gần chỗ Jungkook làm có một quán ăn Trung Quốc rất hợp khẩu vị theo người Hàn, Jungkook gần đây cũng hay ghé qua lần này muốn giới thiệu cho Yoongi.

"Ể, Jungkook"

Sohan đi cùng Taehyung từ xa nhìn thấy Jungkook liền kêu lên.

"Cậu cũng đến đây ăn sao? Chi bằng chúng ta ngồi chung đi" Thật ra Sohan đã để ý khi họ bước vào Taehyung đã nhìn về phía Jungkook đầu tiên trên khuôn mặt không giấu nổi vẻ khó chịu.

[Longfic - VKook] DUYÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ