CHƯƠNG 11: RỜI XA
Jungkook nghe xong cậu chuyện do chính mẹ mình kể ra, mẹ cậu không phải không có lỗi nhưng không phải là hoàn toàn, mọi chuyện cũng chỉ là hiểu lầm mà thôi.
Năm đó mẹ làm giúp việc cho nhà họ Kim. Bà kể rằng bà không chắc có phải trong nhà có người muốn hại ba của Taehyung hay không. Lần đó, lúc mẹ của Taehyung đang mang thai cậu ấy thì trong nhà xảy ra một chuyện, giống như cả mẹ Jungkook và ba Taehyung đều bị ai đó chuốt thuốc sau đó hôn mê, lúc tỉnh dậy lại phát hiện bọn họ đang cùng nằm trên một chiếc giường, quần áo cũng không còn.
Như một sự sắp đặt trước, mẹ của Taehyung bước vào chứng kiến cảnh trước mắt. Phụ nữ mang thai lại rất hay nhạy cảm liền ôm mặt chạy đi lúc chạy đến cầu thang thì trượt chân té ngã xém chút nữa là không giữ được cái thai trong bụng.
Ba Taehyung không biết rốt cuộc vì sao lại xảy ra cớ sự như vậy, cố gắng điều tra ra người đã làm nhưng bất thành. Ông biết mình không còn cách nào khác đành phải nhận tội với mẹ Taehyung mong bà tha thứ.
Mẹ Taehyung bản tính hiền lành vì nhìn được sự chân thành của ba Taehyung nên cũng bỏ qua. Mẹ Jungkook đương nhiên không thể là việc ở đây được nữa. Nhưng không lâu sau bà lại phát hiện bà mang thai, dù rằng chuyện hiểu lầm ở nhà Taehyung trong ký ức của bà bọn họ chẳng làm gì cả. Bà vẫn tin đứa nhỏ trong bụng này là con của ba Jeon nhưng trong lòng vẫn rất lo sợ.
Ba Jeon hoàn toàn không biết chuyện gì vẫn luôn nghĩ rằng nhà họ Kim không muốn thuê mẹ cậu nữa, nghe tin bà mang thai ông rất vui mừng muốn bà ở nhà dưỡng thai, một mình ông bên ngoài tìm thêm một công việc nữa lo cho gia đình.
Chuyện tưởng rằng sẽ đi vào dĩ vãng nhưng người tính quả thật không bằng trời tính. Vài năm sau đó mẹ Jungkook có gặp lại ba của Taehyung ở một khách sạn, bà làm lao công còn ông Kim thì đi dự tiệc. Chỉ một lần gặp lại đó, ông Kim cũng vì ái náy chuyện năm trước không một lời xin lỗi liền đuổi bà đi, thấy bà hiện tại khổ cực nên muốn giúp đỡ chút ít. Trong túi rút ra một bao thư tiền đưa cho bà, đương nhiên mẹ Jungkook sẽ không bao giờ nhận. Tuy rằng hai người làm lụm vất vả nuôi Jungkook ăn học nhưng cũng không đến nổi thiếu thốn mà phải nhận tiền từ ông Kim, huống hồ bà một lòng vẫn muốn quên đi chuyện năm ấy.
Ấy vậy mà lần gặp gỡ đó lại được một người nào đó chụp lại, người kia còn điều tra được bà mang thai sau đó cho rằng đứa nhỏ này là con của ông Kim vì thời gian mang thai quá trùng hợp với tai nạn lần đó. Mẹ Taehyung biết được tin trên liền chạy đến công ty ba Taehyung tìm ông ấy làm rõ, cãi vã một lúc lâu mẹ Taehyung tức giận bỏ chạy ra bên ngoài thì gặp tai nạn xe, lần đó bác sĩ không cứu được.
Những lời này mẹ Jungkook nghe được từ một người bạn từng làm cùng bà khi còn ở nhà họ Kim. Năm đó mẹ Jungkook tuy rằng không nói cho ai biết nhưng trong lòng vẫn luôn lo sợ, sợ ba Jeon phát hiện ra sự thật liền mang tóc của Jungkook cùng ông đi xét nghiệm, không sai bọn họ chính là ba con.
Mặc dù cảm thấy nhẹ nhõm được một phần nào nhưng hiểu lầm này đã lấy đi một mạng người, mẹ Jungkook khoảng thời gian đó rơi vào trạng thái bị stress nặng cứ luôn nghĩ đến cái chết của mẹ Taehyung một phần là do lỗi của mình, cũng may thời gian trôi đi, đau thương cũng từ từ nguôi dần bà mới thôi nghĩ đến việc đấy nữa, cho chúng đi vào dĩ vãng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic - VKook] DUYÊN
FanfictionGIỚI THIỆU Jeon Jungkook, 17 tuổi, gia đình khó khăn, sống với mẹ từ nhỏ, ba mất do tai nạn lao động. Kim Taehyung, 17 tuổi, con trai của một tổng tài giàu có. Vốn nghĩ với hai lối sống hoàn toàn khác nhau này bọn họ sẽ mãi mãi là hai đường thẳng so...