CHƯƠNG 22: SÁNG TỎ
Sau khi biết được sự thật, việc đầu tiên mà Taehyung muốn làm không phải là tìm kẻ chủ mưu tất cả mà là tìm Jungkook.
"Ây dô chủ tịch Kim hôm nay sao lại đến công ty quèn này a~" Chủ tịch Han công ty Jungkook đang làm việc bất ngờ vì sự xuất hiện lần này của Taehyung, kể từ khi Jungkook đến đây, công ty lại nhận được sự chú ý đặc biệt từ Purple khiến ông cũng thấy vui trong lòng.
"Tôi tìm người"
"Có phải là cậu Jungkook không? Ngài chờ một chút tôi đi kêu cậu ấy ngay" Chủ tịch Han vui vẻ đi tìm Jungkook, biết đâu làm hài lòng Taehyung công ty của ông lại được hậu hỉnh gì đấy.
Taehyung liên lạc Jungkook không nghe máy, đến địa chỉ nhà lần trước nhìn thấy cậu thì mới biết cậu đã trả phòng từ lâu. Yoongi sau lần giúp đỡ đó cũng mất tích, Taehyung chưa có thông tin liên lạc nên đành đến tận công ty này tìm người.
"Jungkook, chủ tịch Kim đến tìm cậu. Nhớ nói tốt cho công ty chúng ta nhé! "
"Chủ tịch Kim?
"Phải a, là chủ tịch Purple đấy"
"Tôi...tôi không muốn gặp đâu"
"Sao thế được, công ty chúng ta sẽ gặp rắc rối đấy"
"Nhưng tôi..."
"Không nhưng gì cả. Tôi với tư cách là cấp trên đích thân đến đây nhờ cậu vậy mà cậu kà hành xử như thế?" Chủ tịch Ban ngày càng lớn tiếng khiến mọi người xung quanh chú ý.
Jungkook không biết phải làm thế nào đành phải chấp thuận đi đến phòng khách gặp Taehyung.
Jungkook vừa bước vào phòng, Taehyung đã không kiềm được mà chạy đến ôm người trước mặt vào lòng.
"Tôi nhớ cậu"
Jungkook khá bình tỉnh đẩy nhẹ Taehyung ra.
"Đây là công ty thưa ngài"
"Chúng ta tìm chỗ nói chuyện được không?"
"Tôi đang trong giờ làm việc với lại tôi cũng không còn là cấp dưới của ngài nữa rồi"
"Vậy tôi chờ cậy làm việc xong được không?"
"Đây không phải là việc mà tôi có thể quyết định đâu"
Kết quả là nhờ quyền thế mà Taehyung đang ngồi bên cạnh nhìn Jungkook làm việc.
"Gì đây? Không phải là chủ tịch của Purple sao? Nhân viên mới quen biết đến đẳng cấp như vậy mà vẫn chạy đến đây để làm?"
"Ôi, chủ tịch Kim không phải sắp kết hôn đó sao, sao lại ngồi ở đây"
Cuối cùng chịu không nổi lờ bàn tán xôn xao trong phòng Jungkook đành xin tan làm sớm để nói chuyện với Taehyung.
Bọn họ trực tiếp nói chuyện trên xe của Taehyung cho đỡ phải phức tạp.
"Tôi đã hiểm lầm cậu và dì suốt mấy năm nay rồi, có thể tha thứ cho tôi không?"
"Tôi vốn đã không còn để ý đến những chuyện này nữa rồi, ngài đây có phải đã quá để tâm rồi hay không?"
"Nói dối! Cậu vẫn còn yêu tôi đúng chứ?" Nếu không vì sao Yoongi lại đến nói giúp anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic - VKook] DUYÊN
FanfictionGIỚI THIỆU Jeon Jungkook, 17 tuổi, gia đình khó khăn, sống với mẹ từ nhỏ, ba mất do tai nạn lao động. Kim Taehyung, 17 tuổi, con trai của một tổng tài giàu có. Vốn nghĩ với hai lối sống hoàn toàn khác nhau này bọn họ sẽ mãi mãi là hai đường thẳng so...