CHAPTER 5

203 3 0
                                    

LISA'S POV

Masayang masaya na ulit ako dahil bumalik na yung Jk na kilala ko...Kala ko talaga may something's wrong sa kanya..

Simula ng idate niya ako, mawala na ang kutob at pag aalinlangan ko..At simula din non, tuloy tuloy na ang dating pagsuyo sakin ni Jk

~~~~~~*7 months ago*

Pitong buwan na ang nakalipas ng matapos kami sa pag shoshoot sa eksena at isang linggo na ang nakakaraan ng ipalabas ang movie worldwide..

Pagkalabas palang, dumagsa agad ang mga invites for promotings samin..Piling ko tuloy ako na ang pinakaswerteng babaeng artista sa buong Korea..

Isang linggong walang pahinga kami ni Jungkook..Halos araw araw guest kame sa bawat show, parang lahat na ata ng show sa Korea napag guestan na namin..

Hanggang ito na,dumating na yung inaabangan kong pangarap ko..Makapag guest sa worldwide show

Nakapag guest na kami ni Jk sa ibang bansa sa loob lang ng isang linggo..Unbelievable talaga

Tuwang tuwa nga manager namin ni Jk samin eh, kasi nagpursigi talaga kami ni Jk sa trabaho..iisa lang kasi manager namin

~~~~~ *2 weeks later*

Dalawang linggo na nman ang nakaraan, sobrang successful na talaga kami ni Jk..Sunod sunod blessings sa buhay ko, sana wala ng katapusan to!

Patok na patok talaga sa ibang bansa loveteam namin ni Jk..Yung pakiramdam ko parang malalamangan pa namin si Romeo at Juliet..

At dahil nasobrahan na sa tuwa ang manager namin, nag aya siya ng inuman para mag celebrate..Libre niya daw, hahahah edi wow

~~~

Nag aayos na kami ni Jk ngayon dahil aalis na kami..Pupunta na kami sa club na sinabi ni manager namin..

*FAST FORWARD*

Nandito na kami sa club..Hinanap namin ang pwesto nila..Nakita namin ang isa naming kasamahan (yung staff) at dinala kami sa table nila..

Nakita ko nandun sila Jennie, Jisoo at Rose..Agad ko silang nilapitan at niyakap na parang ilang taon kaming di nagkita kita

"Congrats girll!!! sobrang successful mona! baka naman kalimutan mona kami nyan!" sabi ni Rose sabay tawa

"Gaga! di mangyayari yun!" sabi ko sabay tapik sa kanya

"Buti naman okay na kayo ni Jk bago ipalabas ang movie" sabi ni Jisoo..Tumingin ako sa likod kung narinig ba ni Jk but luckily hindi kasi nakikipagkwentuhan siya sa manager at mga staff namin..

"Oo nga eh..Siguro tama nga kayo, nagtatampo lang ata siya" sabi ko at chinage topic na

"Lisa beer oh!" abot sakin ni Jisoo ng beer..Ininom ko agad at biglang lumitaw sakin ang mood na magpakalasing..

Kumuha na ako ng isang bote ng beer at tinungga..

"Let's dance!!" sigaw ko at hila sa kanilang tatlo

Sumayaw kami na parang mga nakawalang hayop sa zoo, at gumiling na parang mga porn star

Mayamaya lumapit sakin si Jk at hinawakan braso ko para huminto sa pagsayaw..

"Bakit?" tanong ko at napahinto

"I invited my hyungs" sabi niya

"Okay" matipid kong sagot at nagsimula na ulit sa pag sayaw..

Siguro bored tong si Jk at gustong malasing...Mga hyungs niya lang kasi nakakapag pa lasing sa kanya ng sobra eh..Kaso pano yan pag nalasing ako tapos lasing din siya? pano na kami dalawa? hahahaha bahala na basta gagawin ko gusto ko!

Maya maya napagod na kaming apat at umupo na..Sakto, dumating na ang mga hyungs ni Jk..

They are talking about our successful and they're being proud to Jk..

Umupo ang mga hyungs ni Jk sa table naming apat at nangamusta..Doon nako nakaramdam ng kakaiba kay Taehyung, Jimin at Jin oppa..Bat parang nahihiya sila at nag papacute?

Siguro may gusto tong mga to sa kaibigan ko..

"Lisa, kausapin lang namin sila ah?" pag papaalam ni Taehyung na kanina pa sabik na sabik makausap si Jennie

"Hindi! ayoko!" sabi ko sabay tawa ng mga kaibigan ko

"Damot mo naman! kakausapin lang e" sabi ni Jin at parang nalungkot..

Sige na nga payagan kona usap lang naman e..Tumawa ako at tumingin sakin ang tatlo

"Sige na nga! cr lang ako" sabi ko na kasabay ang pag ngiti ni Taehyung, Jimin at Jin oppa...

Tumayo ako at nag cr..Pag balik ko, mag kakaiba na silang table...Like si Taehyung at Jennie wala sa table namin at nasa kabila, si Jimin at Rose nakatayo at nag uusap sa bilihan ng wine at beer..Buti nalang naiwan sa table sina Jin oppa at Jisoo..

Lumapit ako sa kanila at umupo sa tabi ni Jisoo..Bising busy silang dalawa sa pagkukwentuhan..Nagliligawan lang naman..

Tinignan ko si Jk kung may kausap..Wala kasi akong kausap eh nabobored ako, ayoko ring sumayaw pagod nako..

Pagtingin ko kay Jk, kausap niya naman mga hyungs niya at nagtatawanan..

Hayys!! ako nalang talaga mag isa! wala nakong magagawa...Ayoko naman kausapin yung mga staff kasi wala naman kaming pag uusapan at di kami masyado close! si manager naman kausap yung iba! Inom na nga lang ako mag isa!

Kinuha ko ang isang beer at tinungga..Nilunok ko ito ng sunod sunod na parang nag tutubig lang hanggang mangalahati..Tinungga ko nanamn ang kalahating natira hanggang naubos na..

Kumuha ako ng bago at paulit ulit lang na tinutungga..

Matapos ang ilang minuto, diko namalayan na naka limang beer nako sunod sunod..

Lasing nako! hayys wala nako sa pag iisip at pagewang gewang na ang lakad ko..

Si Jk lasing na pero kaya niya pa..Anong gagawin ko? parang gusto ko ng umuwi..

"Baaalll!!" sigaw kong malakas na kahit may tugtog ay maririnig sa malayo..

Agad napatingin sakin ang lahat at nagulat...Lumapit sakin si Jk at nag tanong

"Bakit? ano nangyari?" tanong niya

"Lasing nako!" sabi ko at sabay napatingin sila sa table na kung saan nandon ang mga inubos kong beer..

"Kaya naman pala eh!" sabi niya...Lumapit samin sila Rose at Jennie

"Jungkook iuwi mo nayan! tignan mo lasing na! hahahaha" sabi ni Rose sabay tawa

"Kaya nga eh..Tara na!" sabi ni Jk sabay alalay sakin sa pag tayo..

"Babyee guyyss!! hahaha" paalam ko sa kanila sabay tawa na parang baliw..

Pag lakad namin ni Jk ng konti ay parang tutumba nako sa sobrang diko na kayang maglakad..Lumapit samin ang mga hyungs ni Jk

"Jk okay kalang? tulungan ka namin magbuhat?" tanong nila...Hahahaha anong tingin nila sakin? mabigat na parang 44klg×5? payat payat ko e..I mean SEXY!

"Ayy hindi na, salamat nalang..Kaya ko naman e" sabi ni Jk...Hahahaha that's my boy! Lol!

Inupo ako ni Jk sa upuan at pinasan sa likod niya..Nakalabas na kami ng club at dinala na niya ako sa sasakyan namin..

*FAST FORWARD*

Nakauwi na kami ni Jk at nandito na kami sa bahay..Hiniga ako ni Jk sa kama ng biglang uminit ang katawan ko..Parang nag hahanap ng bagay na diko pa nararanasan..

Kaya agad akong tumayo at niyakap si Jk at hinalikan..Hinalikan ko siya na parang isa akong gutom na gutom sa labi niya

Ramdam ko naman ang pagbalik ng halik ni Jk..Lasing narin siguro siya kaya sinabayan nako..

Binuhat niya ako pabalik ng kama at inihiga..Hinalikan niya ako pababa hanggang sa leeg ko habang tinatanggalan ako ng damit..

At buong gabi kaming nagsama sa kama with passionate kiss and sex..

Sorry guys diko na sinama ang sex scene kasi ndi pako matanda para maglagay ng ganon heheh thanku

It's All Fake Love || LiskookTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon