LISA'S POV
Im still thinking about sa kasama nila Taehyung at Jimin..Haayy! ewan ko ba bat ko to iniisip? wala naman akong pake don..
*1 month ago*
Bukas na ang alis namin papuntang USA..As i expected, aabot daw kami ng almost year don because of the show..
Gabi na at ayos na lahat ng gamit ko..Andami kong dalang maleta na para bang dun na talaga ako titira..Halos lahat ng damit at gamit ko dala kona, baka nga pag umalis nako wala ng matira sa loob ng bahay nato..Buti nalang talaga naka private airplane kami at tatlo ang gagamitin..
Bukod kasi samin ni Jk, kasama din namin sila manager,Rose,Jennie at Jisoo at yung mga staff ng company..
Naeexcite ako na kinakabahan na nabobored..What if tawagan ko sila Rose?
Dali dali kong kinuha ang cellphone at tinawagan sila Jennie,Rose at Jisoo..
*CALL CONVERSATION*
Lisa: hello? guys?
Jennie: ow hey? ansaya mo ata?
Jisoo: excited na excited ah? ahahha
Lisa: hahahaha
Jennie: so bat ka nga napatawag?
Lisa: wala, masama na ba tumawag ngayon?
Jennie: de! i mean anong kailangan mo?
Lisa: gusto ko lang kayo kamustahin, kung nakapag handa na ba kayo ng gamit para bukas
Jennie: syempre naman
Rose: ano bang klaseng tanong yan? hahahah
Jisoo: sge na, bye nako! may aasikasuhin lang ako
Lisa: sge na, naistorbo pa kayo hahahaha bye!*CALL ENDED*
HahahH yan yung gusto ko sa mga kaibigan ko e..Through ups and down kasama ko sila at di nila ako iniiwan..
Nakatayo ako ngayon sa rooftop habang pinapanood ang hangin na dumadampi sakin..
Ng biglang may pumasok sa isip ko..Naalala ko noon yung nakaraan namin ni Jk..Pero i think di na dapat iniisip yung mga ganong bagay..
Napatingin ako sa likod ko at tinignan ang buong kwarto..Bumalik sa mga ala ala ko lahat ng masasaya at masasakit na nangyari sa kwadradong ito..
Pumasok ako sa kwarto at humiga sa kama..Pinilit ko nalang matulog kahit alam kong diko kaya..
Tutal ilang buwan na naman akong ganito kasi wala nakong kasama ngayon..
Pag kalimot ng nakaraan lang naman ang nagpabago ng isip ko para tanggapin yung offer..Pero parang wala rin kasi nandon din siya..
Haayy! nakoo! Lisa itulog mo yan! hahahha para nakong baliw sa mga naiisip ko..
*KINABUKASAN*
Minulat ko ang aking mga mata at nakita ang bintana napansin ko na pasikat palang ang araw..Sakto kasi mag aalas sais na..
Bumangon ako sa kama at pumunta ng cr..Paglabas ko ng banyo, isang katahimikang kapaligiran ang bumungad sakin..
Sinasabi ng isip ko na, this is it Lisa..Kelangan mo na kumawala sa kwadradong yan, kelangan mo ng takasan lahat ng problema mo dyan..Gawin mo na mga kelangan mong gawin at mag simula ulit..This is your chance, your last chance and choice..
Nangilid ang luha ko ng inikot ko ang mga mata ko sa buong kwarto..Naalala ko kasi kung saan to nag simula..Kasama ko si Jk sa pagbuo ng bahay na to pero wala na siya ng lilisanin ko na to...
Bumaba ako sa kusina para mag luto sana ng pagkain pero naalala ko di pala ako marunong magluto..Soup lang at mga prito..Kadalasan kasi si Jk nag luluto para sakin..
Tinitigan ko bawat sulok ng kusina, wala akong pinapalagpas sa bawat parte nito..
"Pasensya na kayo ahh..Lilisanin ko na kayo, pasensya na iniwan nako ng daddy niyo..Pero i hope kahit di nako bumalik dito, sana bumakas parin lahat ng magagandang alaala sa bahay nato" sabi ko sa sarili ko at ngumiti habang nakatingin sa bawat paligid..
BINABASA MO ANG
It's All Fake Love || Liskook
RandomThis story is all about Lisa and Jungkook. They are both artist (actor and actress). This is Tagalog Version❤ Plss support and love❤ [ COMPLETED ] DISCLAIMER⚠️‼️ ♛ IT'S ALL FAKE LOVE is a pure fictional. Characters, scenes and events are from the A...