CHƯƠNG 7: GHEN

97 8 1
                                    

CHƯƠNG 7: GHEN

Bởi vì ký túc xá trường quốc tế nên chẳng thiếu thốn cái gì, bọn họ chỉ cần mang quần áo và đồ dùng cá nhân theo là đủ. Jungkook nhìn căn phòng mà cảm thấy hoang mang, có mơ cậu cũng chưa từng dám mơ sẽ được ở nơi này mà đây chỉ là ký túc xá thôi, không thể tưởng tượng được cái trường sẽ quành tráng cỡ nào nữa.

Nơi này Taehyung cũng khá là hài lòng vì không quá rộng, cậu thích sự ấm áp. Căn phòng này có hai giường, hai bàn học và một tủ quần áo lớn.

(Mặc dù cái hình này không giống như mình tưởng tượng lắm nhưng cũng na ná như vậy, chèn vào để mọi người cùng mình tưởng tượng nè)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Mặc dù cái hình này không giống như mình tưởng tượng lắm nhưng cũng na ná như vậy, chèn vào để mọi người cùng mình tưởng tượng nè)

Quần áo của Jungkook không nhiều, cậu chỉ mang những bộ quần áo mới thôi, dù sao đến trường cũng sẽ mặc đồng phục.

Ngày đầu đi học Jungkook khá ngượng ngùng bởi vì cảm nhận được mình không thích hợp với nơi này cho lắm, bọn họ trưng diện sành điệu lại tỏ ra vẻ khó gần. Cũng may, không phải đánh đồng tất cả, trong vô số những con người khó gần này lại xuất hiện một người tên Min Yoongi. Cậu ta thân thiện, thấy Taehyung và Jungkook mới chuyển đến cũng giúp đỡ hai người làm quen với môi trường mới này rất nhiều.

"Vậy đi, chiều nay tan học các cậu theo tôi, tôi giới thiệu các cậu với bạn của tôi, Bọn họ thân thiện lắm." Yoongi nói với Taehyung và Jungkook.

"Được" Jungkook từ đầu đến cuối luôn giữ trạng thái vui vẻ.

Taehyung thì ngược lại hoàn toàn, cậu ta mang cái vẻ mặt giống như lần đầu chuyển đến lớp Jungkook lúc trước đây.

"Này, cậu sao vậy?" Jungkook quan sát Taehyung từ đầu tiết học đến giờ, xung quanh giống như tỏa ra một luồng khí lạnh.

"Tôi không sao"

Thật ra từ lúc Yoongi xuất hiện bắt chuyện với bọn họ, Jungkook đều dành toàn bộ sự chú ý cho cậu ta, bọn họ trò truyện rôm rã bỏ quên cả Taehyung.

Chiều hôm đó cũng vì Jungkook mà Taehyung mới đồng ý cùng bọn họ đị gặp mặt bạn bè của Yoongi.

Bọn họ chọn địa điểm là một quán cà phê nhỏ gần trường, từ xa có một vài người đi tới.

"Yoongi, lớp tớ hôm nay cũng có bạn mới này, sẵn cậu giới thiệu bạn mới tôi cũng dẫn cậu ấy đến"

Baekyong là một cô gái khá xinh đẹp, có vẻ là bạn thân của Yoongi, phía sau còn có một người. Người nọ đi lên phía trên chào bọn họ.

[Longfic - VKook] DUYÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ