JUNGKOOK'S POV
Nandito ako ngayon sa club kasama si Taehyung at Jimin..Nag iinuman kami ngayon dahil dinadamayan nila ako..
Nakakailang bote nako ng beer pero di parin ako nag papadaig sa kalasingan ko..
"Kasalanan ko to e!" sabi ko at sinisi ang sarili..
"Okay lang yan..Matatapos din yang problema mo..Ang mahalaga wala na kayo ni IU, si Lisa nalang poproblemahin mo" sabi ni Jimin sabay tawa ng kaunti at tapik sa likod ko..Ano bato? nang cocomfort o nang aano?
"Huyy ano kaba!" sabi ni Taehyung habang tinulak si Jimin papalayo sakin..
"Pre, pasensya kana..Kundi dahil samin di kayo magkakaganito ni Lisa"paumanhin ni Taehyung ng seryoso..Dama ko nman ang pag hingi niya ng sorry at alam ko namang kasalanan ko kase nagpadaig ako sa tukso..
"Nde, pre seryoso sorry talaga" dagdag ni Jimin na seryosong seryoso din
"Wala kayong kasalanan, di dapat kayo mag sorry..Kasalanan ko to kaya deserve ko lahat ng karma na nangyayari sakin ngayon" sabi ko sabay yuko
Tumabi akin ang dalawa at cinomfort ako..
~~~
Lumipas ang ilang oras,nalasing nako..Sumuka na nga ko dito sa club e..Narinig kong tinawagan ni Jimin si Lisa at ang usapan nila..
Sabi ni Jimin na lasing na lasing na daw ako at pinapasundo ako kay Lisa para umuwi ng bahay..Narinig ko din na umiiyak si Lisa at hindi siya pumayag..
Ng narinig ko ang tinig ni Lisa na umiiyak, biglang nabuhayan ang laman ko at agad akong tumayo at lumapit kay Jimin
"Kkausap mo si Lisa? pahiram ako! kakausapin ko si Lisa...Akin na!" sabi ko na pagpupumilit makuha ang cellphone ni Jimin
"Binaba na pre, si IU nalang tatawagan ko" sabi niya at sabay hugot sakin ni Taehyung pabalik sa upuan..
"Wag! diko siya kailangan! kailangan ko si Lisa!" paulit ulit kong sigaw kaya hindi kona narinig ang usapan nila..
Maya maya dumating na si Ji Eun at nag tanong..
"Anong nangyari kay Jk? bat siya nag kaganyan?" tanong ni Ji Eun na parang aligaga..
"Yan! nagpakalasing!" sabi ni Jimin..
Nakikinig lang ako sa usapan nila hanggang lumapit sakin si Ji Eun para buhatin ako at itayo..Tinulungan siya nila Jimin at Taehyung sa pagdala sakin sa sasakyan niya..
Maya maya nakarating na kami sa bahay niya at pinasok niya ako sa kwarto at inihiga..
Tinanggal ni Ji Eun ang sapatos ko..Sunod ay lumapit siya sakin at umupo sa tabi ko..Nakapikit ako pero gising parin ako..
Naramdaman ko ang mga kamay sa dibdib ko na unti unting tinatanggal ang butones ng polo ko..Maya maya dumikit sa mga labi ko ang labi ni Ji Eun..
She moved her lips into my lips slowly habang inuubos ang pag alis sa butones ko..
Una hinayaan ko nalang pero biglang pumasok sa isip ko ang imahe ni Lisa..Agad akong napadilat ng makita na hinahalikan na pala ako ni Ji Eun..
Agad ko siya itinulak papalayo sakin..Umupo ako at kinabit ulit ang mga butones ng polo ko..
"Anong ginagawa mo?" pagalit kong tanong
"Jungkook please.." sabi niya at sabay sunggab ulit sa mga labi ko..
Hinalikan niya ang labi ko na parang uhaw na uhaw sa halik at isinandal sa pader..Ramdam ko ang pag diin niya sa labi ko at ang pagtulak sakin sa pader..Yes i can't help this feeling but it was wrong!
BINABASA MO ANG
It's All Fake Love || Liskook
RandomThis story is all about Lisa and Jungkook. They are both artist (actor and actress). This is Tagalog Version❤ Plss support and love❤ [ COMPLETED ] DISCLAIMER⚠️‼️ ♛ IT'S ALL FAKE LOVE is a pure fictional. Characters, scenes and events are from the A...